Sao thế giới 2013-05-17 12:26:38

Angelina Jolie đã cắt bỏ bộ ngực ngàn vàng để ngừa ung thư vú


Người phụ nữ đẹp nhất thế giới Angelina Jolie tiết lộ trên New York Times ngày 14.5 rằng cô đã tiến hành phẫu thuật cắt bỏ cặp ngực nhằm giảm nguy cơ ung thư vú.
Angelina Jolie đã tiết lộ thông tin bất ngờ này trên một bài viết mang tựa đề “My Medical Choice” (tạm dịch Sự lựa chọn cho sức khỏe của tôi) đăng trên tờ New York Times. Ngôi sao điện ảnh người Mỹ cho biết cô đã lựa chọn phương án phẫu thuật vì cô mang gen di truyền làm tăng nguy cơ bị ung thư vú và buồng trứng.

Angelina Jolie - Ảnh: AFP

Bức ảnh Angelina Jolie để bạch mã hôn lên bầu núi đôi làm điêu đứng hàng triệu con tim khắp thế giới - Ảnh: Christie's
Không cần nói cũng biết thông tin này sẽ gây sốc cho rất nhiều fan của cô trên khắp hành tinh.

"Các bác sĩ ước tính tôi có 87% nguy cơ mắc bệnh ung thư vú do gen di truyền và 50% nguy cơ mắc bệnh ung thư buồng trứng”, Angelina Jolie viết trên New York Times.

Jolie cũng tiết lộ mẹ của cô đã đấu tranh chống lại căn bệnh ung thư suốt một thập kỷ qua, và bà đã qua đời ở tuổi 56. Nữ diễn viên có vẻ đẹp quyến rũ khó cưỡng này bày tỏ sự tiếc thương cho người mẹ, vốn chưa bao giờ được nâng niu bồng bế những đứa cháu ngoại trên tay.

Jolie cho biết vào ngày 27.4, cô đã hoàn thành ba tháng trị liệu trong đó có phẫu thuật bỏ vú. Và trong suốt thời gian đó, Jolie đã giữ kín bí mật trên và tiếp tục công việc của cô.

Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)