Ôtô - xe máy 2011-06-17 11:08:27

Ai hâm mộ Agera thì cm


Chiếc siêu xe có công suất mạnh nhất thế giới Koenigsegg Agera R thuộc quyền sở hữu của gia đình hoàng gia Qatar vừa xuất hiện trên đường phố London ngày hôm qua.



Ra mắt lần đầu tiên tại Geneva Motor Show năm nay, Koenigsegg Agera R thực sự là một con "quái thú", với tốc độ và khả năng tăng tốc siêu hạng. Xe được trang bị động cơ V8 5.0 lít kết hợp hộp số ly hợp kép, giúp sản sinh công suất 1.115 mã lực, cho phép xe tăng tốc từ 0 lên 100 km/h trong 2,9 giây, từ 0 lên 200 km/h trong 7,6 giây và tốc độ tối đa có thể đạt được là 420 km/h.

Toàn bộ phần khung gầm và vỏ ngoài của Agera R đều được làm bằng sợi carbon, giúp trọng lượng của xe chỉ ở mức 1.330 kg. Về nội thất, xe được trang bị những công nghệ tiên tiến nhất như định vị vệ tinh GPS, cửa sổ chỉnh điện, cảm ứng G, ghế và thảm đều bằng da và chìa khóa bạc.

Chiếc xe có giá xấp xỉ 1,5 triệu USD, thuộc quyền sở hữu của gia đình hoàng gia Quatar, hôm qua đã xuất hiện trên đường phố London, thu hút sự chú ý đặc biệt của những người đi đường.





Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)