Tình yêu - giới tính 2011-04-21 10:27:09

9 Lần đầu tiên của đàn ông




Lần đầu tiên nắm tay

Ở đây không chỉ việc lần đầu tiên người đàn ông nắm tay một ai đó, như nắm tay mẹ đến trường trong thời thơ ấu, mà chính là chỉ lần đầu tiên họ được nắm tay bạn gái.

Lần đầu tiên này có thể xẩy ra từ những năm họ đang học cấp 2 hoặc cấp 3, khi đã bắt đầu có những cảm nhận mơ hồ và ngọt ngào về tình yêu, có sự tò mò và muốn khám phá về tình cảm khác giới. Nhưng vì còn rất non nớt và nhút nhát nên chỉ dám bày tỏ lòng ái mộ của mình qua những bức thư trong ngăn bàn, hay qua email và tin nhắn. Và nếu tình cảm được đáp lại, thì mối tình đó sẽ bắt đầu từ cái nắm tay đầu đầy ngọt ngào.

Vì thế, điều này luôn khiến họ cảm thấy rất hồi hộp, thuần khiết và đẹp đẽ qua cảm nhận không thể quên về đôi tay run run và nhịp trái tim rộn ràng.

Nụ hôn đầu

Nụ hôn đầu là điều mà rất nhiều người không thể quên. Trước lần đầu tiên được hôn chúng ta đều không biết hôn là gì hay cảm nhận được cảm giác hôn một ai đó là như thế nào, chỉ có thể nhận biết về nụ hôn qua phim ảnh. Và bởi vậy mà đối với đàn ông, đôi môi phụ nữ luôn chứa đầy sự mê hoặc.

Lần đầu tiên được hôn, lần đầu tiên được chạm vào bờ môi của người con gái mình yêu mến, bất cứ người đàn ông nào cũng sẽ cảm thấy đầy xúc động. Nụ hôn đó kích hoạt mọi tế bào cảm giác trong họ và quyết định những tiến triển tình cảm sau này trong cuộc đời họ.

Lần đầu tiên đi du lịch cùng nhau

Có người nói, nếu một cặp đôi không thể cùng nhau tận hưởng một chuyến du lịch vui vẻ, sẽ không thể trở thành vợ chồng. Một cặp vợ chồng nếu không hạnh phúc khi cùng bên nhau trong những chuyến du lịch, thì hôn nhân cũng không thể bền lâu. Qua đây có thể thấy, cảm giác trong những chuyến du lịch cùng nhau có ý nghĩa quan trọng như thế nào trong tình yêu và hôn nhân.

Cùng đi du lịch chính là con đường tốt nhất để đôi bên tìm hiểu về nhau. Bởi đây chính là khoảng thời gian hai người được ở riêng bên nhau. Một chuyến du lịch dài hay ngắn, hay đơn thuần chỉ là một chuyến dã ngoại, đều có thể làm lộ ra nét tính cách riêng với những khuyết điểm và ưu điểm mà hai bên cùng cảm nhận về nhau. Đó cũng chính là lý do mà đàn ông thường rất coi trọng lần đầu tiên đi du lịch cùng bạn gái.



Lần đầu tiên được chạm vào bờ môi của người con gái mình yêu mến, bất cứ người đàn ông nào cũng sẽ cảm thấy đầy xúc động! (Ảnh minh họa)


Lần đầu tiên nói "Anh yêu em"

“Anh yêu em” hay “Em yêu anh” là câu nói phải được phát ra từ đáy lòng, là một mốc đánh dấu quan trọng trong chuyện tình cảm của một cặp đôi. Câu nói này nếu được nói ra quá sớm, hoặc quá dễ dàng, có thể sẽ thể hiện sự không ngiêm túc trong tình yêu, thậm chí còn khiến đối phương cảm thấy đáng ghét. Vì vậy, cho dù là nam hay nữ thì cũng đều cần trân trọng cơ hội bày tỏ tình yêu của mình. Do đó, một người đàn ông nghiêm túc sẽ luôn coi trọng và không thể quên được lần đầu tiên bày tỏ câu nói này với người mình yêu.

Lần đầu tiên gặp bạn nàng

Có câu nói “Con vật tụ hợp theo loài, con người phân nhóm theo tính cách”. Bởi vậy, hầu hết đàn ông đều hy vọng được làm quen với bạn của người yêu, để qua những người đó có thể biết rõ được bạn gái mình là người thế nào. Thậm chí, nếu nhận thấy trong số đó, có người dối trá hay không đứng đắn, họ còn có thể dứt khoát đi đến quyết định chia tay. Thế nên, đối với đàn ông, lần đầu tiên gặp mặt bạn người yêu cũng là một việc vô cùng quan trọng.

Lần đầu tiên ra mắt bố mẹ nàng

Khi một cô gái đưa người yêu về gặp mặt bố mẹ mình, thì điều đó cho thấy mối quan hệ của hai người đã rất ổn định. Bởi chỉ khi thực sự yêu và muốn mãi mãi được chung sống với người mình yêu, phụ nữ mới đưa bạn trai về ra mắt bố mẹ.

Nếu coi trọng tấm chân tình của người yêu, đàn ông sẽ rất vui mừng và hồi hộp chuẩn bị cho buồi gặp mặt đầu tiên này. Bởi đối với họ đây cũng chính là điểm mốc quan trọng nhất.

Lần đầu tiên để nàng dùng chung tủ quần áo

Trong cuộc sống hiện đại, nhiều cặp đôi thường lựa chọn cách sống thử trước hôn nhân để xác nhận xem tính cách của đôi bên có thự sự hợp nhau không. Lúc đó, khi lần đầu tiên để một người con gái dùng chung tủ quần áo với mình, đàn ông thường có tâm trạng căng thẳng hồi hộp vì sợ rằng từ chiếc tủ quần áo đó cô gái sẽ hoài nghi về cách sống mình.

Lần đầu tiên nói “Tôi đồng ý”

Câu nói này thường được nói ra khi thi hành hôn lễ trong nhà thờ thiên chúa, lúc linh mục hỏi chú rể có đồng ý lấy cô dâu làm vợ không. Đây cũng là thời khắc hết sức quan trọng với một người đàn ông, đặc biệt là trong lần đầu tiên. Nhiều chú rể trong thời khắc này đã cảm thấy vô cùng căng thẳng, thậm chí còn sợ nói sai câu nói này, cảm thấy rằng nếu điều đó xẩy ra sẽ là sự đáng tiếc trong suốt cuộc đời.

Lần đầu tiên được làm bố

Đối với một người đàn ông, trong đời điều tuyệt với nhất là được làm bố. Trong khoảng khắc của lần đầu tiên được làm bố, trái tim họ càng tràn đầy sự xúc động,vui sướng, thậm chí không ít người đã khóc. Thời khắc được nhìn thấy đứa con bé bỏng vừa chào đời, họ mới cảm nhận được sự hoàn mỹ của sống nhân sinh vá giá trị của sinh mệnh.

Trong lần đầu tiên này, phút chốc đàn ông sẽ trưởng thành và cảm nhận được sự biết ơn. Họ biết ơn cha mẹ đã sinh mình ra trên cõi đời, biết ơn người vợ yêu dấu đã sinh cho mình một đứa con đáng yêu, để gia đình bé nhỏ của mình hoàn thiện hơn.
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)