Hot boy - hot girl 2013-12-13 04:15:50

Angela Phương Trinh bị photoshop mông tới méo cửa


[justify]Vì phần cánh cửa phía sau Angela Phương Trinh bị méo cong bất thường nên nhiều người nghi ngờ rằng cô nàng đã được photoshop tăng kích thước vòng 3.[/justify]



Những hình ảnh nóng bỏng trong MV mới của Angela Phương Trinh nhanh chóng bị "soi" vì dính lỗi photoshop cẩu thả.

Trong MV mới, Angela Phương Trinh nhanh chóng thu hút sự chú ý của nhiều người bằng hình ảnh nóng bỏng, sexy của mình. Diện trang phục bắt mắt, khoe tối đa lợi thế cơ thể, có thể nói, Angela Phương Trinh vô cùng xinh đẹp và quyến rũ với hình tượng cô gái trẻ đang chuẩn bị đón ngày mới đầy háo hức.
Hình ảnh trong MV của cô nàng lại bị dính lỗi photoshop méo mó

 
Tuy nhiên, trong một số bức hình của MV được công bố có thể nhanh chóng phát hiện ra lỗi photoshop cẩu thả. Bằng chứng là trong một bức hình Angela Phương Trinh đang giơ tay ôm cây thông Noel, phần cánh cửa cũng đã bị kéo cong theo… vòng ba của cô nàng trông rất lộ liễu. Nhiều ý kiến cho rằng, có thể khi "tút tát" cho vòng ba của cô nàng thêm phần gợi cảm, cánh cửa cũng đã bị kéo cong và không được sửa lại kỹ lưỡng.




Theo nhận xét ban đầu của nhiều người, MV chỉ mới chú trọng đến phần khoe hình thể của Phương Trinh chứ vẫn chưa được dàn dựng công phu.

Cùng xem MV đón Giáng sinh của cô nàng:
 
Theo B
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)