Xóm con trai 2012-03-20 23:44:43

a e đề phòng,chiêu cưa trai của con gái nè


a e đọc để ứng phó nha(nếu đó là cá sấu) 3ahhyes3
Con gái khôn khéo là con gái thích zai, nhưng có cách mà làm cho thằng con trai thích mình nhưng lại không nghĩ là mình bị con gái cho vô bẫy, sau đó con zai quay lại kưa con gái, kết luận là chiến thắng trong vinh quang.

Chính vì vậy bao giờ quá trình cưa giai cũng có trình tự :

* GÂY CHÚ Ý —-> PHÁT TRIỂN TÌNH CẢM Ở NAM —-> NỒNG CHÁY —–> CUỐI CÙNG LÀ "TÁN NGƯỢC" (hay còn gọi là con zai tán lại gái).
Cũng chỉ là chút hiểu biết nhỏ nhỏ mang ra để trao đổi cùng anh em.

* HIỀM ĐÃ LÀ THẰNG CON TRAI KHI BỊ ĐONG ĐƯA LÀ RẤT HAY BỊ SA BẪY.

Vì vậy xin anh em hãy chú ý đến các tín hiệu được tui giới thiệu dưới đây :

Các kỹ sảo này của con gái quả thực là lợi hại, mong anh em đừng chủ quan mà… "về làng gần nhất"

Chương I : GÂY SỰ CHÚ Ý


1. Đột nhiên một ngày đứa bạn cùng lớp của bạn tự dưng thỉnh thoảng nói chuyện với bạn (mà trước đây rất ít khi nó nói chuyện với mình) và thỉnh thoảng còn hay cười duyên… Xin hãy cẩn thẩn, đấy chính là chiêu "đả thảo kinh xà" - "Đánh cỏ động rắn"


2. Dạo này bé lại còn thỉnh thoảng lại gọi điện đến nhà bạn hỏi bài hay hỏi bài tập về nhà…… Xin đừng nhầm tưởng là bạn đang học… khá lên. Thực tế bé chép bài rất đầy đủ và thừa sức làm bài mà bé hỏi bạn. Bé chẳng qua chỉ giả vờ chịu thua kém một tí thôi. Đây chính là chiêu "Hàn Tín luồn trôn" —> Xin các bạn chú ý, chiêu này rất thâm hiểm và hay lừa được chúng ta nhất.


3. Thỉnh thoảng bạn gái của bé đã nêu trên (mà có thể cũng hay chơi với bạn) hay rủ bạn ra sân đá cầu hoặc ra căng tin mua cho cái gì đó. Nhưng có một đặc điểm là những nơi bạn sắp đến luôn có bé đang nhăm nhe đong bạn đợi sẵn (bé cũng đang ăn ở căng tin hoặc đang đá cầu). Chiêu này theo binh pháp người ta gọi là "Mượn gió bẻ măng".
4. Tự nhiên dạo này bé dở hơi nêu trên lại cứ hay "chế" bạn với con bé cùng lớp mặc dù nó biết thừa là bạn và con bé bị chế chẳng có mối liên hệ gì ráo chọi (thậm chí còn ghét). Thật ra con bé bạn biết thừa điều bạn nghĩ, chẳng qua bé chỉ đang đòn bạn thôi. Vâng chiêu này thì gọi là "Ném đá giấu tay"


5. Hàng ngày bé trông rất "hai lúa". Giản dị…. Thế mà một hôm có hội hè ở trường nó thay đổi hẳn. Trong bộ trang phục kiều diễm mà trước đây nó chẳng bao giờ mặc (cái này thì không đúng với bạn gái nào quá…. vì không phải người đàn bà nào cũng đẹp mà không phải người đẹp nào cũng là đàn bà ). Bé chẳng những khiến bạn mà còn khiến cả những thằng bạn của bạn cũng phải thèm rỏ rãi. Bạn mà rỏ rãi là bạn đã trúng kế "Ve sầu lột xác" của bé rồi đấy.


6. Một ngày nào đấy bé tự dưng rất hay nói chuyện với thằng bạn thân ngồi cạnh bạn. Xin thưa không phải bé đang có cảm tình với thằng bạn của bạn đâu. Bạn mà nghĩ thế là bạn đang mất cảnh giác rồi đấy. Bé đang thực hiện rất tốt chiến thuật "Giương đông kích tây" mà bạn không biết.


7. Thỉnh thoàng bé rất hay trêu bạn, hay xỏ mũi bạn. Bạn hơi khó chịu với nó. Vâng bạn đã sập bẫy. Bạn đang vô tình chú ý rất nhiều đến bé và lạc vào mê cung của bé. Đây là chiêu "Chỉ tang mạ hoè" (Chỉ cây dâu mắng cây hòe), vờ vịt là chửi bới bạn thôi chứ có khi nó chửi thằng bên cạnh….




CHƯƠNG II : PHÁT TRIỂN TÌNH CẢM Ở NAM


1. Bạn thỉnh thoảng dán cao ở đầu, ho hắng, sổ mũi. Bé chạy ra giả vờ tỉnh bơ "khoẻ như trâu thế mà cũng cảm à". Bé lại tròng ghẹo bạn rồi. Nhưng không phải đâu, đấy là bé đang dùng "Man thiên quá hải" (dối trời vượt biển). Bé giả vờ trêu bạn nhưng thực chất là hỏi thăm bạn, quan tâm đến bạn. Kèm theo cảm giác khó chịu thì tự dưng bạn lại có cảm giác ấm cúng bởi một sự quan tâm hơi cộc cằn.


2. Sau khi bạn hết dán cao thì chẳng hiểu sao bé rất hay thích trêu bạn. Nó hay đấm đá, cấu véo, thậm chí liệng vài quyển sách, máy tính vào mặt bạn. Cẩn thận nó đang "hỏa công" đấy —> mục đích vừa để bạn chú ý, vừa gây thương tật cho bạn để có cơ hội hỏi thăm (Yên tâm là bé không gây thương tật nặng nề cho bạn đâu mà lo, bé sẽ giữ lại những thứ mà sau này bé còn dùng…) hix hix……


3. Bạn hay mải chơi điện tử, tuy là trò ngoan nhưng thỉnh thoảng vẫn trốn tiết đi đá bóng với bia (là con trai thì khó tránh khỏi mà). Đầu tiên là bé cho bạn mượn vở để chép lại bài (rất có thể bình thường chữ nó rất đẹp thế mà đến lúc cho bạn mượn vở nó sẽ chép thật xấu). Nó biết tỏng quy luật muôn đời là con gái thường vở sạch chữ đẹp nên đi ngược lại để cho bạn phải chú ý thôi - ngoại trừ chữ xấu thật


4. Sau đấy sẽ là một bước tiến táo bạo hơn là nó chép vở hộ bạn kèm theo những câu : "ngồi rỗi hơi chẳng biết làm gì tôi ngồi chép cho ông". Chết chết thế là trúng kế "phao chuyên dẫn ngọc" rồi (ném gạch đưa ngọc đến, gạch ở đây có thể hiểu là vở). Bạn tự dưng thấy rất cảm động, và thấy con bạn đanh đá mà sao đáng yêu thế nhỉ
5. Bạn rất hay đi cùng mấy thằng bạn, đi đâu cũng có hội. Nhưng một hôm trường phát vé đi xem phim. Bé bèn xung phong đứng lên chia vé (đứa nào cũng ngạc nhiên vì tính nhiệt tình của "ả"), và tất nhiên bé sẽ cho mấy thằng bạn của bạn phắn lên tít hàng đầu, còn bé và bạn thì ngồi tò tò cạnh nhau. Đã thế hôm đi xem phim lại còn nhăn mặt hôm nay thủng xăm nữa chứ (thực ra con bạn đã tự rải đinh và đi chục lần qua đấy để cho bố thằng vá xe cũng không vá nổi từng đấy vết thủng) —> Kế "điệu hổ li sơn" đã thành công mĩ mãn



CHƯƠNG III : NỒNG CHÁY



Giai đoạn này còn gọi là giai đoạn "CHÍN MUỒI", giai đoạn này diễn ra khá thuận lợi vì có những thành tựu ở trên dọn đường. Giai đoạn này bao gồm những chiến lược cơ bản như sau :


1. Dạo này bé đổi tính hẳn, dịu dàng hẳn với bạn, đi căng tin về thậm chí còn chia cả đồ ăn cho bạn (mà lớp thì cũng chẳng nghi ngờ gì vì ai cũng nghĩ chắc chúng nó thân nhau như bạn bè thôi ấy mà). Nếu mà đang ôn thi đại học thì nó sẽ gạ bạn cùng làm bộ đề rồi cùng chữa bài, nó rất tận tình giảng bài cho bạn. Nói với bạn toàn "lời hay ý đẹp". Bạn đừng nhầm tưởng nó đổi tính, đấy là chiến thuật "nhả ngọc phun châu" đấy. Và ôi thôi bạn mà đã sa lầy đến đây thì vô phương cứu chữa, không còn cách nào khác là bạn thấy bé đáng yêu thêm đến mấy phần


2. Đến đây bé đã biết là bạn đã quen với sự có mặt của bé. Và thế rồi một hôm có giấy phép ốm của bé. Bạn lo lắng, bồn chồn nhưng bạn đâu có biết rằng bé đang lượn phố và đi ăn kem với con bạn. Thế là bé đã khiến cho bạn cảm thấy lo lắng. Bạn nhận ra rằng khi bé không đến lớp thì thấy thiếu thiếu. Trúng kế "vườn không nhà trống" của bé rồi. Bé đã đẩy bạn vào một thể giới thiếu đi những hương vị hàng ngày



CHƯƠNG KẾT : TÁN NGƯỢC


1. Đến được đây thì nói thật bạn… chằng còn gì để mất. Bé sẽ thực hiện bước cuối cùng cực kì đơn giản… Bé sẽ vờ bơ lác bạn đi, ít nói chuyện với bạn hơn. Và chiến thuật "qua cầu rút ván" này đã được ghi dấu như một chiến thắng oai hùng của bé.


2. Bạn còn đợi gì nữa, ra tán bé đi còn gì nữa, nhưng … bây giờ chưa chắc bé đã dễ đổ đâu nhé, bé sẽ quán triệt chiến thuật … "mỹ nhân kế" với bạn

Hi vọng không anh em nào dính chiêu cả !
Mà lỡ có dính chiêu rùi chắc cũng không anh em nào phải hối tiếc đâu nhỉ ?
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)