Yoer 2012-01-25 12:19:47

ACE VYo bớt chút thời gian vào đây tí nhé (nhất là bạn Dislikeme đáng yêu nhá)


Nói thiệt bà con, tuy là thằng này nó chưa đụng chạm gì đến em nhưng mà dạo gần đây cứ vào 4rum là em lại thấy cái bản mặt nó lảng vảng, canh me hễ ai mà nói cái gì nó cho là thấp kém, sai quấy là nó bay vô địt đé0 ngta ngay, không cần biết người ta nói ai, trong trường hợp nào, có liên quan gì đến nó hay ko, em xin trân trọng giới thiệu, đó là thằng chó mặt người dislikeme.



Tiện đây xin lập cái topic này trân trọng mời những ai bị thằng khùng này đả kích tâm thần thì vào đây góp ý vài lời, kêu gọi mod cảnh cáo cái cách ăn nói của nó đi, đây đâu phải là cái web của gia đình nó làm ra cho nó chơi đâu mà vào ăn nói ko biết kiêng nể ai, giống cha thiên hạ thế.

ai chưa hiểu vấn đề thì vào 2pic này xem sẽ hiểu: http://forum.vietyo.com/topic/to-2-000-dong-co-102-256434.html



rồi đó, tui nói thiệt chứ vào VY càng ngày càng thấy sợ, vì sao càng ngày càng nhiều thanh niên như thế. tui mở cái topic này để anh em góp ý tên này là 1, để cho những thanh niên tương tự nhìn thấy mà bớt cái tính đi. chứ đừng bức xúc manh động nha, mod kill hết đó.

Vài lời chân thành cũng chỉ để 4rum đi lên thôi chứ ko có ý tỏ ra nguy hiểm hay làm nổi gì hết. Thân! Chúc bà con và BQT VY năm mới cát tường… 3congratz3


[size=3]Đã chuyển

Mai mốt những bài viết như vậy, bạn post qua Yoers nhé !

BQT - Bani
[/size]
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)