Phim ảnh 2010-09-17 02:21:23

9 cảnh "nóng" gây tranh cãi nhất của "Tân Hồng Lâu Mộng"


[size=1]Bộ phim này đã tạo ra nhiều luồng tranh luận bởi những cảnh gợi cảm hơi quá, khiến khán giả nhiều phen phải "nóng mặt".[/size]



[justify]Vào ngày hôm qua, trang 163 đã tổng hợp 9 cảnh phim được cho là mang tính "gợi dục" nhất của Tân Hồng Lâu Mộng với những chỉ trích đối với đạo diễn Lý Thiếu Hồng khi bà đi sâu vào tả thực những tình tiết ân ái trong phim.

1. Giả Thụy và giấc mơ "nóng bỏng" với Vương Hy Phượng


Mức độ nóng bỏng: 10/10








Trong tập 5 của phim, nhân vật Giả Thụy dù đang bệnh nặng nhưng vẫn ôm mối tương tư với đàn chị sắc sảo Vương Hy Phượng. Ngay khi trong giấc mơ, Giả Thụy cũng "mộng mị" được ân ái với Phượng Thư. Dù chỉ là cảnh mơ màng nhưng Lý Thiếu Hồng vẫn khá bạo khi để nữ diễn viên Diêu Địch "nude" bán thân. Đặc biệt, cách biểu cảm của Giả Thủy khiến người xem phải tròn mắt vì độ "hưng phấn" của anh ta. Dư luận cho rằng cảnh mộng mị này đáng chỉ trích nhất trong cả bộ phim.

2. Giả Liễn (chồng Vương Hy Phượng) “vụng trộm” với vợ của Bảo Nhị


Mức độ nóng bỏng: 9/10








Trong toàn bộ tác phẩm, chồng của Phượng ThưGiả Liễn luôn khiến người xem phải bực tức vì thói trăng hoa của anh ta. Trong tập 8 của phim, Giả Liễn công khai "vụng trộm" với vợ của Bảo Nhị. Một lần nữa, Lý Thiếu Hồng tiếp tục mạnh tay để cả hai quấn quýt với nhau trước ống kính. Cảnh phim vốn được coi là tiêu biểu cho bí mật đằng sau sự hào nhoáng của hai phủ Ninh, Vinh ngay lập tức trở thành một phân cảnh gặp lắm búa rìu dư luận vì độ "hot" quá trớn.

3. Bảo Ngọc và a hoàn Tập Nhân: Thử “mây mưa”

Mức độ nóng bỏng: 8/10






Ngay trong tập 3 của phim, nam diễn viên nhí Vu Tiểu Đồng đã gây ngỡ ngàng khi cố học "làm người lớn" với a hoàn Tập Nhân. Phân cảnh tình tứ với Tập Nhân cũng là cảnh nóng đầu tiên của Bảo Ngọc trong phim. Không ít ý kiến cho rằng, khuôn mặt "búng ra sữa" của Vu Tiểu Đồng khiến cho cậu ấy thật là "kệch cỡm" khi sánh vai cùng Lý Diễm.

4. Giả Liễn và Vưu Nhị Thư “động phòng hoa trúc”

Mức độ nóng bỏng: 7/10




Trong tập 25 của phim, Giả Liễn đã lén lút cưới Vưu Nhị Thư về làm vợ lẽ. Cảnh quay “động phòng” của đôi vợ chồng này được cho là “giảm tải” về độ nóng hơn rất nhiều so với các cảnh quay trước. Nhưng đối với nhiều cư dân mạng, giảm từng đó vẫn là chưa đủ. Cảnh động phòng của Giả Liễn vẫn lọt top những cảnh quay nóng gây tranh cãi nhất phim.

5. Giả Trân, Tiết Bàn, Tần Trung và những mối quan hệ đồng tính

Mức độ nóng bỏng: 6/10










Trong Tân Hồng Lâu Mộng, những cảnh phim về nhân vật Giả Trân, Tiết Bàn, Tần Trung và anh chàng ca kịch đẹp gái Liễu Tương Liên đã gây xôn xao dư luận về nghi vấn đồng tính. Trong những phân cảnh tưởng như thoáng qua này, các anh chàng đã có những cử chỉ thân mật dành cho đối phương.

6. Vương Hy Phượng và Giả Liễn

Mức độ nóng bỏng: 5/10








Là đôi vợ chồng có phần khắc khẩu nhưng Vương Hy PhượngGiả Liễn vẫn không ngại ngần trao nhau cử chỉ âu yếm. Trong tập 6 của phim, cảnh Hy Phượng ngồi lên lòng của Giả Liễn khiến cô bị chỉ trích giống hệt một cô gái lầu xanh hơn là một phụ nữ khuê các, con nhà giàu.

7. Tần Trung “sàm sỡ” ni cô

Mức độ nóng bỏng: 4/10







Tần Trung luôn bị cho là còn nhỏ nhưng đã hám cả “hai phái” không từ thủ đoạn. Trong một cảnh phim, anh chàng này còn cố tình sàm sỡ tiểu ni cô khi phát hiện cô đứng một mình. Cảnh phim không quá nóng hay thiếu vải nhưng “tính chất” của đoạn phim này bị đánh giá là “rắc rối” nhất trong phim.

8. Vưu Tam Thư “rượu chè” cùng Giả Liễn và Giả Trân


Mức độ nóng bỏng: 3/10







Trong tập 5 của phim, nhân vật Vưu Tam Thư đã có màn “thân mật” cùng Giả LiễuGiả Trân. Hành động bá vai, bá cổ và chè chén của Vưu Tam Thư khiến cảnh phim trỏ thành cảnh gây tranh cãi trong suốt thời gian thực hiện bộ phim Tân Hồng Lâu Mộng.

9. Bảo Ngọc tương tư chị Tần Khả Khanh

Mức độ nóng bỏng: 2/10






Khán giả luôn nhớ tới mối tình hai nhân vật chính Lâm Đại NgọcGiả Bảo Ngọc. Nhưng thực tế, Bảo Ngọc đôi khi vẫn có suy nghĩ "đi hoang". Anh chàng này từng nằm mơ được thân cận với Tần Khả Khanh, một trong 12 "kim thoa" xinh đẹp của Hồng Lâu Mộng.[/justify]
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)