Người mẫu - hoa hậu 2014-01-30 03:27:31

Á Hậu Việt Nam 2012 Tú Anh tinh khôi diện áo dài dạo phố xuân


[size=6]Tú Anh tinh khôi dạo phố xuân[/size]
Trong tà áo dài trắng tinh khôi, Á hậu Việt Nam 2012 nổi bật trên đường phố Sài Gòn.
Với Á hậu Tú Anh, năm 2013 đã qua là một năm đầy ý nghĩa khi cô có dịp được tham gia nhiều hơn vào các hoạt động thiện nguyện, xã hội. 
Năm qua, Tú Anh là người đẹp khá đắt show dự tiệc ở miền Bắc. Nhưng cô nàng cũng không quên dành thời gian cho việc học tập tại trường Học viện báo chí và tuyên truyền.
Để cân bằng giữa thời gian học và làm, Tú Anh đã nhờ mẹ sắp xếp thời gian biểu và chọn lọc sự kiện tham gia. Mẹ của Tú Anh cũng luôn theo sát con gái để chu toàn mọi việc.
Ngoài đời, Tú Anh là một cô gái dễ thương, hòa đồng với mọi người và được nhiều người yêu mến.
Trong bộ ảnh mới chào Xuân 2014, Tú Anh diện áo dài trắng tinh khôi với điểm nhấn là họa tiêt hoa đào, hoa mai được thêu cẩn thận. 
Tú Anh nổi bật giữa trung tâm TP HCM. 
Gu thời trang của Á hậu cũng được cải thiện đáng kể. Tú Anh đã biết cách chọn những bộ trang phục trẻ trung, phù hợp với lứa tuổi của mình hơn là các bộ váy áo rườm rà khiến cô nàng "dừ" hơn chục tuổi. 
Với người đẹp 9X, Tết luôn là khoảng thời gian đầy ý nghĩa khi cô tạm gác mọi bộn bề công việc và học tập để dành toàn bộ thời gian bên gia đình, bạn bè và người thân. Cô nàng cũng hy vọng năm nay vẫn sẽ được nhận lì xì như những ngày còn bé thơ. 
Sang năm 2014, người đẹp 9X sẽ tiếp tục trau dồi khả năng dẫn chương trình và nhận lời tham gia một số chương trình với vai trò MC. Ước mơ của Tú Anh là trở thành một biên tập viên truyền hình nổi tiếng.
Ảnh: Tân Đà Lạt.
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)