Hot boy - hot girl 2019-09-08 11:31:15

Ai thích trong sáng như vậy ko :x


Hotgirl 9X Trường Cao Đẳng Nghệ Thuật Hà Nội sở hữu ngoại hình sáng cùng “nhan sắc không tuổi” đã trở thành tâm điểm của cộng đồng mạng những ngày qua.

Hà Nội chẳng bao giờ thiếu những góc sống ảo lung linh, thậm chí chỉ cần một chiều lang thang giữa lòng thủ đô cũng đủ để bạn có kha khá ảnh đẹp. Tất cả những gì bạn có thể làm để sở hữu bộ ảnh "so deep" ngàn like trên mạng xã hội là makeup sương sương, xách balo lên, không quên kéo theo vài đứa bạn thân bởi tụi nó sẽ trở thành một photographer siêu xịn sò và cực kỳ có tâm.

Gần đây, cư dân mạng đang đứng ngồi không yên truyền tay nhau bộ ảnh ngẫu hứng đầy năng lượng của một cô gái đốn tim dân tình ngay từ cái nhìn đầu tiên vì thần thái đỉnh cao cũng như nhan sắc cute hột me chẳng hề thua kém bất cứ hotgirl nào.

Chẳng cần là nắng mà vẫn cứ chói chang. (Ảnh: Trương Văn Đôn)

Được biết, "hotgirl không tuổi" tên là Trần Thị Vân sinh năm 1997, hiện đang sinh sống và làm việc tại Hà Nội. Cô gái là cựu học sinh khoa Diễn viên kịch điện ảnh trường Cao Đẳng Nghệ Thuật Hà Nội, mọi người thường hay gọi Vân bằng nickname vô cùng ấn tượng - Vân Sặt.

Vân sở hữu thần thái vạn người mê, khuôn mặt xinh đẹp, không góc chết, làn da trắng hồng, đôi mắt to tròn lôi cuốn, nụ cười rạng rỡ khiến người đối diện chẳng thể rời mắt.

Những tấm hình được dân mạng chia sẻ rầm rộ thời gian vừa qua chính là bộ ảnh ngẫu hững giữa một số người bạn của Vân trong buổi đi chơi cuối tuần, cô gái muốn lưu lại vài bức ảnh khác nhau, thay đổi phong cách so với đời thường, trẻ trung và năng động hơn.

Vân chia sẻ: "Mình rất bất ngờ vì khi chụp cũng không nghĩ được nhiều người yêu thích như thế. Mình cảm thấy bản thân khá năng động nhưng cũng ít khi mặc mấy set đồ thể thao ra ngoài đường, bình thường nếu mặc những bộ trẻ trung thì mọi người nhầm tưởng là học sinh cấp ba."

Hotgirl 9X sở hữu nhan sắc không tuổi. (Ảnh: Trương Văn Đôn)

Trần Thị Vân vừa tốt nghiệp Cao Đẳng Nghệ Thuật Hà Nội, ngay từ khi học cấp 3 cô nàng đã năng nổ tham gia các cuộc thi như: "Khi tôi 18", thi diễn kịch ở trường,…Sau đó, Vân quyết định thi vào trường Cao Đẳng Nghệ Thuật Hà Nội khoa diễn viên kịch, theo đuổi đam mê nghệ thuật và diễn xuất của mình.

Mọi người nhận xét cô nàng khá hoà đồng thân thiện, đôi khi nhây nhây, hay nói nhiều, luôn là tâm điểm trong những câu chuyện hài hước. Công việc hiện tại của hotgirl 9X tương đối linh hoạt, bình thường lịch diễn khá dày đặc nhưng nếu không phải đi làm thì dọn dẹp nhà cửa, ngoài ra có rủ bạn bè đi chụp ảnh.

Cô nàng cho biết: "Bản thân mình luôn cố gắng khi còn có thể, mình vẫn hướng về phong cách năng động nhưng thi thoảng đổi gió ăn mặc trưởng thành hơn hoặc mơ mộng một tý để cuộc sống nhiều màu."

Cô gái này có niềm đam mê mãnh liệt với diễn phim, chụp ảnh, lau dọn nhà cửa và hiện tại vẫn còn độc thân. Vân từng góp mặt trong bộ phim truyền hình đắt khách phát sóng trên khung giờ vàng "Quỳnh Búp Bê", ngoài ra còn là người mẫu ảnh và tham gia một số sự kiện nổi tiếng.

Nụ cười toả nắng khiến dân mạng phát cuồng. (Ảnh: Trương Văn Đôn)
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)