Ảnh - truyện vui 2012-04-09 08:05:49

Ăn vạ bất thành, 'thú hoang' Pepe đạp cả đồng đội!!!!


[justify][size=2]Không chỉ có lối chơi bạo lực, trung vệ Pepe còn thích diễn trò lố trên sân, điển hình là pha đạp vào đầu gối đồng đội Arbeloa khi không kiếm được chiếc thẻ đỏ từ trọng tài.[/size] Tình huống này diễn ra trong trận đấu giữa Real và Valencia trên SVĐ Bernabeu tối 8/4. Sau khi bị cầu thủ đối phương phạm lỗi, Pepe ngã xuống sân, ôm chân lăn lộn như thể rất đau đớn. Có vẻ, mục đích của trung vệ này là nghe tiếng còi thổi phạt và chiếc thẻ đỏ dành cho đối phương từ vị vua áo đen.

Tuy nhiên, trọng tài Clos Gomez lại không có ý định thực hiện hóa tính toán của Pepe. Thấy vậy, người đồng đội Alvaro Arbeloa liền ra kéo tay Pepe đứng dậy để trận đấu có thể tiếp tục. Hành động thiện chí của hậu vệ người Tây Ban Nha lại khiến Pepe điên tiết và đáp trả bằng một cái đạp vào đầu gối. Sau đó, Pepe đứng dậy tiếp tục thi đấu như chưa hề xảy ra điều gì.
[/justify]











[justify]Trong quá khứ, ở mùa giải 2008/09, Pepe suýt nữa đã bị tống cổ khỏi Real Madrid vì hành vi phi thể thao. Ở trận gặp Getafe, Pepe không giữ được bình tĩnh vì cho rằng Casquero có hành vi ăn vạ và tung liền hai cú sút cực kỳ thô bạo vào người tiền vệ Getafe khi anh này đang nằm lăn lộn trên sân. Sau đó, Pepe còn muốn đánh nhau với cả Albin và Gavilan. Vì hành vi bạo lực này, Pepe bị các cổ động viên gọi là "thú hoang" và đòi loại anh khỏi đội hình CLB Hoàng gia Tây Ban Nha. Bản thân Pepe nhận án treo giò kỷ lục 10 trận.
[/justify]






Pepe đá Casquero






[justify]Xem clip tổng hợp những pha bóng thô bạo của Pepe "Animal" (Thú hoang)
[/justify]





Theo Infonet.vn
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)