Tâm sự - chia sẻ 2012-02-28 07:52:20

Ấn tượng đầu tiên cực kỳ quan trọng


[size=4]Gửi tặng các X_Men ![/size]
[size=4][size=4]Bài 1: Ánh mắt - Ấn tượng đầu tiên
[/size]
Ấn tượng đầu tiên cực kỳ quan trọng và có xu hướng lưu lại trong trí nhớ người ta lâu hơn, thậm chí chục năm sau cũng không biến mất. Có thể con người ấy đã thay đổi nhiều nhưng cái ấn tượng ban đầu vẫn không phai mờ.

Để gây được ấn tượng ban đầu thì một người đang muốn cua ghệ cần phải luôn ở tư thế sẵn sàng cả về hình thức cũng như tinh thần. Về hình thức thì không nhất thiết phải quá trau chuốt, mà hãy nghĩ cách phục sức sao cho phù hợp và hấp dẫn với loại người mà mình thích. Về tinh thần thì phải "luôn sẵn sàng chiến đấu”. Muốn bắt chuột thì phải giương bẫy trước khi chuột tới, muốn tìm gái cũng vậy, vũ khí phải luôn luôn sẵn sàng.

Vũ khí quan trọng nhất của “người thợ săn” trong cuộc săn tìm bạn tình là đôi mắt. Mỗi người có thể bị ấn tượng vì một số nét khác nhau ở những người khác giới, nhưng quy luật chung là bao giờ ánh mắt cũng có một quyền năng đặc biệt. Những người yêu nhau họ thường nhìn vào mắt nhau rất nhiều, vì thế nếu ta nhìn vào mắt đối tượng nhiều hơn thì sẽ dễ gây cảm giác như là đã có mối liên hệ tình cảm nào đó mạnh hơn bình thường rồi. Thông thường khi đối thoại người ta nhìn vào mắt nhau khoảng từ 30% đến 60% thời gian, nếu bạn chịu khó tăng cường thời gian lên 70% thời gian thì khả năng thành công sẽ cao hơn nhiều.

Khi nhìn vào mắt thì dĩ nhiên ánh mắt dịu dàng trìu mến thì sẽ gây ấn tượng tốt hơn. Một công trình nghiên cứu đã phát hiện kích thước đồng tử có tác động rất mạnh đến ấn tượng gây ra qua giao tiếp bằng mắt. Người ta cho một nhóm người xem những bức ảnh chân dung người mẫu khác nhau với 2 loại mẫu, mẫu bình thường và mẫu đã dùng Photoshop sửa cho đồng tử lớn hơn một chút. Kết quả là cả đàn ông lẫn đàn bà đều có xu hướng thích những bức ảnh có đồng tử lớn hơn.

Tuy đồng tử là một bộ phận tự nó nở ra và co lại nhưng ta vẫn có khả năng điều khiển nó một chút. Quy luật là khi nhìn vào cái gì mình thích thì đồng tử sẽ giãn nở ra. Thí nghiệm cho một người đàn ông xem một loạt ảnh phong cảnh, trong đó có trộn lẫn một chiếc ảnh một cô gái đẹp khỏa thân thì kết quả cho thấy đồng tử của anh ta nở rộng đột ngột khi anh ta nhìn thấy bức ảnh đặc biệt kia. Kết luận là khi giao tiếp với chàng hay nàng, hãy cố tìm một điểm nào đó hấp dẫn để nhìn vào thì sẽ làm cho đồng tử giãn ra.

Khi nói chuyện, mỗi lần nói đến cuối một câu hay một đoạn hội thoại, đại đa số mọi người đều có xu hướng nhìn đi chỗ khác, tránh eye-contact ở ngay đoạn cuối này. Đó là lý do đa số cuộc hội thoại có vẻ kém hấp dẫn đi. Bạn hãy làm trái lại với xu hướng chung này, nhìn vào mắt người đối thoại đến tận hết câu nói của mình, và kéo dài thêm một chút nữa sau khi kết thúc. Mẹo này trong nhiều trường hợp sẽ tác động vào thần kinh của đối phương, có thể gây cảm giác xốn xang mà không hiểu vì sao.

Khi cần phải đưa ánh mắt đi chỗ khác, di chuyển ánh nhìn một cái từ từ, như kiểu di chuột để lại tail ấy, đừng di chuyển quá nhanh từ chỗ này sang chỗ khác. Mẹo này gọi là lingering eyes, làm tăng thêm cảm giác lãng mạn.

Nếu hai người là bạn đã thân tình, đôi khi một ánh mắt hơi tinh nghịch cũng gây ra cảm giác khác lạ. Nếu nàng cố tình đeo một chiếc khuyên tai đặc biệt hay một khoảng trắng trên cổ áo, nếu bạn nhìn chăm chú vào đó, và để lộ ra điều đó, có thể bạn sẽ gây ra cảm giác rằng bạn bị hấp dẫn bởi điều đó. Có thể nó cũng chẳng hấp dẫn nhưng nếu bạn làm như thế chính là bạn đang thỏa mãn một nhu cầu tâm lý của nàng, nhu cầu được chú ý.

Thử làm trước gương như sau: hơi lim dim mắt sau đó mở to con ngươi, có thấy mắt mình gợi tình hơn không? Phải luyện tập thật nhiều thì mới có đôi mắt như Lương Triều Vĩ, Lưu Đức Hoa được. nếu ai mắt 1 mí thì nên đi cắt mí cho cái nhìn lãng mạng hơn.


[size=4]Bài 2: Ngoại Hình Nổi Bật- Trang Phục Sáng Tạo[/size]

Tại sao có những người khi gần mình lại thấy cảm giác rất đặt biệt. Ham muốn là 1 phản ứng của cả thể xác lẫn tinh thần. Các nhà khoa học đã tìm ra một hợp chất gọi là phenylethylamine (viết tắt là PEA). Khi con người gặp một tác động thể chất đầu tiên của tình yêu, cơ thể người đó sẽ tiết ra một lượng PEA hòa tan vào máu và người ta có cảm giác “phê” giống như khi dùng ma túy vậy. Tim đập nhanh, mồ hôi tay và cảm giác rạo rực trong cơ thể. Cú chích ma túy này chỉ có tác dụng nhất thời, nhưng tác dụng của nó, nếu sử dụng đúng có thể đủ để khởi động một mối tình thực sự. Thế nhưng trong cuộc săn tìm gái, bạn không thể đi quanh tay lăm lăm một cái xi-lanh đầy chất ma túy được. Bạn buộc phải học những cách khác để làm cho cơ thể đối tượng tự làm việc đó.

Chắc chắn không phải là vì một buổi sáng thức dậy với một liều PEA quá lớn trong cơ thể và vì thế yêu ngay người đầu tiên bắt gặp. PEA chỉ tiết ra dưới những tác động nhất định, tùy thuộc vào mỗi cá thể. Có thể là mùi nước hoa, có thể là một ánh mắt, giọng nói, hay màu sắc trang phục.

Khoảnh khắc đầu tiên hai người gặp nhau và ánh mắt họ chạm vào nhau đó là một khoảnh khắc cực kỳ quan trọng. Hạt giống của tình yêu nhiều khi được gieo vào đúng giây phút đó. Khi hai người gặp nhau họ quan sát nhau, ánh mắt, cử chỉ, tư thế đứng ngồi, phục sức. Nhiều người cứ để mặc cho mọi thứ tự nhiên xảy ra, nhưng nếu cứ để “tự nhiên” như thế, xác xuất thành công sẽ thấp hơn nhiều. Nếu bạn bạn muốn yêu, thì bạn cần phải học những phương pháp quyến rũ người khác, làm cho người ta tiếp cận với bạn (hoặc để yên cho bạn tiếp cận).

Em gái nào cũng muốn quen 1 chàng phong lưu công tử, vậy bạn phải làm sao. Nếu được trời cho cái đẹp thì phải ráng giử gìn, sắc đẹp vốn phù du mà. Nếu ai không đẹp thì có gắng làm sao cho dễ nhìn, phải toát ra 1 khí sắc đặt biệt, 1 dạng quý tướng hay tốt tướng theo tướng số phương đông (chịu khó mua sách tướng số học để về coi theo mà sửa tứơng). Phải đi đứng thẳng lưng thể hiện sự sung mãn, kiêu hãnh, đôi chân dài bước sãi như Ô câu tung vó. Hàm răng đều như bắp, cười không hở lợi là đạt tiêu chuẩn rồi. Da mặt không được nhăn nheo sần sùi hay bóng dầu mỡ, con gái ngại hun lắm. Phải sạch sẽ bóng lộn như 1 đồng xu mới, trời Sài gòn thì ngày tắm 2 lần vẫn còn ít. Còn về mùi của cơ thể cái này mới cực kỳ quan trọng vì nó tạo ra cảm xúc mãnh liệt. Đừng ăn như thứ tạo mùi khó chịu, đừng tiếc tiền mua Hugo Boss hay Ck one…

Đầu tiên phải gây sự chú ý, phải tạo cảm giác thích thú trong 30 giây đầu tiên.
Ông bà mình có nói “quen sợ dạ, lạ sợ áo quần”, trang phục cũng nói lên bản thân nhiều đấy, 1 người ăn mặc cẩu thả không thể là 1 người tình tuyệt vời rồi.

Quần áo thể hiện con người bạn, tùy theo từng đối tượng mà mình có những vai diễn khác nhau, trang phục sẽ theo vai diễn đó. Ăn mặc sáng tạo, ấn tựơng nhưng đừng giống mấy nam ca sĩ VN. Con gái khi gặp trai thường nhìn 3 thứ: Giày, Đồng hồ và Mái tóc. Nếu anh nào mang giày Ý, đồng hồ Thụy Sỹ, tóc Tony&Guy là mấy em thích rồi.

Quần áo lịch sự không cần phải là quá đắt tiền hoặc quá mốt. Một chiếc áo sơmi ôm vừa người, một chiếc quần tây không ly phẳng phiu, đi cùng với đôi giầy thanh nhã đã đủ làm bạn tạo được cái nhìn thiện cảm với mọi người. Nếu muốn sexy hơn thì chất liệu nhẹ, đừng quá dày có pha lyca càng tốt, màu sắc phải sang trọng. Bên cạnh đó, bạn cũng phải có những cử chỉ đúng mực. Nếu bạn hay có những cử chi hơi bị “phô” thì phải bỏ ngay, nếu bạn có những người bạn kém thanh lịch thì coi chừng bạn sẽ rất dễ nhiễm.


[size=4]Bài 3: Nụ Cười Quyến Rũ- Giọng Nói Gợi Cảm[/size]

Nụ Cười Quyến Rũ- Phải làm sao?
Một gương mặt tươi, nhiều người không biết sử dụng vũ khí này. Nở một nụ cười sẽ khiến người ta thích bạn hơn, bởi họ nghĩ rằng bạn thích họ. Một nụ cười dễ thương cũng làm cho bạn trở nên gần gũi và thân thiện. Vẻ mặt trầm tư không xấu chừng nào nếu bạn đang thực sự như vậy. Nhưng cố gắng đừng tạo ra khuôn mặt nhăn nhó.

Người Trung Hoa có câu “không biết cười thì đừng có cua gái”. Tại sao lại như vậy, vì cười thể hiện 1 tâm hồn đẹp, lạc quan, thỏa mãn, biết tận hưởng cuộc sống. Một nụ cười hoàn hảo thì có 36 nhóm cơ mặt chuyển động, mắt hơi nheo lại, môi trên nhếc lên, chỉ lộ ra 50% chiều cao của hàm răng trên. Chịu khó đứng trước gương luyện cười, cười bằng mắt, bằng miệng, bằng cơ mặt, luyện nụ cười phóng khoáng, nụ cười kiêu bạc, nụ cười ấm áp mời gọi. Để sử dụng trong mọi trường hợp, nhưng kỵ nhất là cười mĩa, cười khẩy, cười tủm, cười nhếch mép, cười méo mồm, con gái ghét dzữ lắm đó.

Giọng Nói Gợi Cảm: Không Thể Không Có
Ít ai có được giọng nói hoàn hảo ngay từ đầu lắm, đều phải tập miệt mài đó, Bạn phải biết cách "chỉnh" với giọng nói của mình. Giọng the thé, run run hay hụt hơi đều không gây được ấn tượng tốt. Những người giàu kinh nghiệm bao giờ cũng biết cách nói thật chậm rãi và trầm lắng, giọng nói phải đưa từ đan điền lên, chứ không phải phát ra ngay cổ họng. Tuy nhiên khi chinh phục cần chú ý: khi nghe thấy đối phương sử dụng từ ngữ, lối nói như thế nào thì mình phải hòa nhịp làm gần giống như thế, tốc độ nhả từ khi nói, âm điệu, ngữ điệu càng giống nhau càng tốt. Để tạo sư tương đồng, mấy em sẽ cảm thấy như là mình với ảnh rất hợp nhau, làm như quen từ hồi nào. Con gái khác con trai 1 chổ là sống theo chu kỳ, sống theo nhịp điệu, nên phải biết cách nói chuyện hòa điệu cùng nàng, -Ví dụ: Nàng thích nhạc vũ trường mình phải nói theo tiết tấu nhanh, sôi động. Nếu nàng hay nghe nhạc cổ điển thì mình phải truyền cảm du dương. Còn nàng thích Ưng Hoàng Phúc hát thì chắc chắn là mình phải biết thều thào theo kiểu “thà rằng như thế.. thà rằng như thế…” rồi.

Nếu bạn nào có tiếng nói chưa được hấp dẫn hay còn nói giọng địa phương (tiếng Sg thì hay rồi nhưng vẫn có nhược điểm là chưa đựơc ấm, nên nhiều anh chàng nói chuyện nghe như mái vậy, cần phải thay đổi đó) có thể khắc phục theo cách như sau:

-Sài điện thoại mobile có thu âm, lúc nói chuyện thì thu và nghe lại đễ kiểm tra xem thử tiếng nói của mình có gợi cảm hay không?
-Đăng ký học lớp lồng tiếng

Chúc bạn mau thành công để còn phụng sự cho các mỹ nhân


[size=4]Bài 4: Tìm hiểu về cảm xúc.[/size]

Từ xưa đến nay loài người vẫn luôn hỏi

Hỡi thế gian! Tình là gì?
Tình khiến sinh tử tương hứa
Trời Nam đất Bắc song phi nhạn
Cổ thụ mấy mùa hàn sương


Nhớ rằng cảm tình, tình yêu và sức hấp dẫn không phải là một sự vật hiện tượng bất biến. Nó chỉ là một trạng thái tâm lý xảy ra trong trí óc con người. Và nếu ta biết cách sử dụng đúng những quy trình và bí quyết thích hợp thì ta có thể triệu hồi trạng thái đó ra đúng lúc đúng chỗ ta thích.

Cho một ví dụ đơn giản nhé. Hãy xem xét quá trình "Falling in Love", tức là từ chỗ chưa yêu đến yêu một người nào đó.

Thứ nhất, bạn không “fall in love” với một người nào đó khi họ đang ở trước mặt bạn. Đó là điều chắc chắn. Trước khi yêu người đó có một giai đoạn “tương tư”, bạn ngồi một mình và Suy nghĩ về người đó sau khi bạn gặp mặt người đó. Đây là quá trình tự kỷ ám thị và hiệu ứng của nó cực mạnh.

Điển hình là một anh chàng sinh viên nhìn thấy một cô bạn xinh xinh lớp bên cạnh, rồi sau đó về nhà nằm một mình nghĩ miên man về cô ta. Trong đầu anh chàng hình thành hình ảnh của cô gái. Anh ta còn tưởng tượng ra cả một danh sách những phẩm chất tuyệt vời này nọ của cô ta nữa, có thể có cái có căn cứ nhưng đa số là ảo tưởng. Khi cơn tương tư lên cao hơn có thể chàng ta còn tưởng tượng thấy mình đi chơi với cô bé kia đủ mọi nơi nữa. Rồi sau đó một ngày thì thầm tên nàng hàng chục lần, nói chuyện với bạn thì khéo léo hỏi thăm về nàng. Rồi đợi chờ cả năm trời đến khi nghe tin nàng lấy chồng thì hút một đêm hết cả bao thuốc lá, đi lang thang ngoài đường một mình giữa trời giá rét. Đau đớn đúng không?

Tóm lại “falling in love” là quá trình mỗi người tự làm với chính tâm tưởng của mình, là tự kỷ ám thị. Tại sao chúng ta lại cần phải phân tích điểm này?

Tại vì khi Yêu là quá trình ám thị thì sẽ có quy tắc và quy trình và kỹ thuật tâm lý để quay tất cả những mũi tên lại bắn trúng đối tượng “bị cưa”. Bắt đối tượng trải qua tất cả các quy trình tưởng tượng, mơ mộng, vv.. để đối tượng phải FALL IN LOVE ngay lập tức.

Hãy nghĩ xem. Cái quy trình mà trước đây bạn tự đem ra ám thị vào mình giờ đây nếu luyện đúng sẽ thành thứ vũ khí lợi hại làm cho Nàng phải yêu bạn, yêu đi yêu lại, yêu điên cuồng mà không làm sao dừng lại được.


[size=4]Bài 5: Làm cho Nàng phải yêu:[/size]

Sau khi hoàn tất những bài học trên thì các bạn đã qua được vòng 1, lúc này nhiều em gái mơ mộng lăn quay dưới chân bạn, lăn vào lòng bạn. Dĩ nhiên con gái mà thích lắm mà không chịu nhận liền, giả đò ngó lơ… Ta phải làm sao, đã làm nàng chú ý, làm nàng thích thú, Uy thế của mình không đánh đối phương cũng đổ mà. Vậy thì con trở ngại gì mà nàng chưa suy chuyển, có lẽ là nàng còn ngại, cũng có thể nàng chưa chuẩn bị để bước vào cuộc sống yêu đương, phải biết khơi gợi.

Người ta thường muốn được gặp gỡ yêu đương sau khi coi phim tình cảm lãng mạn, bạn có thể cho nàng mượn những phim kinh điễn về tình yêu như: Kỳ nghĩ lãng mạn, Chút gì để nhớ, … còn nhiều lắm, tất nhiên là nếu mình không sáng nước lắm thì coi chừng nàng không yêu mình mà kết thằng đẹp trai bên cạnh thì tiêu.

Phải biết kích hoạt bản năng yêu đương của đối tượng. Điều chỉnh cường độ của những cảm giác đó và kết nối các cảm giác đó với bản thân kẻ đi chinh phục. Tức là cho nàng mượn DVD phim hay, lãng mạng rồi sau đó tạo cho nàng cảm giác mình là vai nam chính xứng đáng để nàng ngưỡng mộ. Trong tình yêu đừng ngại nói xạo, xạo mới mang lại cảm giác cho nàng, phải nhớ hư và thực phải hòa quyện lại với nhau, và mình cũng cố gắng hoàn thiện cho giống với những gì mình đang xạo.. he..he…

Luôn giao tiếp hướng vào một mục đích đã định trước. Hãy xác định trạng thái tâm lý bạn muốn đối phương rơi vào, rồi sử dụng những thủ thuật để “lừa” đối phương theo hướng đó

Có một cô gái xinh đẹp, quyến rũ mà bạn đã kết. bạn làm quen rồi rủ nàng đi chơi…

Nếu bạn cứ băn khoăn tự hỏi: “Mình sẽ đưa nàng đi đâu?” “Mình mặc quần áo nào?” "nói những chuyện gì?" Tất cả các vấn đề đó đều không quan trọng.

Hãy nhớ điều quan trọng nhất bạn phải tự hỏi mình: “Mình muốn đưa nàng vào trạng thái tinh thần nào khi đi chơi với mình?”

Câu trả lời có thể là cảm giác hồi hộp, thích thú, say sưa, gắn bó đối với bạn. Nếu làm cho nàng như vậy là quá đạt cho lần hẹn đầu rồi.

Điều cốt lõi ở đây là gì? Thay vì ngồi tưởng tượng thấy hành vi của nàng hãy hình dung ra trạng thái tâm lý của nàng. Trạng thái tâm lý quyết định hành vi.

Hiểu nguyên lý thứ nhất này thì bạn sẽ phân biệt được sự khác nhau giữa người tẻ nhạt và người quyến rũ. Người tẻ nhạt nói chỉ để mấp máy môi, cố gắng làm cho người khác hiểu mình. Người quyến rũ luôn luôn GIAO TIẾP HƯỚNG TỚI MỘT KẾT QUẢ ĐỊNH TRƯỚC, làm cho người ta ngỡ bạn là bạch mã hoàng tử, khiến nàng sống trong cảm giác như công chúa đang phiêu bồng trong đám mây tình. Với một phù thủy tâm lý thì mục đích của giao tiếp không phải là làm cho người ta hiểu mình. Mục đích là đạt được kết quả mong muốn ?

Chinh phục người khác giới giống như câu cá. Tất cả những gì người đi câu làm, từ chọn dây, chọn cần, chọn mồi, cách thả câu đều nhằm một mục đích duy nhất là giật được con cá. Cứ cho là mồi tốt đi, nhưng nếu cá bắt đầu cắn câu mà lại kéo mạnh quá thì sẽ đứt dây. Hãy nhớ, trong việc chinh phục người ta thì dây câu càng dài sức chịu lực càng yếu. Ngược lại nếu con cá thấy dây câu căng quá, nó sẽ giẫy và dây câu sẽ đứt. Vì thế người câu giỏi phải kéo dây từ từ để con cá không nhận ra, và sợi dây câu càng ngắn lại bao nhiêu thì sức chịu lực của nó càng lớn lên bấy nhiêu. Kéo tới một lúc nào đó sợi dây câu mạnh hơn con cá thì mới giật.

Cảnh giác điều gì? Khi đã xác định được mục tiêu, người ta thường dễ rơi vào trạng thái nôn nóng (nhất là những người đã bị qua giai đoạn tương tư rồi thì lại càng kém tự chủ). Tác động tâm lý mạnh quá cũng giống như kéo dây câu quá căng, cá sợ giẫy ra thì đứt dây câu. Bằng những tác động tâm lý bạn có thể gây ra sức hấp dẫn để thu hút người đối diện, nhưng hãy nhớ, kể cả khi có lực hấp dẫn, vẫn còn rất nhiều lực cản có thể xuất hiện nếu lực hấp dẫn quá mạnh (ví dụ như những tiêu chí đạo đức và bản năng cảnh giác để tự vệ). Vì vậy trong quá trình thực hiện các quy trình tâm lý, bạn luôn phải nhớ rõ có những phép toán bạn phải tự cân nhắc trong quá trình "câu cá” với những ẩn số như:

•Tính cách của đối tượng. (chảnh, hiền, ham vui, tiểu thư, thực dụng…. )

•Bản năng tính dục của đối tượng.(bốc lửa hay nhẹ nhàng mà nồng cháy.. ham muốn nhiều không?)

•Những thương tật về tâm lý, tự chủ, lòng tin (nếu có).

•Mối quan hệ mật thiết giữa bạn và đối tượng. (mới gặp tình cờ, chơi chung, có ngừơi giới thiệu…)

Hãy nhớ, đồng thời với việc tìm hiểu các ẩn số thông qua quá trình giao tiếp, bạn phải nhớ rằng điều quan trọng nhất trong giai đoạn đầu tiên là trước hết phải tạo được một mỗi liên hệ cảm xúc mạnh (làm cho nàng cảm thấy như đã biết bạn từ rất lâu rồi, mặc dù hai người có thể mới quen nhau). Sau đó mới đến bước tiếp theo là kích hoạt bản năng yêu đương. Đối với đa số phụ nữ thì mối liên hệ cảm xúc là điều quan trọng nhất, tình dục chỉ là yếu tố đi theo sau mà thôi.

Trong lúc cua gái mình phải bí ẩn thì mới hay, mới gây tò mò khám phá cho nàng, bao giờ cho nàng biết mình yêu nàng, đừng nói I love U trước khi lên giường cùng nàng. Nhưng nếu nàng không thấy tín hiệu thì làm sao mới đi với mình, ngủ với mình. Cần phải có 1 số cách biểu hiện hơi mông lung mới được.
[/size]
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)