Truyện tranh 2009-03-19 02:10:00

Amy Winehouse lại hầu tòa vì đánh người


(TT&VH Online) - Amy Winehouse đã quay trở lại London và xuất hiện tại tòa án. Nữ ca sĩ lắm tài nhiều tật đã tấn công một fan nữ vào hồi tháng 9 năm 2008.
Amy xuất hiện tại tòa án City of Westminster Magistrates ở phía tây London trong một bộ váy hoa và mái tóc rối vốn đã trở thành “thương hiệu” của cô. Hộ tống nữ ca sĩ 25 tuổi là bố cô, ông Mitch và cánh săn ảnh “không mời mà tới”. Amy Winehouse đã khởi hành từ rất sớm, song vì tình trạng giao thông trì trệ ở Lodon mà cô không thể đến nơi đúng giờ. Luật sư của Amy, ông Mark Haslam đã phải thay mặt thân chủ của mình xin lỗi ngài chủ tọa vì sự chậm trễ này.



Amy và bố
Theo cáo trạng, vào hồi tháng 9 năm ngoái, trong một buổi triển lãm nữ ca sĩ người Anh đã tấn công một fan nữ chỉ vì người này muốn được chụp ảnh cùng Amy. Tuy vậy, tại phiên tòa Amy phát biểu rằng cô không có tội.

Phiên tòa kết thúc sau 10 phút lấy lời khai của bị đơn. Liệu nữ ca sĩ có thực sự vô tội và sẽ được tuyên trắng án hay không chúng ta sẽ phải chờ đến phiên tòa 23/6 tới đây. Đến lúc đó tòa án sẽ tiến hành lấy thêm lời khai của các nhân chứng. Tuy nhiên từ giờ tới khi phiên tòa tiếp theo diễn ra Amy vẫn được phép tại ngoại.

Kim Thoa (theo OK)


Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)