Bóng đá 2022-02-22 09:08:09

Ân Oán Giữa Siêu Mẫu Wanda Và Tiền Đạo PSG Icardi






Wanda Solange Nara là siêu mẫu người Argentina. Trước khi quen biết và kết hôn tiền đạo Maxi Lopez, cô ấy nổi tiếng qua chuyện cặp kè giữa mình và huyền thoại bóng đá Argentina Diego Maradona.

Năm 2012, Wanda đi theo Lopez sang nước Ý bởi người chồng gia nhập CLB Sampdoria. Bấy giờ, Mauro Icardi chính là bạn thân của Lopez và cả gia đình Lopez thường mời Icardi cùng chung đi chơi. Tuy nhiên, chuyện bất ngờ lại xảy ra. Wanda ngoại tình với Icardi vào cuối năm năm 2013, cả hai phản bội Lopez. Thậm chí, Icardi luôn luôn tỏ tình với Wanda một cách gan dạ. Sau đó, Wanda ly hôn Lopez và kết hôn Icardi.

Dưới đây là ảnh Wanda, cô ấy xứng đáng với tư cách siêu mẫu: 






Trong những năm sau, Wanda và Icardi chung sống hết sức ngọt ngào, Wanda còn sinh hai con dễ thương cho Icardi. Nhưng vào năm 2021, Wanda đăng bài chỉ trách Icardi ngoại tình với sao Argentina China Suarez trên MXH cá nhân và xóa tất cả các bài liên quan tới Icardi. Sau khi đó, Icardi nỗ lực hàn gắn tình cảm với Wanda qua các cách như bay sang bên cạnh người vợ ngay, mua kim cương cho người vợ, v.v… Cuối cùng Wanda tha thứ Icardi và quyết định chung sống với anh ấy tiếp.

Dưới đây là ảnh Wanda, cô ấy xứng đáng với tue cách siêu mẫu: 








Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)