Scandal 2012-07-27 17:50:22

Án cấm thi đấu 3-6 tháng chờ Di Vaio


(BongDa168.com) - Tiền đạo Marco Di Vaio của Montreal Impact có thể phải đối mặt với án treo giò thi đấu vì liên quan đến vụ dàn xếp tỉ số.



Di Vaio sắp gặp hạn?


Scandal bán độ gây chấn động lịch sử bóng đá Italia đã được tiếp tục tiến hành điều tra, và các trận đấu khác nhau từ vài mùa giải gần đây đang bị nghi ngờ dính mùi. Một trong số đó là vào ngày 22/5/2011, khi Bologna thua Bari trên sân nhà với tỉ số 0-4. Nhiều cầu thủ đã và đang khoác áo Bologna đều được gọi đến FIGC vào cuối tháng Sáu để trả lời các câu hỏi liên quan đến những nghi ngờ về hoạt động bất hợp phát trong trận đấu đó.

Theo báo cáo của công tố viên Stefano Palazzi trên trang web của FIGC hôm thứ Năm vừa qua, đội trưởng hiện tại của Bologna - Daniele Portanova bị cáo buộc gian lận thể thao. Ngoài ra, cả Marco Di Vaio và HLV trưởng của Bologna - Marcello Sanfelice cũng đều bị buộc tội có "dính chàm" trong trận đấu Bologna - Bari.



Nếu bị kết tội, Portanova nhiều khả năng sẽ bị treo giò tới 3 năm. Di Vaio và Sanfelice có thể bị treo giò từ 3 đến 6 tháng, thậm chí có thể dài hơn. Dù lệnh cấm này sẽ chỉ áp dụng cho Serie A, nó có khả năng sẽ được thi hành khắp FIFA, bao gồm cả MLS.

Trong một tuyên bố công khai hôm thứ Năm, luật sư của Di Vaio đã xác nhận họ nhận thông báo của cảnh sát, nhưng giải thích rằng thân chủ của ông hoàn toàn vô tội, không hề dính dáng đến chuyện này.

Theo La Gazzette dello Sport, phiên điều trần tiếp tục diễn ra ở Bari và Cremona từ 2/8 đến 4/8 và phán quyết cuối cùng được dự kiến vào ngày 8/8 hoặc 9/8.
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)