Ảnh - truyện vui 2012-06-27 18:23:38

AE sẽ làm gì trong trường hợp này???


Tùng nhớ lại lần đầu tiên làm giúp việc cho một gia đình vợ chồng trẻ chưa có con. Anh chồng đi công trình suốt, chị vợ làm ở văn *ng, lại đẹp và có sở thích đi mua sắm, lúc nào cũng chỉ lo chăm chút vóc dáng, làm đẹp. Bởi vậy, mọi việc nhà đều được giao tất cho Tùng, từ việc nấu cơm, rửa bát, quét dọn và giặt giũ. Thi thoảng bà chủ lại rủ Tùng đi mua sắm để cầm đồ và làm xế đi hóng gió những lúc rảnh rỗi.
Tuy nhiên, bà chủ thường xuyên bắt Tùng mang đồ nhạy cảm vào trong *ng tắm lúc đang tắm. Tùng rùng mình nhớ lại: “Ngày nào chị ta cũng lấy cớ quên đồ lót rồi gọi mình đem vào *ng tắm cho, lúc ấy mình ngượng cháy cả mặt. Chỉ dám ngoảnh mặt đi và thò tay đưa đồ vào, nhưng lần nào chị ta cũng mở phanh cửa *ng tắm, dùng mỗi cái khăn tắm che thân mà chẳng hề ngại ngùng gì. Sau đó mình có góp ý bảo lần sau chị nhớ chuẩn bị đồ trước khi tắm nhưng chị ta vẫn chứng nào tật nấy. Thật là không thể ‘đỡ’ được”.
Tùng cho biết thêm, thi thoảng trong bữa cơm, chị ta thoải mái, vô tư liếc mắt đưa tình với cậu làm cậu ngại ngùng. Đó là chưa kể những lần chị ta cố ý *ng chân *ng tay, vỗ vai rồi khen Tùng đẹp trai phong độ. Tùng thở dài: “Chồng thì đi làm suốt để vợ ở nhà tự do thoải mái, người đẹp lại có tiền thế này dễ đi bồ bịch lắm”. Sau nửa tháng Tùng lấy cớ gia đình có việc nên xin nghỉ, cũng may vẫn được trả tiền công nhưng kèm theo ánh mắt đưa tình khiến cậu ghê sợ. 3congratz3 3congratz3 3congratz3
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)