Ăn chơi 2014-04-10 03:59:21

Ẩm thực Nhật Bản trong lòng thành phố


Ẩm thực của đất nước mặt trời mọc rất phong phú và đa dạng, thật khó để có thể thưởng thức và cảm nhận hết tinh hoa chỉ trong ngày một ngày hai.

Văn hóa ẩm thực Nhật Bản nổi tiếng ở sự tinh tế, cầu kỳ trong cách chế biến, trình bày nhiều màu sắc lôi cuốn, bắt mắt, nhưng vẫn thể hiện được nguyên tắc gọn gàng, ngăn nắp của người Nhật. Một trong những món ăn nổi tiếng trên thế giới của Nhật mà ta không thể bỏ qua khi ghé thăm đất nước này là mì ramen.
Vài năm gần đây, sự phổ biến của trào lưu thưởng thức mì ramen Nhật đã bắt đầu xâm nhập vào Việt Nam, nhưng thương hiệu Ajisen Ramen với logo cô gái Nhật bưng bát mì nghi ngút khói vẫn là thương hiệu uy tín và đảm bảo chất lượng. 
Ajisen Ramen nổi tiếng với nước súp Tonkotsu nấu với rất nhiều xương thịt trong hơn 20 giờ liền. Nước súp đặc trưng màu trắng sữa còn được biết đến với hàm lượng collagen cao, rất tốt cho da. Làn sóng trào lưu ramen đã có mặt tại các nước phát triển từ nhiều năm. Ajisen Ramen đang là một trong ít thương hiệu ẩm thực Nhật mang được hình ảnh của mình lan tỏa trên thế giới.
Quán sở hữu một thực đơn với hơn 250 món trong đó có hơn 40 loại mì ramen khác nhau, làm say mê các thực khách với nhiều sự kết hợp ngoài mì và nước súp trắng huyền thoại. 
Ajisen Ramen Việt Nam luôn sử dụng mì ramen và gia vị nhập trực tiếp từ Nhật để vừa giữ được hương vị truyền thống, vừa đảm bảo tiêu chuẩn khắt khe trên toàn cầu của Ajisen.
Các món đậm đà như ramen xá xíu cay, ramen sụn heo non, ramen hải sản, ramen rau củ…, đặc biệt các món mì ramen khô phá cách sẽ lần lượt đáp ứng và làm hài lòng kể cả những thực khách khó tính nhất. Ngoài ra, với thời tiết nắng nóng như hiện nay, món mì ramen lạnh đang là sự lựa chọn của nhiều tín đồ ẩm thực. Mì ramen lạnh được làm từ rất nhiều gia vị, riêng nước sốt dùng kèm đã có đến 13 loại gia vị, rau củ khác nhau làm nên hương vị thơm ngon.
Không dừng lại ở đó, với cường độ làm việc cao và căng thẳng như hiện nay, chúng ta không có nhiều thời gian cho việc lựa chọn bữa trưa đầy đủ dưỡng chất và vitamin cho cơ thể. Ajisen Ramen đã ra mắt set đồ ăn trưa đa dạng như cá, thịt, rau củ, tàu hũ… 
Sự đa dạng trong thực đơn set lunch không chỉ với mục đích cung cấp các dưỡng chất nhất thiết mà cơ thể cần dung nạp mỗi ngày, mà còn mang đến nhiều sự lựa chọn đáp ứng nhu cầu ăn ngon, dinh dưỡng cho những thực khách sành điệu. Với mỗi set luch tại Ajisen Ramen bạn sẽ được tặng kèm trà đá, bánh xếp và kem đặc trưng.
Từ ngày 1/4-30/6, Ajisen Ramen có chương trình tích điểm thưởng thức mì ramen tặng mì ramen. Mỗi phiếu tích được 9 tô mì ramen, bạn sẽ được tặng một mì ramen thứ 10 với trị giá cao nhất 138.000 đồng
Liên hệ:
120 Nguyễn Đình Chiểu, P.Đa Kao, Q.1 Tel: 08 3822 0522
Union Square A B3-3 Tel: 08 3936 9193
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)