Chuyện lạ 2011-12-29 05:22:22

ai dám đi 1 chuyến k?@@


Mặc dù ngồi trong chiếc ô tô đã được gắn lưới bảo vệ, nhưng khi cả một bầy hổ đói từ tứ phía lao tới và vồ vào mình như một con mồi, cảm giác này đủ rùng rợn khiến tim mình nhảy ra khỏi lồng ngực mất thôi.

Nhưng đó lại chính là công việc thường ngày của nhân viên trông giữ khu bảo tồn hổ ở Trung Quốc. Đến giờ cho ăn, cả bầy hổ háu ăn sẽ nằm chờ những con gà sống được mang tới như thể chúng đang rình mồi vậy.



Cả bầy hổ đói lao tới chiếc xe để tìm kiếm thức ăn.
Cảnh tượng khó tin này đã được ghi lại tại Trung tâm Bảo tồn Hổ Siberia thuộc Cáp Nhĩ Tân, tỉnh Hắc Long Giang, Trung Quốc. Nơi đây là nhà của hơn 800 con hổ đang nằm trong danh sách có nguy cơ tuyệt chủng.

Thực đơn hằng ngày dành cho mỗi con hổ tại trung tâm bảo tồn là 5 con gà vẫn còn sống để chúng có thể cảm nhận được bản tính hoang dại khi săn mồi.



Những con gà kém may mắn cố gắng giuồng giẫy trong vô vọng trước bộ móng vuốt đầy uy lực của loài hổ.
Hổ Siberia, hay còn gọi là hổ Amur, là loài hổ lớn nhất thế giới. Những con hổ Siberia đầu tiên được tìm thấy ở khu rừng cây bulô thuộc miền Đông nước Nga và một số nơi ở Trung Quốc, Hàn Quốc.

Ở thời điểm những năm 1940, loài hổ này gần như đã bị tuyệt chủng do nạn săn bắn trái phép, khi đó chỉ còn khoảng 20 tới 30 con hổ Siberia tồn tại. Tuy nhiên, trong suốt 60 năm qua, số lượng hổ Siberia đã tăng lên đến 500 con.



Một số khách du lịch tới đây để thử cảm giác mạnh với hơn 800 con hổ tại trung tâm bảo tồn.
Những tên săn trộm đặc biệt quan tâm tới hổ Siberia, vì một số bộ phận của nó rất có giá trị. Người Trung Quốc thường dùng chúng trong các bài thuốc cổ truyền.

Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)