Tin tức - pháp luật 2013-10-10 02:10:57

Ăn trộm cả đồ cúng -


Nhiều độc giả của Báo Công an thành phố phản ánh, tại khu vực phía sau nghĩa trang TP.Quy Nhơn, tựa lưng vào núi Bà Hỏa (phường Quang Trung, TP.Quy Nhơn, Bình Định), hoa tươi, đèn dầu, nước suối, khăn ở các ngôi mộ thường “không cánh mà bay”. Kẻ gian cuỗm cả bình hoa, lấy trộm cả dầu hỏa dùng để đốt đèn ở các ngôi mộ. Giá trị tài sản không lớn nhưng làm người thân đến viếng nghĩa trang rất bị động, như bị xúc phạm.

Đèn bị “rút” hết dầu hỏa, hoa tươi cũng bị chôm sạch

Khu vực này có một người đàn ông và một người đàn bà sống vợ chồng hờ, nhận nhiệm vụ trông coi ngôi mộ. Gia chủ thường cho họ 50 - 100.000 đồng/tháng để lo quét dọn, đốt nhang, châm dầu cho đèn cháy suốt ngày. Có ý kiến cho rằng, sẵn tiện tay thì họ “chôm” luôn trang thiết bị của các ngôi mộ khác. Nhiều ngày có mặt tại đây, chúng tôi không hề thấy sự xuất hiện của các em nhỏ mà “nghi can” thuộc về người lớn. 

Giữa thế giới của người đã mất, nhiều kẻ trên dương gian còn táng tận lương tâm khi giở trò chôm chỉa những món hàng vặt vãnh, trị giá chỉ vài chục nghìn đồng. Vấn đề này gây bất an cho những ai đang ngày ngày đến thăm mộ người thân.
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)