Tâm sự - chia sẻ 2012-07-25 08:41:27

Anh em chú ý . Đây là biện pháp an toàn dành cho Gấu mình muốn chia sẽ


Sau đây mình sẽ giới thiệu cho các bạn phương pháp tránh thai tổng hợp do mình tự nghĩ ra (tỷ lệ tránh thai rất cao do mình đã test) dành cho những ai muốn có cảm giác chân thật,không thích dùng bao cao su khi quan hệ.
phương pháp tránh thai này là sự kết hợp của 3 phương pháp:
*phương pháp tính ngày an toàn 30-40%
*phương pháp xuất tinh ngoài 60-70%
*phương pháp hạn chế số lượng tinh trùng 50-60%
NHƯ VẬY NẾU KẾT HỢP 3 PHƯƠNG PHÁP THEO LÝ THUYẾT THÌ SẼ CÓ TỶ LỆ GẦN NHƯ TUYỆT ĐỐI
————————————————-
cách thực hiện như sau:
mình giả sử chu kỳ kinh của gấu là 30ngày(cho sai số là +/- 2) thì số ngày không an toàn(có thể dính thai)là từ ngày 9-20 của chu kỳ như vậy các ngày còn lại sẽ là từ 1-8 và từ 21-30,nhưng từ ngày 1-5 là ngày gấu đang có kinh và ngày 27-30 là ngày phóng noãn nên tỷ lệ tránh thai ko cao.
Như vậy mình sẽ quan hệ với gấu vào các ngày 6-8 và 21-26 là an toàn và hợp lý nhất trong phương pháp tính ngày an toàn.

Theo khoa học chứng minh thì trong tinh dịch khi xuất tinh sẽ có 2 phần,gồm có khoảng 200-500 triệu tinh trùng chiếm 2-5% lượng tinh dich,và phần lớn còn lại là các chất nuôi dưỡng tinh trùng có màu trắng đục, giống như sữa, rất dính, chứa nước và một lượng nhỏ muối, vitamin D, protein và đường fructose Như vậy Trong các ngày 6-8 và 21-26 của chu kỳ thì mình sẽ quan hệ và trước khi quan hệ 3-4h mình sẽ thủ dâm từ 1-2 lần để tinh trùng ra hết và trước khi quan hệ thì nên đi tiểu để làm sạch ống niệu đạo,tống tinh trùng còn sót lại ở niệu đạo ra ngoài theo đường nước tiểu.
việc làm như thế khi quan hệ thì chúng ta chỉ xuất ra tinh dịch,chứ tinh trùng hầu như rất ít và rất khó cho việc thụ thai.

và cuối cùng khi quan hệ với gấu đến cao trào thì chúng ta chỉ việc rút ra và xuất ra ngoài để đảm bảo tăng thêm tỷ lệ tránh thai và nếu có lỡ thì xuất vào trong cũng đừng buồn vì 2 phương pháp trên cũng phần nào có tỷ lệ tránh thai cao 3congratz3
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)