Cafe tám 2013-10-02 05:40:13

<><><>9 địa điểm lý tưởng giúp "chuyện ấy" thêm hưng phấn<><><>


[size=6]Không phải lúc nào “ chuyện ấy” cũng xảy ra trong phòng ngủ mới thú vị đâu nhé.[/size]
Chuyện “ chăn gối” của bạn đều ổn, với những tư thế giống nhau đi liền với đó là luôn ở cùng một nơi “ kín đáo” đôi khi khiến bạn cảm thấy đơn điệu. Hãy thay đổi những thứ gọi là “ thói quen” ấy và trải nghiệm những nơi đầy lạ lẫm. Điều đó sẽ giúp bạn hưng phấn đấy.
Trên xe hơi
Rất nhiều người thú vị khi nghe đến “lên đỉnh” trong một chiếc xe hơi. Ý nghĩ bị phát hiện và bị nhìn trộm khiến họ thêm phần hưng phấn hơn. Nếu ghế sau không đủ không gian cho bạn duỗi chân thì hãy ngả ghế hành khách ra và thực hiện tư thế “cowgirl”.
Tại cầu thang
Lập dị quá ư? Hãy thử giữa đêm bạn lẻn vào nhà nàng và “thực hiện” ngay tại cầu thang nhà nàng. Tư thế “doggy” vô cùng phù hợp khi bạn nô đùa ở cầu thang đấy. Ý nghĩ bị phát hiện bởi quản gia nhà nàng càng khiến bạn “ngất ngây”.
Trong phòng tắm
Dù phòng tắm nhà bạn có bồn tắm hay không thì bạn cũng nên thử ít nhất một lần chuyện “sex” trong phòng tắm xem. Và chắc chắn rằng một khi bạn đã “thử” thì bạn lại muốn có những lần sau đấy. Cố gắng khiến chàng ngạc nhiên khi cả hai đã sẵn sàng.
Tại cơ quan
Thật vô cùng táo bạo nếu nửa kia của bạn làm cùng cơ quan. Nhưng nếu bạn không có, hãy đợi đến một ngày kia, với lí do bạn phải làm thêm giờ và nhờ chàng đến đón bạn về. Hãy phục kích chàng ngay khi chàng bước vào cơ quan, chắc chắn "chuyện ấy" sẽ rất thú vị.
Trong nhà bếp

 

Bạn nghĩ rằng nhà bếp chỉ là nơi để nấu ăn thôi sao? Quả là một thiếu sót. Hãy "thắp lửa" tình yêu trong này bằng những trò nghịch ngợm. Để đối phương ngồi trên một chiếc ghế, đối mặt với nhau và chàng từ từ hạ thấp người xuống, nghiêng về phía trước nếu bạn muốn hỗ trợ từ sàn nhà và hãy tận hưởng tư thế “ cowgirl”.
Trong bể bơi
Nếu bạn đã từng thử “quan hệ" đứng thì có vẻ bạn thấy hơi e ngại và một chút không thoải mái. Nhưng nếu bạn vẫn chưa vượt qua được điều ấy, hãy cùng chàng đắm chìm trong hồ bơi. Điểm cộng là bạn không cần đến thuốc “bôi trơn”.
Tại phòng ăn
“Vui vẻ” đôi chút trên chiếc bàn ăn quen thuộc nhà mình bằng việc nàng ngồi lên mép bàn, chàng đứng trước mặt bạn. Tựa lưng và phần cơ thể còn lại lên khuỷu tay của bạn trong khi đó chàng đứng giữa hai chân bạn và “tiến hành”.

 

Trong phòng khách
Hãy thử “ nô đùa” trên chiếc ghế dài nhà mình. Hãy trút bỏ quần áo của nàng và bắt đầu “thâm nhập".
Trên mái nhà
Thật lãng mạn làm sao khi được cùng chàng nằm ngắm sao và để tâm hồn nhẹ trôi. Đừng quên một chút rượu vang để thêm phần “hứng khởi”.
 
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)