Chuyện shock 2011-01-19 10:35:08

9 vụ li hôn 'củ chuối' nhất lịch sử


[size=2]Có những lí do chia tay mà khi biết được, không ít người đã ngất vì… sốc.[/size]


1. Bỏ vợ vì không được ngủ cùng



Li dị vì vợ không cho động vào người.
Vụ án này xảy ra ở Đài Nam, Đài Loan Trung Quốc. Người đàn ông tên là Chen, 38 tuổi, sau khi được mai mối đã kết hôn với một người phụ nữ tên là Lin, 29 tuổi, giáo viên. Tuy nhiên, trong đêm tân hôn và những đêm tiếp theo nữa, Lin đã không hề cho chồng động vào người và bỏ về nhà mẹ đẻ khi chồng có ý định… sàm sỡ. Sự việc diễn ra trong vòng một năm và do quá ức chế, Chen đã đòi li hôn.

Tại tòa án, Lin đòi chia đôi khối tài sản mà Chen đang có, tuy nhiên trong quá trình điều tra tòa án đã phát hiện ra sự bất thường của Lin trong suốt một năm qua. Vì thế người phụ nữ này không những chẳng được gì từ cuộc hôn nhân trên mà còn phải bồi thường cho chồng cũ 300 nghìn nhân dân tệ. Sau sự việc này bố mẹ Lin đã rất xấu hổ với hàng xóm còn chính bản thân Lin thì một tháng sau cũng không dám ra khỏi nhà.

2. Li hôn vì chồng đòi xem mặt vợ sau… 30 năm chung sống



Phụ nữ Ả Rập thường xuyên dùng mạng để che mặt.
Sự việc gây xôn xao dư luận này diễn ra vào năm 2008 tại Ả rập xê út tại một ngôi làng ở phía tây nam Khamis Mushayt. Ở đất nước này tất cả phụ nữ đều phải dùng mạng che mặt, cho dù là ở trong nhà hay ra ngoài đường. Vì thế mới có chuyện một người đàn ông Ả rập sau khi sống với vợ suốt 30 năm nhưng không hề được nhìn thấy mặt vợ mình. Và vào một đêm, người đàn ông này đã cố gắng thỏa mãn sự tò mò của mình bằng cách nâng khăn che mặt của vợ trong lúc ngủ say để nhìn. Người vợ khi tỉnh dậy biết được sự thật đã vô cùng tức giận và đòi li dị chồng.

3. Li dị chồng vì Vẹt mách tội



Vẹt cũng biết mách tội nhé.
Một người phụ nũ Trung Quốc đã quyết tâm li dị chồng mình sau khi chú Vẹt nuôi trong nhà vào một ngày đẹp trời đã nói ra được khá nhiều những từ… nhạy cảm. Một trong số những từ ngữ mà chú vẹt đó nói được là… Anh yêu em, li dị, "mụ" vợ già… Ngay lập tức người vợ đã phát hiện ra chồng mình ngoại tình và đòi li hôn. Tuy nhiên tòa án tại Trung Quốc đã bác bỏ lá đơn này vì bằng chứng từ một con chim không được chấp nhận

4. Li dị chồng 81 tuổi vì cặp kè với bồ



81 tuổi còn thích "loằng ngoằng".
Một người phụ nữ Đức đã quyết tâm bỏ người chồng mình đã từng chung chăn gối trong 60 năm vì phát hiện ra người đàn ông này có quan hệ ngoài luồng với một người phụ nữ khác. Điều đặc biệt là người phụ nữ này mới 30 tuổi. Sau khi phát hiện ra chồng có "phòng nhì", người phụ nữ 83 tuổi này liền đuổi chồng ra khỏi nhà và anh chồng ngang nhiên về sống với cô nhân tình bé bỏng. Trước khi li dị, cặp vợ chồng này đã có 3 người con chung.

5. Bỏ vì chồng quá sạch



Chết vì quá sạch ^^
Vào tháng 4 năm 2009, một người phụ nữ sống ở Đức đã li dị chồng mình vì cô đã chán ngấy cái cảnh đức lang quân của mình quá sạch sẽ. "Anh ta thích làm sạch tất cả mọi thứ trong nhà. Tôi đã phải chịu đựng điều đó trong 15 năm qua. Nhưng tính kiên nhẫn của tôi đã hết khi mà anh ta không làm sạch được một vết bẩn nhỏ trên tường đã đập bức tường đó đi và xây lại" - Người phụ nữ muốn bỏ chồng cho biết.

6. Bỏ vợ vì tội nói dối tuổi tác



Li dị vì vợ nói dối tuổi
Một người phụ nữ tên là Luo sống ở khi tự trị Quảng tây đã bị chồng kiên quyết đòi li hôn sau 10 năm chung sống chỉ vì anh ta phát hiện ra rằng vợ mình… nói dối về tuổi tác. "Khi kết hôn cô ta nói mình mới 24. Nhưng thực chất cô ta đã 30. Đó là điều tôi không chấp nhận được" - Người chồng của Luo ấm ức cho biết.

Tuy nhiên việc li dị này của người chồng đã bị dư luận lên án, bởi họ cho rằng 10 năm kết hôn cả hai đã sống rất hạnh phúc và Luo đã làm tròn bổn phận người vợ của mình, như thế thì không có lí do gì lại bỏ vợ vì lí do tuổi tác cả.

7. Li dị vì không chịu đựng nổi phải ăn trưa với mẹ chồng



Mất chồng vì không chịu nổi mẹ chồng lắm điều.
Vào năm 2005, một người phụ nữ người Rumani có tên là Elena đến từ Focsani, quận Vrancea đã kiên quyết đòi li hôn vì không thể ngồi chung mâm với mẹ chồng. Bởi theo tiết lộ của người phụ nữ 22 tuổi này, thì trong suốt quãng thời gian 10 tháng sau khi kết hôn, cô không thể có bữa ăn ngon miệng khi mẹ chồng luôn châm chọc và "tỉa đều" cô trong bữa ăn. "Li hôn là cách tốt nhất" - Elena cho biết.


8. Li dị vì chồng suốt ngày đi với… chó



Li dị vì chồng suốt ngày mang tiền cho… cún.
Một người phụ nữ ở Rumani có tên gọi là Eliza Barbu đã li dị chồng vì người chồng mà bà sau 50 năm đầu gối tay ấp đã dùng toàn bộ tiền lương hưu để mua thức ăn cho những con chó bị lạc. "Tôi không thể chấp nhận được việc ông ta mang tiền lương hưu đi mua thức ăn cho những con chó hoang vì sợ chúng chết đói, trong khi ông ta không nghĩ rằng chính tôi cũng sắp chết đói vì không có tiền" - Người phụ nữ già 70 tuổi cho biết.

9. Li dị vợ để lấy tiền ủng hộ… Olympic Bắc Kinh



Bỏ vợ để được bán nhà lấy tiền tài trợ cho Olympic Bắc kinh.
Thế vận hội Olympic Bắc Kinh Trung quốc năm 2008 có thể mang đến niềm vui cho hàng vạn người nơi đây, chỉ trừ một người duy nhất. Đó là cô vợ của người đàn ông có tên gọi là Yueting Wang. Người đàn ông 56 tuổi này đã quyết định… bỏ vợ để có thể rảnh rang một mình bán căn hộ mà hai vợ chồng đang sống ở tình An Huy để tài trợ cho môn… thi chạy ở thế vận hội.
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)