Sao Việt 2016-12-16 19:02:36

Angela Phương Trinh khoe ngực căng đầy với đầm haute couture


Người đẹp phim "Vệ sĩ, tiểu thư và thằng khờ" làm mới hình ảnh với trang phục dạ hội cầu kỳ, cùng biểu cảm sắc lạnh nhưng cuốn hút.

Lần đầu hợp tác với nhiếp ảnh gia nổi tiếng showbiz Việt, Angela Phương Trinh hoá thân làm nữ hoàng kiêu sa trong bối cảnh ma mị.


Bộ ảnh được thực hiện trong vòng nửa ngày. Người đẹp đã tranh thủ thời gian làm việc cùng ê-kíp thực hiện những shoot ảnh nghệ thuật gửi tặng người hâm mộ.



Họa tiết hoa lá được thêu thủ công nổi bật trên nền chất liệu vải cao cấp gam xanh hòa bình. Phom váy bồng bềnh tăng vẻ lộng lẫy cho diễn viên 21 tuổi.


Các thiết kế trong bộ ảnh khá đa dạng từ nữ tính đến gợi cảm. Trong ảnh, diễn viên Taxi, em tên gì? khoe dáng với bộ đầm ren, tông màu hồng nhạt ngọt ngào. Thân áo được kết hoa kỳ công với phương pháp hiện đại.


Trang phục kết hoa nổi phối tua rua mang đến cảm hứng lãng mạn khá hợp ngoại hình cân đối của "Bà mẹ nhí". Đi cùng những bộ cánh dạ hội kiêu sa là tông trang điểm huyền bí với điểm nhấn mắt, môi màu đỏ sậm.


Angela Phương Trinh cho biết cô muốn thay đổi hình ảnh để không bị nhàm chán. Không chỉ về hình ảnh mà còn trong các vai diễn. Đó cũng là lý do người đẹp 9X thử sức với 3 vai diễn với 3 tính cách khác nhau trong năm 2016.
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)