Sao teen 2014-01-17 03:20:48

Andre chụp ảnh tình tứ bên Cường Seven


Chân dài Tây Ban Nha một mình đi dự tiệc nhưng không lạc lõng vì được anh bạn Cường Seven chăm sóc nhiệt tình.

Ngày 16/1 vừa rồi, Andrea có mặt trong một sự kiện khai trương tổ chức ở Hà Nội. Bất chấp thời tiết gió rét của Thủ đô, chân dài gốc Tây Ban Nha ăn vận khá mỏng manh.
2013 dường như không phải năm may mắn của Andrea. Cô liên tiếp vướng vào những ồn ào như bị Yanbi đánh rồi chuyện hợp - tan… Gần đây nhất, chân dài 9X còn bị người đồng nghiệp Hồng Quế tố nhập nhằng chuyện tiền nong.
Andrea mới bổ sung vào bộ sưu tập hình xăm của mình chữ "Strong" trên bắp tay phải. Tuy diện váy không tay đi dự tiệc nhưng chân dài vẫn khéo léo tìm cách che chắn để hình xăm mới không lọt vào ống kính các phóng viên.
Andrea hào hứng tái ngộ anh bạn Cường Seven. Sau khi chia tay hot girl Chi Pu, Cường Seven tập trung phát triển sự nghiệp âm nhạc.
Hot boy Hà thành tạo dáng xì tin bên chân dài người Tây Ban Nha. Gần đây, Cường Seven cũng vướng nghi án hẹn hò ca sĩ MLee. Tuy nhiên, cả hai đều né tránh chủ đề này khi báo chí chất vấn.
Cường Seven cũng là ca sĩ khách mời trong sự kiện khai trương này. Điểm nổi bật của Cường Seven khi chính thức lấn sân sang con đường ca hát là luôn khéo léo kết hợp các động tác vũ đạo đẹp mắt và cũng là sở trường của mình khi đứng trên sân khấu.
Tính tới thời điểm này những ca khúc như You and I, Beautiful girl hay Yêu em… đã trở thành hit quen thuộc với khán giả. Hầu như trong show diễn nào, Cường Seven cũng nhận được lời đề nghị biểu diễn các ca khúc này.
Anh chàng được dàn hot girl như Hà Lade, Linh Sugar, Linh Sunny… vây quanh xuyên suốt sự kiện.
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)