Tâm sự - chia sẻ 2012-09-12 14:41:58

Ai trai tỉnh lẻ? ZZZZ


Vì anh chỉ là trai tỉnh lẻ…

Nên câu yêu em khó nói biết chừng nào!

Bởi vì anh là trai tỉnh lẻ nên mỗi khi gặp em chỉ dám đứng từ xa nhìn lại mà không đủ can đảm đểbắt chuyệnhỏi thăm

Bởi vì anh là trai tỉnh lẻ mà không dámnhắn tin, gọi điện cho em mỗi ngày. Có hay chăng cũng chỉ làcông việc,có haychăng cũng chỉ là vài ba lời bâng quơ,nhạt nhẽo

Bởi vì anh là trai tỉnh lẻ nên chỉ được ngồi bên em, được nói chuyện với em trong mỗi giấc mơ hằng đêm về. Nên chỉ thấy nụ cười em dành cho anh trong trí tưởng tượng, trong những nổi buồn miên man của căn gác trọ nhỏ có gió chớm lạnh gọi thu sang.

Bởi vì anh là trai tỉnh lẻ, nên không mua được nhiều hoa, không mua được nhiều quà tặng em như những anh chàng thành phố nhà giàu.

Bởi vì anh là trai tỉnh lẻ, nên không dẫn em đi ăn được các nhà hàng sang trọng, không thể đủ tiền để đưa em đi làm tóc mới, không thể đủ tiền dẫn em đi du lịch mỗi khi em có chuyện không vui.







Bởi vì anh là trai tỉnh lẻ nên không thể có xe đẹp để đón em mỗi chiều em tan học. Chưa bao giờ dám gọi em lại và bảo rằng sẽ chở em trên chiếc xe máy cũ kỹ, rã rời.

Bởi vì anh là trai tỉnh lẻ nên anh chưa bao giờ đủ can đảm để sống thật với lòng mình. Nên anh đang cố gắng kìm nén nỗi nhớ em hằng ngày, hằng giờ, hằng phút, hằng giây.

Bởi vì anh là trai tỉnh lẻ nên anh đang cố bắt trái tim anh sống giả tạo, khô khan. Bắt trái tim anh gượng gạo mỗi khi đối diện với em, mỗi khi nghĩ về em rất nhiều.

Bởi vì anh là trai tỉnh lẻ, nên anh chưa bao giờ nghĩ mình có thể nói trọn vẹn ba từ “Anh yêu em” mà anh đã rất nhiều lần muốn nói.

Cũng bởi vì anh là trai tỉnh lẻ nên đối với một cô gái thành phố hiền lành, xinh đẹp, giỏi giang như em, anh cảm thấy mình tự ti rất nhiều.

Em à, em có hiểu không? Em có hiểu tấm chân tình của anh – một chàng trai tỉnh lẻ không?

Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)