Chuyện lạ 2009-09-13 00:01:00

9 chiếc ô cực "thông minh"


Trời mưa bạn vẫn có thể tung tăng dạo phố với ô cực "xì tin". Nó vừa giúp bạn khỏi ướt vừa hết sức nổi bật.
Chẳng ai muốn trời mưa mà đi ra ngoài cả, vừa ngại lại vừa ướt nhưng khi đã mưa rùi thì chiếc ô là vật vô cùng hữu ích. Chúng mình sẽ không bị ướt nữa mà lại còn cực cực kì thích thú với những chiếc ô thông minh, tiện ích nhân đôi này đấy! Kể cả những ngày nắng cũng cần đến ô í chứ, tiện quá còn gì.

1. Ô phát sáng

Dù bạn có phải mắc mưa vào buổi tối nhưng không hề chi vì với chiếc ô này bạn có thể tha hồ đi chơi. Sử dụng pin để chạy công nghệ đèn LED thực sự là một phương pháp tiết kiệm tối ưu mà lại vừa tiện lợi. Teen sẽ không phải lo vừa cầm ô lại cầm đèn pin để soi đường nữa.










2. Ô biết… đứng

Mỗi khi không sử dụng đến ô, chiếc ô thường chiếm rất nhiều diện tích để cất. Vậy tại sao bạn không thể dựng chúng lên nhỉ ? Chỉ cần thêm chiếc đế là bạn có ngay chiếc ô tiện lợi này.









3. Ô SENZ
Khỏi lo bị gió thổi bay như những chiếc ô thông thường, SENZ được thiết kế để khi gió thổi thuận chiều mà bạn vẫn không lo bị "bay" mất









4. Chiếc ô tiện lợi trên … vai

Nhìn lạ chưa kìa? Vẫn che ô được mà không cần phải cầm tay nhé! Cán ô được thiết kế bằng chất liệu có thể uốn được nên bạn có thể cuốn nó lên vai và tha hồ tung tăng phố xá. (he he)






5. Ô để … ngồi
Khi trời mưa ô che mưa, khi trời nắng ô lại làm ghế để ngồi Một dụng cụ mà làm được những hai công việc trong mọi điều kiện thời tiết. (he he)







6. Ô chống rét
Sắp đến mùa đông rồi, mùa đông mà bị dính mưa thì thiệt là không thích tẹo nào Gió thì cứ vi vu thổi mà bạn vẫn phải đi trong mưa, vậy sao lại không thử dùng chiếc ô Numbrella này. Vừa không bị ướt, không bị gió thổi lạnh, lại trông vẫn rất "phong độ". Mỗi tội ra đường thế này vướng víu quá!







7. Ô cho cún yêu
Nào cún cưng ra ngoài trời mưa mà không lo ướt nhé, cứ thế này thì chúng ta đi đâu cũng được.







8. Vừa ô lại vừa túi xách
Khi trời mưa nó là ô còn khi vào nhà nó lại là túi xách Quả là ô tiện lợi 2 trong 1 kul quá là kul teen nhỉ ?














9. Mây đâu mà, ô đấy chứ?

Chiếc cán cầm lại chính là một chiếc bơm đi kèm để thổi chiếc ô căng phồng lên như đám mây trắng trên đầu. Có lẽ chỉ dành cho cô nàng lãng mạn thui nhỉ?






"Nàng mây trắng" giữa trời mưa
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)