Sao Việt 2011-07-02 10:58:01

ai bảo e là ng` lai trâu nàk


Diện chiếc quần soóc ngắn, áo cam, nữ hoàng dao kéo cười hớn hở khi gặp người hâm mộtrong một buổi hội thảo làm đẹp tại Mỹ Tho vào đầu tuần vừa qua.

Cùng với Phi Thanh Vân còn có “kiều nữ” Ngọc Lan, cũng diện chiếc đầm màu sen hồng, cả hai sáng rực khi bước lên sân khấu chào khán giả. Ở vị trí này, cả hai được giao làm MC bất đắc dĩ, vừa đại diện bốc thăm đọc tên người trúng thưởng và bị ban tổ chức “bắt” phải nói về bí quyết có làn da đẹp như thế. Cả hội trường ồn ào hẳn lên bởi tài đối đáp của hai người đẹp này cứ lảnh lót từng hồi, câu hỏi nào cũng được trả lời dí dỏm và rất dễ thương.

"Thần tài" Quốc Thuận lì xì may mắn cho các người đẹp: Triệu Tú Trâm, Khánh Loan và Phi Thanh Vân

Phi Thanh Vân bật mí: "Là nghệ sĩ, bọn em cứ suốt ngày phải “tô son trét phấn” để đáp ứng được phần thu hình cho các bộ phim mình đóng, lên sân khấu cũng phải trang điểm, đi siêu thị cũng trang điểm, họp báo giao lưu khán giả cũng phải điểm trang, thế nên Vân không thể khuyên quý vị ngày nào cũng phải trang điểm mà phải tuân thủ theo một chế độ khá đặc biệt, phải phân biệt được loại da, phải biết đi ngoài trời hay trong nhà, phải tranh thủ để da được thở, phải dùng mỹ phẩm dưới sự tư vấn của các chuyên da và phải bỏ thời nghiên cứu, săn hỏi bạn bè để tìm được loại dưỡng da nào hợp với mình. Nói tóm lại là phải mất thời gian và tiền bạc nhiều lắm”.

Nghe Vân thuyết trình, khán giả cứ vỗ tay rần rần, bởi sự duyên dáng và dí dỏm của cô. Tới phần Ngọc Lan có vẻ đơn giản hơn: “Lan nghe theo lời mẹ là dùng nước cơm rửa mặt hàng ngày, ra đường chịu khó đeo khẩu trang, đeo mắt kính (nếu quý vị nào đi xe hơi thì khỏi), và tối về nhà sau khi làm mặt sạch da mặt thì cho thêm phần đắp dưa leo, để da mặt được mát".

Cũng trong buổi hội thảo làm đẹp này còn có sự xuất hiện của danh hài Quốc Thuận trong vai thần tài. Anh diện bộ áo mão cân đai không đụng hàng, lần lượt đến từng khách mời tặng lì xì may mắn. Quốc Thuận cho biết: "Khi xã hội phát triển, nhu cầu làm đẹp của chị em mình ngày càng cần thiết, Thuận nghĩ việc nhập các sản phẩm y tế làm đẹp cho chị em mình như thế này rất đáng quý, ông bà mình đã từng nói: "Không có phụ nữ xấu, chỉ có phụ nữ không chịu làm đẹp mà thôi!".

Phi Thanh Vân cùng Ngọc Lan, Khánh Loan và Triệu Tú Trâm

Bế bụng bầu đi dự hội thảo làm đẹp, Phi Thanh Vân rất hớn hở

Phi Thanh Vân hăng say thuyết trình

Bị MC bắt bí nhiều câu hỏi khó

Tiết mục đầy sôi động của các em thiếu nhi

Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)