Thời trang - làm đẹp 2020-04-12 15:27:56

9 màn biến hoá vết sẹo thành hình xăm độc đáo


Nghệ thuật xăm hình đã giúp những nỗi đau trong quá khứ trở nên đẹp đẽ và ý nghĩa hơn.

Những vết sẹo được coi là phần xấu xí mọi người muốn che giấu. Không chỉ vậy, chúng còn đại diện cho ký ức không mấy tốt đẹp. Nhiều nghệ sĩ đã khoe thành quả khi họ biến vết sẹo thành hình ảnh nghệ thuật, ý nghĩa nhờ xăm hình. Ảnh: @STXIIITATTOO.

Tuy nhiên, xăm hình lên các vết sẹo là điều không dễ dàng. Nó đòi hỏi bạn phải tìm được người thợ chuyên nghiệp và dám chịu đau. Trong trường hợp không thể phủ hoạ tiết lên, một số người đã vẽ thêm vào để có tổng thể trông độc đáo. Ảnh: @jessicachanner.

Không ít vết sẹo thậm chí còn là một phần của hình xăm. Ở một vài tình huống, mảng da từng tổn thương rất khó để đè mực lên, lúc này cần đến sự sáng tạo của người nghệ sĩ. Như trong hình, chỉ cần thêm đầu và đuôi là đã có hình ảnh con cá ngộ nghĩnh. Ảnh: Imgur.

Nhiều người tìm đến xăm hình để đánh dấu khoảng thời gian khó khăn họ từng trải qua. Đa phần đều từng cố gắng tự tử nhiều lần nhưng không thành. Họ che phủ những vết sẹo bằng hoạ tiết đầy nghệ thuật. Chủ nhân hình xăm này cho biết: "Nó nhắc nhở tôi rằng quá khứ không định nghĩa bản thân bạn và sẽ luôn có khoảnh khắc hạnh phúc sau khi vượt qua nỗi đau". Ảnh: Bored Panda.

Nhiều người đã phải chịu đựng loạt chỉ trích, bình luận khiếm nhã về vết sẹo. Họ tìm đến xăm hình để che đi nỗi đau. Tuy nhiên, việc này đòi hỏi bạn phải tìm hiểu kỹ về phần da của mình. Nó sẽ trở nên tồi tệ hơn khi bạn cố ý xăm lên phần cơ thể vẫn chưa lành lặn hẳn. Ảnh: @Exotic_Tattoos.

Một số vết sẹo để lại do chấn thương. Nhìn vào chúng, người ta thường nghĩ đến những đau đớn từng trải qua. Tuy nhiên, họ không che giấu vết sẹo mà muốn biến chúng trở nên đẹp đẽ hơn. Ảnh: Bored Panda.

Quá trình xoá xăm chắc chắn sẽ để lại sẹo. Tuy nhiên, khi không muốn liên quan đến hình ảnh đó nữa, người ta sẽ tìm mọi cách để xoá bỏ. Bởi vậy, có nhiều người xăm đè với hình khác đẹp hơn. Điều này đòi hỏi bạn phải gặp được người thợ có chuyên môn và địa chỉ uy tín. Ảnh: @erdogancavdar.

Nhiều vết sẹo xấu xí vô tình trở thành nguồn cảm hứng cho các nghệ sĩ. Từ đó, họ khắc hoạ lên đường nét đầy thu hút. Ảnh: @francis_field.

Hình ảnh này được lấy cảm hứng từ bài hát Blackbird của The Beatles. Nhiều người chọn nghệ thuật xăm để đánh dấu việc họ đã vượt qua đau đớn trong quá khứ như thế nào, để nhắc nhở bản thân mạnh mẽ hơn. Ảnh: Bored Panda.

Video sẽ chạy sau1
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)