Chuyện shock 2011-02-25 08:18:31

ai lấy bà này làm vợ thì đỡ khổ nhỉ :D


Cứ mỗi khi chạm vào tiền là cô Yvonne sẽ bị đau, nổi mụn và phát ban…

Yvonne Simon, 33 tuổi, sống ở Essex, Anh bị mắc một chứng bệnh lạ khiến cô dị ứng với hầu hết cả loại thức ăn, nước mưa… thậm chí cô còn bị dị ứng với cả… tiền. Mỗi khi sờ vào tiền là cơ thể cô sẽ bị đau, da nổi mụn và phát ban khắp người, sở dĩ cô bị như thế là do cơ thể phản ứng với kim loại đúc tiền và mực in tiền.



Cô Yvonne bị dị ứng với rất nhiều thứ trong đó có… tiền.


Ngoài ra cô Yvonne Simon còn bị dị ứng với mưa, cô luôn phải mang ô theo phòng khi trời mưa và luôn phải đeo găng tay khi cầm vào mọi thứ. Thậm chí cô còn bị dị ứng với cả nước đóng chai nữa, cô hiện sống với một chế độ ăn uống cẩn thận bao gồm nước lọc, đậu, gạo, cà rốt, táo, chuối.

Yvonne bị dị ứng từ năm 8 tuổi, khi càng lớn thì bệnh lại càng nặng hơn, các thứ cô bị dị ứng lại càng nhiều, cụ thể như: nước hoa, chocolate, đồ uống có gas, hành, khói ô tô, cà phê, cà chua, tiền giấy, tiền xu, lúa mì, khói thuốc, đường, muối, vàng, bạc…




Cô được coi là người dị ứng nhiều thứ nhất nước Anh.


Yvonne đã có một con gái tên là Cherish, hiện 7 tuổi. Cô chia sẻ: "Tôi hiện là một người ăn chay, tôi bị dị ứng với rất nhiều thứ. Nếu tôi bị dị ứng với vật gì đó thì tôi có thể phải nằm nhà cả tuần chờ cho những chỗ bị dị ứng khỏi hẳn. Tôi ghét bị như này và tôi muốn sống một cuộc sống bình thường. Tôi mong rằng có một ai đó có thể giúp tôi thoát khỏi tình trạng này."

Nói về việc dị ứng với tiền, cô nói: "Khi tôi chạm tay vào tiền, tay tôi bị sưng lên và nhiều ngày nay tôi đều sử dụng thẻ thay vì cầm tiền mặt hay tiền xu."

Với số lượng những thứ bị dị ứng nhiều như vậy cô Yvonne được coi là người dị ứng với nhiều thứ nhất ở Anh. Các bác sĩ nói rằng họ chưa bao giờ thấy một người nào bị dị ứng với nhiều thứ đến thế. 3ahhyes3
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)