Games 2012-01-17 07:11:11

All Zombies Must Die - Xác sống trở lại


[size=1]Nếu bạn cần một game để chơi cùng bạn bè trong những dịp tụ tập nhỏ lẻ thì All Zombies Must Die chính là thứ bạn cần. Đồ họa dễ nhìn, gameplay thân thiện cùng những nhiệm vụ thú vị, đây là game có thể mang lại cho người chơi những giây phút thư giãn thoải mái, vui vẻ nhất. Đó cũng chính là điều mà Doublesix, nhà phát triển của tựa game, muốn làm.[/size]







All Zombies Must Die - Trailer.



Game có cốt truyện khá đơn giản và quen thuộc: những xác sống sẽ xuất hiện khắp mọi nơi ở thị trấn Deadhill, và bốn nhân vật chính phải cố gắng sống sót giữa một rừng những tên zombie khát máu. All Zombie Must Dielà một game twin-stick shooter có pha vào những yếu tố RPG, thể loại trộn lẫn đang rất thịnh hành hiện nay. Mỗi khi hạ gục một gã zombie hay hoàn thành nhiệm vụ thì bạn sẽ nhận được điểm kinh nghiệm, dần dần thì nhân vật sẽ trở nên nhanh nhẹn và mạnh mẽ hơn.





Đầu game, người chơi sẽ được đặt vào giữa đám zombie đông lúc nhúc và bắn thỏa thích. Deadhill được phân ra thành nhiều phần nhỏ và tùy thuộc vào level của nhân vật, bạn có thể đi vào những khu vực mới. Nhưng để vượt qua ranh giới giữa các khu vực thì phải thực hiện nhiệm vụ của tên robot canh gác.

Hệ thống nhiệm vụ cũng khó dần theo thời gian, lúc đầu chỉ là những nhiệm vụ đơn giản như tiêu diệt 15 tên zombie nhưng về sau, những yêu cầu sẽ ngày một phức tạp và nhìn chung là không dễ nhai chút nào.





Tuy nhiên, All Zombies Must Die không khỏi gây nhàm chán cho người chơi bởi sự lặp đi lặp lại. Mặc dù đã đưa vào các yếu tố RPG nhưng điều này là không thể tránh khỏi bởi game có cốt truyện và lối chơi khá đơn giản, rất khó để khai thác, cũng như để tạo ra những cảm giác mới lạ cho game thủ trong xuyên suốt quá trình chơi.

Mặc dù đã cố gắng thêm vào hệ thống vũ khí, tiền tệ và rất nhiều loại zombie đặc biệt nhưng điều này cũng chẳng thể cải thiện được sự khô khan của các nhiệm vụ. Có thể cảm thông cho Doublesix về sự nghèo nàn này bởi vì mục tiêu cuối cùng của họ cũng đơn giản tựa như những nguyên liệu kia.




Tuy nhiên, tất cả những hạn chế đó sẽ được bù đắp bằng việc người chơi có thể mời ba người bạn về cùng chơi chế độ Co-op. Có lẽ khi những tiếng cười vang lên thì những thứ đơn giản nhất cũng sẽ trở nên rất tuyệt vời phải không? All Zombie Must Die hoàn toàn đáp ứng nhu cầu trong việc mang lại cho mọi người những giây phút thư giãn thoải mái sau những giờ làm việc mệt mỏi.

Thông tin về game
Hãng phát triển


Doublesix


Hãng phát hành


Doublesix


Thể loại


Action


Hệ máy


PC - PS3 - Xbox 360


Ngày phát hành


28/12/2011







Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)