Sức khoẻ 2013-03-02 02:49:38

An Trĩ Vương - Giải pháp điều trị bệnh trĩ an toàn, hiệu quả


AN TRĨ VƯƠNG - Giải pháp hàng đầu giúp điều trị bệnh trĩ an toàn, hiệu quả
 


Đau đớn, rát, ngứa hậu môn, chảy máu, sa búi trĩ là các triệu chứng thường gặp của bệnh trĩ, tuy không gây nguy hiểm đến tính mạng nhưng là nỗi ám ảnh thường ngày của rất nhiều người, ảnh hưởng lớn tới chất lượng cuộc sống. Có nhiều phương pháp chữa bệnh trĩ, bệnh nhân nên lựa chọn cách chữa khỏi hẳn bệnh trĩ với chi phí hợp lý, an toàn và tránh tái phát.

Bệnh trĩ là gì ? Bệnh trĩ chia ra làm hai loại chính là trĩ nội và trĩ ngoại.

1. Trĩ nội:
Xuất phát ở bên trên đường lược
và không có thần kinh cảm giác
Tuỳ theo diễn tiến, được phân thành bốn độ:
Độ 1: mới hình thành, chảy máu là triệu chứng chính
Độ 2: búi trĩ sa ra ngoài khi đi tiêu nhưng tự lên
Độ 3: búi trĩ sa ra ngoài khi đi tiêu, phải đẩy mới lên được
Độ 4: búi trĩ sa ra ngoài thường trực và có thể bị thắt nghẹt, dẫn đến hoại tử

2. Trĩ ngoại:
-    Xuất phát bên dưới đường lược
-    và có thần kinh cảm giác
-    Diễn tiến và biến chứng: đau (do thuyên tắc), mẩu da thừa

3. Trĩ hỗn hợp: Tức là trên cùng một bệnh nhân xuất hiện cả trĩ nội và trĩ ngoại.

Chữa trị bệnh trĩ có thể không cần phẫu thuật ?

Phương pháp truyền thống:    Điều trị bằng phương pháp nội khoa chỉ áp dụng cho những búi trĩ nhỏ, chưa bị chảy máu nhiều, đang trong giai đoạn cấp tính gây đau đớn, viêm nhiễm.

Muốn điều trị triệt để bệnh trĩ, cần phải can thiệp vào búi trĩ bằng các thủ thuật như chích xơ, quang đông bằng tia hồng ngoại,… hay bằng phẫu thuật loại bỏ búi trĩ và thắt các tĩnh mạch trĩ tận gốc. Phẫu thuật  hay thủ thuật không phải là kết luận cuối cùng mà chỉ là một mắt xích trong phác đồ tổng thể. Bởì sau đó còn một việc cực kỳ hệ trọng là phục hồi chức năng hậu môn và điều trị ngăn chặn tái phát

Phương pháp mới: Nhờ khoa học phát triển, kết hợp với các bài thuốc dân gian, các nhà nghiên cứu đã tìm ra những sản phẩm thảo dược có thể chữa dứt điểm trĩ ngoại, trĩ nội từ độ 3 trở xuống bằng đường uống mà không cần phẫu thuật. Nổi bật là sản phẩm An Trĩ Vương do công ty CP SX & TM Hồng Bàng sản xuất, Công ty CPDP Vinh Gia phân phối. Sự ra đời của An Trĩ Vương là bước đột phá trong phương pháp chữa bệnh trĩ, giải quyết được những khó khăn cho bệnh nhân trĩ so với phương pháp phẫu thuật:

-    Không bị đau đớn và không mất thời gian nghỉ ngơi (không làm ảnh hưởng đến cuộc sống hàng ngày như đi phẫu thuật (thường rất đau đớn và rất lâu lành vết thương).

-    Tránh được các biến chứng của phẫu thuật trĩ như nhiễm trùng, hẹp hậu môn…

-    Giải quyết được những bệnh nhân trĩ nặng nhưng không có chỉ định phẫu thuật (trĩ hỗn hợp, trĩ ngoại, tình trạng sức khỏe không đủ, phụ nữ có thai và cho con bú, trẻ em…).Chi phí rẻ hơn, ít tái phát hơn do hệ tĩnh mạch được bền vững hơn nhờ uống An Trĩ Vương.

-    Uống An Trĩ Vương sẽ giải quyết luôn tình trạng táo bón, nứt và ngứa quanh lỗ hậu môn,…

Phẫu thuật chỉ dành cho những bệnh nhân bị trĩ độ 3 có búi trĩ to, trĩ độ 4, trĩ bị huyết khối gây tắc nghẹt cấp tính, trĩ hỗn hợp với trĩ ngoại lớn gây chảy máu và đau đớn nhiều.

An Trĩ Vương được bào chế từ các thảo dược thiên nhiên như cao khô rau diếp cá, cao đương qui, curcumine… an toàn cho người sử dụng, kể cả phụ nữ có thai và cho con bú. Có thể dùng để hỗ trợ chữa khỏi hẳn bệnh trĩ mà không cần phẫu thuật hoặc dùng để dự phòng tái phát bệnh trĩ sau phẫu thuật hoặc phòng bệnh khi có nguy cơ như táo bón, tiêu chảy, bệnh nghề nghiệp…
Ds.Lê Phương

 
(Nguồn benhtri.net.vn)


Độc giả có thể liên hệ 04.39.959.969 để được tư vấn những vấn đề liên quan đến Bệnh trĩ, Táo bón hoặc gửi email về hòm thư: [email protected] để được PGS.TS.Nguyễn Mạnh Nhâm – Chủ tịch hội Hậu môn trực tràng học Việt Nam tư vấn, giải đáp miễn phí.
 
Chia sẻ kinh nghiệm sau khi thoát khỏi nổi ám ảnh Bệnh trĩ !

 
 

 
Ts.Trần Thế Hưởng.

ThS. Trần Thế Hưởng – giảng viên chính thuộc Trung tâm Sáng tạo Khoa học kỹ thuật, Đại học khoa học tự nhiên – ĐHQG TP Hồ Chí Minh – nổi tiếng với các khóa học đặc biệt về Phương Pháp Luận Sáng Tạo (TRIZ) chia sẻ sau khi sử dụng An Trĩ Vương: Sau hơn 2 tháng kiên trì sử dụng sản phẩm An Trĩ Vương, đồng thời kết hợp thêm Daflon và Protolog, những phần lồi ra ở hậu môn của tôi đã biến mất cùng những triệu chứng khác của bệnh trĩ…
 

 
Bác Lê Xuân Kế.


Chia sẻ của Bác Lê Xuân Kế (58 tuổi, trú tại Xóm Hoa, Phú Mỹ, Mỹ Đình, Từ Liêm, Hà Nội): sau 6 tháng kiên trì sử dụng An Trĩ Vương để điều trị bệnh trĩ nội độ 3, kết hợp với chế độ ăn uống, sinh hoạt hợp lý thì búi trĩ của tôi đã nằm hoàn toàn trong hậu môn và không còn gây ảnh hưởng tới chất lượng sống của tôi nữa.
Cảm ơn An Trĩ Vương đã giúp tôi tìm lại được cuộc sống đích thực, không còn lo lắng và bị ám ảnh bởi bệnh trĩ !
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)