Sao Việt 2012-01-21 04:08:51

Angela Phương Trinh đồ gợi cảm chơi cuối năm[ Body ngon vai~]


[size=2]Cô diễn viên nhí ngày nào nay đã trưởng thành và trở nên thật quyến rũ. Cô diện chiếc váy gợi cảm trong ngày đi chơi cuối năm và khoe những món đồ được người yêu tặng.[/size]


Thời gian gần đây, Angela Phương Trinh gặp nhiều điều tiếng không hay về hình ảnh cũng như cách ăn mặc. Trả lời về vấn đề này, cô nói: "Thường ngày tôi vẫn rất bình thường với quần jean, áo thun, chỉ khi đi sự kiện mới diện đẹp hơn một chút. Nhưng có lẽ do chuẩn bị chưa kỹ nên gặp nhiều rắc rối. Tôi sẽ chú ý hơn trong những dịp sau". Được biết, bí quyết giữ dáng của cô khá đơn giản, gồm việc uống thật nhiều nước và đi bơi mỗi ngày, chứ không hề dùng kem dưỡng da hay các loại mỹ phẩm khác.

Sau khi hoàn thành những dự án phim ảnh cũng như âm nhạc trong năm qua, Angela Phương Trinh đang tập trung cho việc học lớp 12 và trao dồi Anh ngữ. Cô nói: "Tôi luôn muốn được nói tiếng Anh giỏi, nên đã cố gắng sắp xếp thời gian để đi học tại hai trung tâm, nếu có việc gì gấp lắm mới xin được nghỉ. Còn về việc học ở trường, do cũng được tạo điều kiện vừa học vừa tham gia nghệ thuật nên tôi không gặp quá nhiều khó khăn. Tôi được vắng mặt ở trường vào những buổi học thường, nhưng đến kỳ kiểm tra thì phải tham gia. Tôi cũng có gia sư dạy kèm ở nhà".

Nói về người yêu, cô tự hào khoe chính anh là người đã giúp mình trưởng thành và chính chắn hơn. "Chỉ có tôi làm anh ấy buồn, chứ anh không làm tôi phải buồn bao giờ", cô diễn viên - ca sĩ trẻ nói thêm. Trong dịp Giáng Sinh vừa qua, Angela Phương Trinh tiết lộ đã được người yêu tặng cho một chiếc đồng hồ và mắt kính rất đẹp mà cô diện trong bộ hình dưới đây.














































































Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)