Tâm sự - chia sẻ 2011-10-17 07:57:27

AE nghĩ gì về con phò này?


[size=1]Quá ngán ngẩm vì bạn gái chỉ yêu tiền của tôi[/size][size=2]Khi bố mẹ tôi cho tôi căn nhà để sau này lập gia đình thì có chỗ ở riêng, bố mẹ làm hợp đồng tặng cho riêng tôi, thế là cô ấy giận đùng đùng lên, bắt tôi phải để cô ấy đứng tên chung trên tài sản. Dĩ nhiên tôi không đồng ý, và bố mẹ tôi, gia đình tôi nếu biết chuyện này cũng sẽ kịch liệt ngăn cản. (Thanh)[/size]Từ: Thanh Man
Đã gửi: 12 Tháng Mười 2011 3:59 CH

Tôi và cô ấy quen nhau được hơn một năm, tôi cảm thấy tình yêu của chúng tôi thật đẹp, nếu như không dính đến chuyện tài sản, thu nhập. Từ ngày quen nhau đến giờ, cô ấy luôn tra khảo về thu nhập hàng tháng của tôi. Cô ấy bắt tôi phải làm cho cô ấy một thẻ tín dụng. Ban đầu tôi cũng tin tưởng và làm cho cô ấy, nhưng việc này dẫn đến chuyện cô ấy mua sắm vô tội vạ. Tôi phải trả nợ thẻ tín dụng thay cô ấy, do thẻ đứng tên tôi và phải cắt ngay việc sử dụng thẻ.

Chỉ riêng việc này mà cô ấy đã lu loa lên rằng tôi tính toán, rằng bao nhiêu người đàn ông theo đuổi cô ấy trước đó sẵn sàng mua mọi thứ cô ấy muốn, rằng cô ấy phải hy sinh mọi ham muốn vật chất khi yêu tôi. Ngày xưa, cô ấy ở nhà trọ chung với bạn, bây giờ tôi phải thuê nhà riêng cho cô ấy ở, mọi chi phí sinh hoạt, tiền đầu tư cho vật dụng trong nhà đều do tôi trang trải.

Mỗi lần về quê cô ấy, thật sự tôi rất ngán ngẩm. Cô ấy gợi ý “mua cho ba cái này, mua cho mẹ cái kia, rồi còn quà cho các anh chị và mấy đứa em nữa”. Đi mua sắm đồ đạc cho cô ấy, hóa đơn luôn ở mức vài triệu, và dĩ nhiên người trả tiền là tôi. Sau đó, các món đồ ấy, cô ấy cũng lại đem cho anh chị em. Tôi nói thì cô ấy lại bảo “Anh chị không có thì em cho, anh tính toán với cả anh em nhà em à”. Cô ấy đòi đổi xe, và dĩ nhiên đòi tôi chi 100%; tôi thuyết phục mãi, cuối cùng mỗi đứa chịu một nửa, và tôi không thoát khỏi tội danh “tính toán”.

Tôi vẫn hy vọng sau này khi lấy nhau cô ấy sẽ biết lo lắng hơn cho gia đình và bớt chi tiêu đi, nhưng có lẽ tôi đã nhầm. Giọt nước làm tràn ly là khi bố mẹ tôi cho tôi căn nhà để sau này lập gia đình thì có chỗ ở riêng. Bố mẹ làm hợp đồng tặng cho riêng tôi, thế là cô ấy giận đùng đùng lên, bắt tôi phải để cô ấy đứng tên chung trên tài sản.

Dĩ nhiên tôi không đồng ý, và bố mẹ tôi, gia đình tôi nếu biết chuyện này cũng sẽ kịch liệt ngăn cản. Cô ấy bảo rằng bạn bè cô ấy lấy chồng đều có nhà cửa, có xe ô tô, còn cô ấy lấy tôi chẳng có gì cả, và rồi điệp khúc đó lại tiếp diễn. Tôi nghĩ, có lẽ người yêu tôi chỉ yêu tiền của tôi. Tôi cũng đã quá ngán ngẩm với những đòi hỏi của cô ấy và sẽ quyết định chia tay.




muốn đạp vô mặt con này ghê

không biết liêm sỉ 3curse3 3curse3
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)