Chuyện lạ 2011-12-01 14:52:37

AE Làm Thử Nào =))


Mich Kemeter, nghệ sĩ đi trên dây 23 tuổi người Mỹ, nổi tiếng với biệt danh “kẻ thách thức quỷ dữ”, đã có màn trình diễn thót tim khi đi đoạn dây dài 25m, ở độ cao hơn 900m mà hoàn toàn không có bất kỳ biện pháp bảo hộ nào.

Màn trình diễn thót tim của Mich Kemeter được thực hiện ở giữa thung lũng tại công viên Vườn Quốc gia Yosemite, California (Mỹ). Đoạn dây anh dùng để đi chỉ có bề dày 2,54cm.

Trước khi thực hiện màn trình diễn mạo hiểm của mình, Kemeter đã phải đi thử 3 lần trên dây với dây bảo hộ, trước khi thực hiện màn di chuyển cuối cùng không dùng đến bất kỳ biện pháp bảo vệ nào.

Trước khi gỡ bỏ dây an toàn để trình diễn, Kemeter đã phải cầu nguyện.
Với độ cao hơn 900m và chỉ có một sợi dây bảo hộ nhỏ ở chân thì một cú ngã cũng có thể khiến Kemeter bị thương nặng hoặc thậm chí tử vong.

Màn trình diễn của Kemeter khiến những ai gan dạ nhất cũng thấy phải thót tim với những bước chân của anh.

Hình ảnh thót tim về màn trình diễn của Mich Kemeter.
Những bức ảnh thót tim về màn trình diễn của Kemeter đã được nhiếp ảnh gia người Pháp Alexandre Buisse chụp lại. Buise thừa nhận bản thân ông cũng thấy thót tim và lo lắng cho mỗi bước đi của Kemeter, tuy nhiên ông tin vào tài năng của nghệ sĩ trẻ tuổi này sẽ giúp anh được an toàn.

Bất cứ ai gan dạ nhất cũng cảm thấy rùng mình với hình ảnh này.
Là một nhiếp ảnh gia chuyên chụp ảnh mạo hiểm, tôi biết mình phải làm sao để không làm mất tập trung của Kemeter. Lúc chụp ảnh anh ấy đang đi trên dây, tôi dường như phải nín thở và không hề động đậy” - Buisse cho biết thêm.

Trước đó, Mich Kemeter đã từng nổi tiếng với những màn đi dây thăng bằng ở những địa điểm đáng sợ nhất trên thế giới.

3blur3
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)