Sao thế giới 2011-01-06 10:06:48

ae zô ủng hộ nhóm nhạc HQ mới ra mắt nè :D


[size=1]Hàn Quốc ra mắt nhóm nhạc nữ… béo[/size] Không xinh đẹp, không gợi cảm, sự xuất hiện của Piggy Dolls khiến những người hâm mộ Kbiz phải ngỡ ngàng.

6/1/2011 đánh dấu một cột mốc trong làng showbiz Hàn khi có một nhóm nhạc gồm toàn các thành viên "quá khổ" sẵn sàng đương đầu với các nhóm nhạc thần tượng xinh tươi, lung linh. Có tên Piggy Dolls, tổng số cân nặng của 3 thành viên Park Ji Eun, Kim Min Sun và Lee Ji Yeon vượt quá cả con số 200 kg.

"Chúng tôi cho rằng tên nhóm hoàn toàn phù hợp. Như các bạn thấy đấy, chúng tôi thực sự là "những con búp bê heo con" - Piggy Dolls (cười lớn)" - Piggy Dolls chia sẻ.

Piggy Dolls

Trend là ca khúc đầu tiên ra mắt của Piggy Dolls. Ca khúc giống như một lời tuyên ngôn của 3 cô gái "quá khổ" với những câu hát như "Tôi luôn tự tin. Có điều gì sai trái với cơ thể của tôi cơ chứ? Khuôn mặt của tôi rất đặc biệt".

"Chúng tôi đều béo và dễ lên cân. Chúng tôi thích ăn và chúng tôi chẳng ngại ăn. 3 chúng tôi có thể ăn hết 20 kg gạo trong 3 tuần" - Min Sun cho biết.

Khi được hỏi về lý do quyết định gia nhập làng giải trí - nơi đang được thống trị bởi các thần tượng lung linh - Ji Yeon phát biểu: "Ngày nay, mọi người thường thích những cô gái xinh đẹp và nhỏ nhắn. Chúng tôi chỉ muốn cho mọi người thấy rằng những người béo như chúng tôi cũng có thể tự tin. Chúng tôi muốn phá bỏ khuôn mẫu của các nhóm nhạc nữ hiện nay. Hy vọng sự xuất hiện của chúng tôi sẽ là một niềm an ủi với những người phụ nữ từng bị tổn thương vì vẻ ngoài của mình".

"Vũ khí" mà Piggy Dolls sử dụng trong cuộc chinh phục Kbiz chính là tài năng.

"Vì chúng tôi to béo nên giọng của chúng tôi cũng khác. Những người gầy thường có giọng mỏng, trong khi đó, giọng của chúng tôi thường mạnh mẽ và trầm ấm hơn" - Min Sun khẳng định.

"Bạn có thể coi chúng tôi là sự kết hợp giữa Big Mama và 2NE1. Chúng tôi có giọng hát của Big Mama và phong cách biểu diễn của 2NE1. Tôi hy vọng mọi người sẽ không còn giữ quan niệm cho rằng vì chúng tôi béo nên chúng tôi không tài năng bằng các nhóm nhạc thần tượng khác. Chúng tôi sẽ cho mọi người thấy chúng tôi cũng có thể hát và nhảy như bất kỳ ai" - Ji Eun hào hứng.

"Mục tiêu của chúng tôi là thu hút khán giả bằng vẻ quyến rũ của chính mình, nhất là trên sân khấu. Mục tiêu dài hạn sẽ là vị trí số 1 trên bảng xếp hạng Billboard Mỹ. Các bạn có thể cho rằng mục tiêu của chúng tôi là quá xa vời, nhưng chúng tôi tin rằng bạn cần có một mục tiêu cao thì mới có được thành công nhanh chóng. Hãy cho chúng tôi sự ủng hộ của các bạn, chúng tôi sẽ cố gắng hết sức mình" - Piggy Dolls chia sẻ.

Video Trend của Piggy Dolls:




Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)