Hot boy - hot girl 2020-06-26 07:23:37

Á khôi Đại học Văn Hóa nổi tiếng năm ấy giờ ra sao?


Chỉ xuất hiện trên truyền hình trong vài giây ít ỏi, thế nhưng á khôi Đại học Văn Hóa năm ấy được cư dân mạng truy lùng 'info' bằng được. 
Á khôi năm 2016 của ĐH Văn Hóa Hà Nội - Đinh Ngọc Mai thời gian gần đây được cộng đồng mạng gọi tên và truy lùng "info" bằng được. Do đó, Ngọc Mai trở thành cái tên được nhiều bạn trẻ biết tới khi có tới 30 nghìn lượt theo dõi trên trang Facebook cá nhân.

Đinh Ngọc Mai là á khôi Đại học Văn Hóa, cô nàng từng nổi tiếng cộng đồng mạng khi là một trong số 32 cô gái tham gia chương trình Nóng cùng World Cup 2018.

Từ niềm đam mê thể thao, Đinh Ngọc Mai được Đài Truyền hình Việt Nam (VTV) mời dẫn chương trình thể thao. Hot girl sinh năm 1997 này nổi bật khi sở hữu ngoại hình quyến rũ, nóng bỏng, đặc biệt là khi diện bikini để lộ 3 vòng chuẩn không cần chỉnh.

Cô nàng sở hữu hiều cao 1m60, cân nặng 49kg, số đo 3 vòng 80-58-90 (cm) đáng mơ ước. Để có được thân hình săn chắc, thon gọn như hiện tại, Ngọc Mai đã có quá trình tập gym rất chăm chỉ. Nữ sinh ĐH Văn hóa sở hữu đôi chân dài miên man, xứng với danh hiệu Á khôi của ngôi trường này.

Những bức ảnh mà hot girl đăng tải đều nhận về nhiều like và nhiều lời khen về nhan sắc.

Nữ MC có được vẻ ngoài luôn rạng rỡ khi lên sóng cũng như trong sinh hoạt thường ngày.

Lợi thế mà cô có được chính là vẻ bề ngoài nổi bật, ấy vậy mà mỗi lần lên sóng Ngọc Mai luôn gây ấn tượng với khán giả truyền hình.

Hiện tại, Ngọc Mai là gương mặt mẫu ảnh khá nổi ở Hà Nội.

Cô nàng rất thích làm điệu, làm đẹp, chăm sóc da dẻ kỹ càng từ da mặt cho tới toàn thân. Ngọc Mai thường xuyên khoe những bức hình đi du lịch sang chảnh ở các khu nghỉ dưỡng cao cấp.
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)