Hot boy - hot girl 2013-04-25 07:56:18

Ảnh Angela Phương Trinh khoe ngực đầy trên bãi biển



[size=6]Nữ diễn viên 18 tuổi có nhiều cơ hội khoe những đường cong “tuổi dậy thì” bằng những chiếc đầm khoét sâu hay bikini trong bộ phim “Biết chết liền” của đạo diễn Lê Bảo Trung.[/size]

Biết chết liền như một bộ phim đánh dấu cột mốc tuổi 18 của Phương Trinh, với cách diễn xuất được trông đợi là "mới toàn tập” và dày hơn về cảm xúc, đặc biệt cô đã trải qua rất nhiều thăng trầm trong cuộc sống thời gian qua. Chính vì vậy, cách thể hiện và nội tâm nhân vật của Angela Phương Trinh được đạo diễn Lê Bảo Trung khen ngợi rất nhiều.
Trong phim có rất nhiều cảnh quay thực hiện trên biển và trong khu resort sang trọng, nên Angela Phương Trinh và hot girl Lily Luta đã có dịp khoe những đường cong và đọ dáng cùng nhau trên biển bằng những bộ bikini sặc sỡ, khiến cho hai bạn diễn Sơn Ngọc Minh và Trần Ngọc Khanh Vmusic cũng phải "mắt tròn mắt dẹt” vì vẻ ngoài gợi cảm của cặp đôi này.
Bên cạnh những cảnh quay yêu đương khá nóng bỏng và táo bạo trong rừng với các bạn diễn nam, cả Angela Phương Trinh và Lily Luta cũng sẽ có vài phân đoạn khá nhạy cảm cùng nhau vào ban đêm. Những cảnh quay thân thiết quá mức này khiến nhiều người suy đoán rằng liệu đề tài giới tính của giới trẻ được đạo diễn Lê Bảo Trung đưa vào phim.
Hot girl Lily Luta sở hữu gương mặt xinh xắn và dễ thương như búp bê, cô gái này được biết tới thời gian qua vì dính nghi vấn “bạn gai tin đồn” của Bùi Anh Tuấn. Tuy nhiên, trước đó cô từng là mẫu ảnh thời trang trên nhiều trang báo, tạp chí.
Lily Luta sinh năm 1992 tại Nha Trang và có tên thật mộc mạc, giản dị là Nguyễn Thị Lượm, hiện đang là sinh viên ngành Tài chính ngân hàng. Việc đạo diễn Lê Bảo Trung lựa chọn cô đóng cặp cùng Angela Phương Trinh trong phim được cho là mạo hiểm vì Nguyễn Thị Lượm chưa từng có kinh nghiệm diễn xuất. Tuy nhiên, bối cảnh chính của phim xoay quanh khu vực biển thơ mộng tại Nha Trang, nên đây rõ ràng là một lợi thế của hot girl khi không mất nhiều thời gian để có thể hoà nhập nhân vật và có cảm xúc khi đóng phim trên vùng biển thân quen của mình.
Angela Phương Trinh chia sẻ hình ảnh hậu trường đầy nóng bỏng trên phimBiết chết liền, trong đó, nữ diễn viên sinh năm 1995 có nhiều cảnh khoe vòng 1 đầy đặn bên hot girl Lily Luta.




Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)