Chuyện lạ 2010-11-28 11:44:53

Ấn Độ: Bắt thanh niên 27 tuổi “bán 60 vợ” (quá đỉnh)


Ấn Độ: Bắt thanh niên 27 tuổi “bán 60 vợ”
- Cảnh sát Ấn Độ ngày 26/11 cho biết họ đã bắt giữ một thanh niên mới 27 tuổi bị tình nghi lừa 60 phụ nữ kết hôn với anh ta trước khi bán họ cho các nhà thổ.


Cảnh sát tại bang Tây Bengal, nơi nghi phạm bị bắt.

Nghi phạm bị bắt tại Darjeeling, một quận chuyên trồng chè ở bang Tây Bengal, phía đông Ấn Độ. Chỉ trong vòng 5 năm, người thanh niên đã lừa gạt các nạn nhân khi đóng giả là một sĩ quan được trả lương cao trong quân đội Ấn Độ.

“Anh ta đã đóng giả một sĩ quan trong quân đội trở về quê dịp nghỉ lễ và muốn lấy vợ trước khi quay trở lại công tác”, cảnh sát trưởng quận Darjeeling, ông Prasad Singh cho hay.

“Anh ta thường xuyên thay đổi địa điểm để lừa các cô gái từ những gia đình nghèo tại các ngôi làng và đồn điền trồng chè”.

Ông Singh cho biết nghi phạm, tên là Vikky Biswarkarma, đã kết hôn với ít nhất 60 cô gái và sau đó bán họ cho các nhà thổ tại Mumbai và Pune, 2 thành phố thuộc bang Maharastra, phía tây Ấn Độ, với giá 1.500-2.000 USD.

9 trong số các nạn nhân đã được phát hiện. Nghi phạm đã bị buộc tội với vài tội danh, trong đó có tội buôn người.

Cảnh sát đã nhận đượct in báo về các hành vi lừa gạt của Biswarkarma từ một tổ chức phi chính phủ ở Darjeeling.

Nghèo đói và thất nghiệp xảy ra làn tràn tại Darjeeling. Một số tổ chức đã phàn nàn về điều kiện lao động nghèo nàn của các công nhân hái chè và việc sử dụng lao động chưa đủ tuổi. Tuy nhiên, các chủ đồn điền đã phủ nhận các cáo buộc này.
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)