Tin tức - pháp luật 2012-06-30 09:44:39

A GIỮ GÌN SỨC KHỎE, EM SẼ ĐỢI


[size=1]Nữ sinh lớp 8 khóc thương người yêu tội hiếp dâm[/size][size=2](Zing) - Vì yêu nữ sinh lớp 7, Quang đã lĩnh mức án tù 8 năm vì tội hiếp dâm trẻ em. Phiên tòa xử đẫm nước mắt của nạn nhân và lời hứa sẽ chờ đợi bị cáo.[/size]>> Thầy giáo hứa nâng điểm để quan hệ với nữ sinh
>> Mối tình tay ba và cái chết bi thảm của nữ sinh lớp 8

Tình yêu của anh thợ mộc

Ngày 14/5, TAND TP Hà Nội mở phiên xử Nguyễn Công Quang (17 tuổi, ở xã Kim Lũ, huyện Sóc Sơn, Hà Nội) về hành vi hiếp dâm trẻ em. Quang mắc tội vì có quan hệ tình dục với bạn gái khi cô bé chưa đủ 13 tuổi, đang học lớp 7.

Cơ quan điều tra làm rõ, Quang đi làm thợ mộc thuê ở Đông Anh và đã làm quen với Dương Ngọc A. 12 tuổi, ở xã Thụy Lâm, huyện Đông Anh, Hà Nội. Biết A. vẫn đang đi học cấp 2 nhưng Quang vẫn ngỏ lời yêu. Được cô bạn gái đồng ý, Quang và A. yêu nhau say đắm.

Biết chuyện, cha mẹ A. đã phản đối kịch liệt. Ngày 17/10/2010, bị mẹ mắng, A. buồn và tâm sự với người yêu. Biết người yêu đang buồn, khoảng 20h ngày 18/10/2010, Quang điện thoại rủ A. bỏ nhà đi với mình và cô bé 12 tuổi đã đồng ý.

Quang đến đón người yêu đi chơi rồi sau đó đưa đến nhà chị Nguyễn Thị Xinh, ở xã Liên Hà, Đông Anh, Hà Nội để xin việc làm thuê, nhưng chị Xinh từ chối. Đến 22h cùng ngày, Quang chở người yêu đi trên đoạn đường gần mương thuộc cánh đồng thôn Vân Điềm, Vân Hà, huyện Đông Anh tâm sự. Tại đây, Quang đã cùng cô bé 12 tuổi “nếm trái cấm”.

Sau đó Quang tiếp tục đưa người yêu đi chơi ở thị trấn Từ Sơn, Bắc Ninh. Đến sáng ngày 19/10/2010, khi đã cạn tiền, Quang mang chiếc điện thoại di động đi đặt được 200.000 đồng rồi chở A. về quê của mình ở Thái Nguyên chơi tiếp.

Quang ân hận vì không biết luật nên đã phạm tội thì đã quá muộn.
Đến ngày 1/11/2010, sau khi tìm kiếm, gia đình A. phát hiện con gái mình đang ở với Quang đã vội đưa cô bé về rồi trình báo công an. Tại cơ quan công an, Quang đã khai nhận toàn bộ hành vi phạm tội của mình

“Chúng cháu yêu nhau thật lòng”

Tại phiên tòa, Quang thừa nhận mọi hành vi mình gây ra với A. Theo Quang, đó là vì tình yêu thực sự giữa hai người.

Vì gia đình có hoàn cảnh khó khăn, đang học Quang bỏ dở. Cậu thanh niên mới 16 tuổi đã biết làm thợ mộc kiếm tiền giúp đỡ bố mẹ. Với đồng lương ít ỏi nhưng vì tính tình chăm chỉ, không ăn chơi đua đòi nên hàng tháng, Quang vẫn để dành được ít tiền gửi về cho bố. Vậy nên Quang được cha mẹ, hàng xóm và cả ông bà chủ nơi cậu làm việc khen là một thanh niên ngoan hiền, chịu khó.

Tại tòa, Quang cho rằng việc "yêu" A. xuất phát từ tình cảm thật và có sự đồng thuận của hai bên. Chứng thực cho khai nhận của bạn trai, A. rụt rè đứng lên nói: "Chúng cháu yêu nhau thật lòng và cháu tự nguyện". Mẹ của A. cũng công nhận cho việc hai đứa trẻ yêu nhau. Khi dẫn người yêu đi khỏi nhà, rồi quan hệ với nhau nơi cánh đồng vắng, Quang không biết việc làm của mình dẫn đến hậu quả ngày hôm nay.

Ngồi cạnh mẹ trong phiên tòa xử người yêu, A. mặc nguyên chiếc áo đồng phục cấp 2 tỏ vẻ rụt rè. Mẹ của A. ngồi cạnh con gái đứng lên trình bày, bà đã có đơn xin miễn trách nhiệm hình sự và không yêu cầu phía bị cáo phải bồi thường.

Mẹ của A. tỏ vẻ ái ngại, nhìn bị cáo, nhìn cha mẹ của bị cáo ngồi ủ rũ bên cạnh. Trước tòa, bà cũng nhận một phần lỗi về mình. Mẹ của bị hại cho rằng, sự việc xảy ra một phần do bị hại đồng ý và bà cũng nhận trách nhiệm về phía mình khi mải làm ăn, không giáo dục, quản lý cô con gái. Khi xảy ra sự việc, vì sốt ruột không thấy con gái nên bà đã trình báo cảnh sát. Khi nghĩ lại, thương con trẻ thì sự việc đã không thể chỉ là chuyện trong nhà.

Trong giây phút ít ỏi giờ nghị án, cô bé A. cố đến gần người yêu. Không được tới sát Quang, A. gọi với, nhắn nhủ để người yêu nghe thấy “Anh giữ gìn sức khỏe, em sẽ đợi”.

Còn Quang thì buồn thiu, cúi gằm mặt, cả thân hình mới lớn của cậu ta như muốn rũ xuống, đầy đau khổ.

Cả phòng xử tỏ ra căng thẳng khi chứng kiến cha mẹ của bị cáo và cả phía bị hại đau đáu nhìn Quang với ánh mắt thương cảm. Khi nghe tòa tuyên mức án 8 năm tù dành cho Quang, cả mẹ bị cáo và A. đều không cầm được nước mắt.
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)