Sao Việt 2013-03-13 14:08:21

Anh em cho ý kiến - Maya: "Thấy đại gia, tôi sợ lắm""


[justify]Không thể ăn may đến thế!

Cảm giác của Maya thế nào khi nhận được Giải thưởng Nữ diễn viên phụ xuất sắc nhất tại Cánh diều 2012? Bạn có tiên đoán được kết quả này?

Nhận được giải thưởng cao quý này Maya vô cùng bất ngờ, xúc động và hạnh phúc. Tôi cứ hay nghĩ mình không hẳn là người may mắn, nhưng có lẽ không phải vậy. So với các anh chị đồng nghiệp thì lần đầu đóng phim mà Maya đã được giải rồi. Hiểu được giá trị đó, Maya càng phải cố gắng hơn nữa. 

Lúc đứng trên bục nhận giải, Maya có chia sẻ về cái ngày này của 6 năm trước. “Bật mí” này khiến mọi người không khỏi bất ngờ. Bạn có thể chia sẻ cụ thể hơn về câu chuyện này được không?

Khi đó Maya còn là người mẫu và vẫn thường xuyên cộng tác với Đài truyền hình Việt Nam trong game show Hãy Chọn Giá Đúng nên được nhà đài tin tưởng quý mến và giao cho nhiệm vụ bưng chiếc cúp ra sân khấu, trao lại cho người lên trao giải.
[/justify]

Maya có lẽ là nhân tố mới và triển vọng nhất tại Cánh diều 2012

[justify]Lúc đó, Maya có nói với đồng nghiệp của mình là Hoa hậu biển Vũ Ngọc Diệp rằng sau này Póc (tên gọi thân mật của Maya) sẽ phải là người nhận được giải. Và đồng nghiệp của Maya cũng nói: “Ừ, sau này Mèo tin la Póc sẽ là người đoạt giải chứ không phải bưng cúp ra như thế này đâu". 

Nhưng mơ ước giản dị mà đầy khát khao ngày đó hôm nay đã thành sự thật. Trong cuộc sống Maya thường hay có những linh cảm và tiên đoán cho cuộc sống của mình và lần nào cũng đúng (Cười). 

Con đường đi đến ngày vinh quang của Maya có vẻ như không dễ dàng. Nhiều người cho rằng Maya là một bản sao hoàn hảo của Hà Hồ nhưng không hiểu vì sao một cô gái thừa xinh đẹp, giọng hát cũng thừa nội lực để trở thành một ca sỹ giải trí như Maya mà mãi vẫn không nổi?
[/justify]
[justify]Không có người nào là giống người nào, Maya nghĩ như vậy. Con đường Maya đi không giống như chị Hà Hồ. Nếu như được đi đúng như chị Hà thì Maya đã bằng chị ấy rồi. Maya còn nhiều khó khăn lắm, chưa vượt qua được. Maya cần thêm thời gian để có thể vượt qua khó khăn giống như chị ấy đã từng vượt qua và khẳng định bản thân.[/justify]
[justify]Có những giải thưởng là sự công nhận cả một quá trình nhưng có những giải thưởng chỉ là ăn may. Maya tự nhận định thế nào về giải thưởng này?[/justify]
[justify]Khoảnh khắc diễn xuất của Maya không phải là ăn may mà có được đúng không ạ? Không ai may mắn đến mức không biết diễn mà tự nhiên lúc đó lại diễn được như vậy. Những gì mình đã cống hiến, đã cố gắng thì mình sẽ nhận lại được kết quả tương ứng với nó. 

Có thể nói “không có Victor Vũ thì không có Maya của hôm nay” không?


Thật nhiều lầ Maya muốn cảm ơn đạo diễn Victor Vũ vì anh ấy đã thật sự tô đậm Maya, làm nên một Maya rõ nét hơn. Anh ấy đã đem lại sự nghiệp cho Maya lần thứ hai kể từ khi Maya hơi bị nguội lạnh đi rồi. Có lẽ thời trang là một mảnh đất, âm nhạc cho Maya một cái móng còn điện ảnh đã tạo nên một cái nóc cho Maya.

Rõ ràng giải thưởng này có công phát hiện rất lớn của đạo diễn Victor Vũ nhưng có được Maya của ngày hôm nay có chút công nào của Hà Dũng?


Có lẽ điều đó thì ai cũng biết cả rồi, Maya xin không nói thêm nữa.
[/justify]

Maya cho rằng giải thưởng mà cô có được không thể là do ăn may

[justify]Những chuyện xảy ra cho Trà My và Ý Linh trong Scandal dựa trên những câu chuyện có thật 100% của giới showbiz. Nhiều người tỏ ý hồ nghi rằng đó có thể cũng là câu chuyện thật của Maya ngoài đời? 

Có phải vì diễn xuất của Trà My và Ý Linh đã đạt đến mức mà mọi người nghĩ rằng đó là câu chuyện của Maya ở ngoài đời không nhỉ? Maya đã cố gắng hết sức để làm cho bộ phim đúng như thật vậy, chứ còn ngoài đời Maya bình lặng lắm, chắc mọi người cũng biết mà. 

Hình như Maya không phải là lựa chọn đầu tiên của Victor Vũ cho vai diễn này. Đinh Ngọc Diệp từng chia sẻ rằng Victor mời cô ấy đóng vai Trà My nhưng cô ấy thấy không hợp nên từ chối. Vậy duyên cớ nào khiến Maya lọt vào mắt xanh của Victor Vũ?

Người ta nói người còn yêu nhau sẽ trở về với nhau. Chắc là từ kiếp trước Maya có duyên với Trà My rồi nên kiếp này Trà My phải thuộc về Maya thôi (cười). 

Có một đêm thì sẽ có nhiều đêm nữa
[/justify]
[justify]Chuyện gạ tình đổi vai giữa các diễn viên mới và đạo diễn trong phim cũng rất dễ khiến người ta liên tưởng đến một ca sỹ lấn sân điện ảnh như Maya và Victor Vũ. Xin lỗi nếu liên tưởng này khiến bạn buồn nhưng liên tưởng này cũng có cơ sở đấy chứ?[/justify]
[justify]Maya không buồn mà chỉ buồn cười thôi. Thường thì trong làm ăn những người không có khả năng mới phải dùng đến phương tiện trao đổi. Nhưng những cuộc trao đổi ấy không bao giờ bền, không bao giờ có giá trị thật. Huống chi làm nghệ thuật liệu người ta có thể trao đổi cảm xúc được cho nhau? Không ai truyền cảm xúc cho mình bằng chính mình.[/justify]

"Nhìn thấy đại gia, Maya sợ lắm!"

[justify]Một cuộc tình qua đêm để đổi một vai diễn lớn mà có thể thay đổi cả sự nghiệp của mình kể ra cũng khá hời đấy chứ. Nếu rơi vào trong hoàn cảnh đó, Maya sẽ làm thế nào?

Một đêm ư? Maya không nghĩ sẻ chỉ đơn giản là một đêm đâu. Có một thì sẽ có nhiều đêm nữa lắm, ở đời này chẳng có gì là tuyệt đối cả. Với Maya, lao động là vinh quang, tự trọng của bản thân phải được đặt lên hàng đầu.
[/justify]
[justify]Xinh đẹp, tài năng và quyến rũ như Maya, bảo không có đại gia chống lưng cũng hơi khó tin? Trong showbiz có nhiều người còn kể ra cái giá của một cuộc hẹn hò. Maya có từng nhận được những lời đề nghị khiếm nhã như thế và bạn cư xử thế nào?

Cứ xinh đẹp là phải có đại gia à? Thật ra nếu người yêu mình có điều kiện thì cũng tốt chứ sao. Nhưng cái tính Maya lại sợ yêu người quá nhiều tiền, nhìn thấy đại gia là Maya sợ lắm. Maya kiếm dược tiền, lo được gia đình mình những việc mà chẳng đại gia nào có thể lo chu toàn và lâu dài được. Tự túc vẫn là hạnh phúc nhất!

Maya hiện lên trong đầu công chúng là một cô nàng lẳng lơ, sexy với những hình ảnh khỏa thân, khoe cơ thể một cách tối đa. Đó có phải là hình ảnh mà bạn muốn xây dựng. Bạn có nghĩ hình ảnh đó sẽ là rào cản để bạn đến với đông đảo công chúng hơn?

Maya nghĩ rằng mình là nghệ sỹ thì cần phải đa năng trong hình ảnh và cách suy nghĩ. Sự một màu rất dễ gây cho khán giả sự nhàm chán.
[/justify]

Maya nóng bỏng trên từng centimet

[justify]Thu Minh là một trường hợp điển hình, khi cô ấy sexy rất ít người ủng hộ nhưng khi cô ấy thay đổi với hình ảnh đằm thắm, dịu dàng hơn, cô ấy được khán giả yêu mến hơn. Maya có nghĩ mình sẽ thay đổi để làm vừa lòng đông đảo công chúng?

Tất nhiên rồi, Maya sẽ còn thay đổi nhiều lắm, và sẽ phải ngày càng đẹp lên bất kỳ ở hình ảnh nào. 

Tiếp tục tham gia Cô dâu đại chiến 2 của Victor Vũ và cùng lúc tham gia Bước nhảy hoàn vũ, hình như Maya đang tận dụng tên tuổi một cách triệt để? Liệu cùng lúc đảm nhận quá nhiều vai trò, bạn có đang tham lam quá không?


Maya có thêm nhiều cơ hội trong công việc thì tất nhiên phải cố gắng rồi. Nghĩ đi nghĩ lại vẫn thấy mình là một cô gái may mắn (Cười).
[/justify]
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)