Teen 24h 2019-10-13 17:30:52

9X lột xác nhờ giảm 15 kg và đổi hoàn toàn gu thời trang


Ngọc Mai cho biết sau khi giảm 15 kg trong 6 tháng, công việc và các mối quan hệ xã hội của cô đều tốt hơn trước.

Trên diễn đàn Dậy thì thành công, Ngọc Mai (sinh năm 1999) chia sẻ hình ảnh trước và sau khi giảm cân nhận được dân mạng nhận xét như 2 người khác nhau.

Cụ thể, 9X đăng bức hình chụp năm 2017 - thời điểm nặng 64 kg và ảnh mới chụp, sau khi đã giảm được 15 kg.

Ngày trước, Ngọc Mai sở hữu gương mặt tròn, vóc dáng đầy đặn và theo đuổi gu thời trang nữ tính. Còn hiện tại, cô đổi sang gu thời trang sexy, khoe body gợi cảm.


Ngọc Mai được dân mạng nhận xét như biến thành người khác sau khi giảm cân.


Chia sẻ với Zing.vn, Ngọc Mai cho biết cách đây khoảng 2 năm, cô thường xuyên bị bạn bè, người yêu chê bai và gọi là "đứa mập".

"Bị người khác chê bai, mình thấy rất buồn và tủi thân. Bản thân mình cũng nghĩ còn trẻ, không thể để cơ thể nặng nề thế này mãi nên quyết tâm giảm cân".

Ngọc Mai nói thêm trong 6 tháng, cô chăm chỉ tập gym đều đặn 6 buổi/tuần, không ăn chất béo và tuyệt đối không ăn gì sau 20h. Nhờ vậy, 9X giảm được 15 kg. Hiện tại, cô nặng 49 kg với số đo 3 vòng 88-64-85.

"Với mình, giảm cân nhờ tập luyện là cách khoa học nhất để cơ thể không bị mệt mỏi mà vẫn được ăn những món mình thích. Tuy vậy, món nào nhiều tinh bột, mình chỉ ăn cho biết chứ không ăn quá đà", 9X nói.


Hiện tại, Ngọc Mai nặng 49 kg với số đo 3 vòng 88-64-85.


Ngoài giảm cân, Ngọc Mai đã phẫu thuật mũi. Chia sẻ về quyết định dao kéo, 9X cho biết sau khi chỉnh sửa mũi và giảm cân, công việc, mối quan hệ xã hội của cô đều tốt lên rất nhiều.

"Mình nghĩ ngoại hình quyết định khá nhiều trong cuộc sống, đặc biệt là với con gái nên hãy thay đổi bản thân càng sớm càng tốt. Bạn bè hay gia đình đều nói nhìn mình như một người khác hoàn toàn so với ngày trước", Ngọc Mai bày tỏ.

"Giảm cân thành công" là từ khóa thu hút sự quan tâm lớn của dân mạng. Thời gian gần đây, nhiều người nổi tiếng cũng không ngần ngại chia sẻ hình ảnh quá khứ mũm mĩm của mình như hot girl Salim, Hà Trúc hay Y Vân - bạn gái diễn viên Huỳnh Anh.

Số đông thừa nhận con gái khi giảm cân đều như "lột xác" và khác hẳn ngày trước.
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)