Tâm sự - chia sẻ 2011-08-22 14:15:20

9 cảm giác dễ bị đánh lừa khi yêu


Cảm giác được coi là đẹp nhất: Trong mắt những người đang yêu, chỉ có người yêu là đẹp nhất, dù thực tế không hoàn toàn như vậy.




Cảm giác ấm áp


Khi yêu bạn sẽ có một cảm giác rất gần gũi, thân thiết khi ở cạnh chàng/ nàng. Thoải mái, dễ chịu và an toàn, bạn hoàn toàn tin tưởng, dựa dẫm.



Chàng/ nàng giống như người thân trong gia đình, thậm chí quan trọng hơn người thân. Hơn nữa trong sự gần gũi bạn có được cảm giác ấm áp, đó chính là cảm xúc mà tình yêu mang lại. Đồng thời, chàng/ nàng chấp nhận và rộng lượng với tất cả ưu nhược điểm của bạn.



Cảm giác được ngưỡng mộ



Một tình yêu lành mạnh sẽ khiến bạn cảm thấy tự hào về người yêu, bạn ngưỡng mộ ưu điểm và chấp nhận cả nhược điểm từ ngoại hình đến tính cách con người mà chàng/ nàng sở hữu. Nếu cảm giác này tồn tại cả từ hai phía thì nửa kia sẽ không quá coi trọng sự thành công hay thất bại của bạn bởi cái họ coi trọng, ngưỡng mộ chính là phẩm chất và tài hoa của con người bạn!



Cảm giác được khuyến khích



Khi yêu bạn rất thích khen ngợi chàng/ nàng, đó không chỉ là sự ngưỡng mộ thông thường. Bạn thích thú kể điểm tốt của chàng/ nàng với bạn bè, người thân ngay khi họ không ở bên cạnh bạn dù chỉ là việc chàng/ nàng giúp bạn nấu bát mì…Điều quan trọng hơn, từ sự chân thành tán dương đối phương, bạn cảm thấy vô cùng hạnh phúc!



Cảm giác được tôn trọng



Tình yêu giúp người ta nâng cao lòng tự trọng, cuộc sống có ý nghĩa hơn bởi tình yêu giúp bạn hiểu mình đang sở hữu đặc tính khác biệt với mọi người, dù đó là ưu điểm hay khuyết điểm thì sự khác biệt đó giúp bạn được tôn trọng và nâng cao giá trị con người.



Cảm giác được sở hữu



Tình yêu là sự sở hữu độc tôn không thể chia sẻ với bất kỳ ai, vì vậy khi tình yêu bước vào giai đoạn ổn định, được đơm hoa kết trái bằng sự tự nguyện đi đến hôn nhân của hai người, chung thủy và chân thành là rất cần thiết.



Cảm giác được tự do



Nếu là lí do chính đáng thì mọi việc làm của chàng/ nàng cần được tôn trọng, bạn cần dành cho người mình yêu không gian và thời gian tự do riêng để không ảnh hưởng đến tình cảm của cả hai.



Tình yêu đi theo tiếng gọi của trái tim sẽ làm nhiều người lo lắng và tức giận nhưng với những người có tính cách hướng ngoại, tùy tiện. thì sự hạn chế gò bó, ép buộc hay ngăn cấm đều không mấy tác dụng. Chi bằng cho chàng/ nàng một chút tự do, không gian riêng, biết đâu chàng/ nàng sẽ càng yêu, tôn trọng và sớm trở về bên bạn!



Cảm giác được đồng cảm



Người ta thường có cảm giác trân trọng và xót thương người mình yêu, luôn nghĩ và lo lắng cho người yêu, sẵn sàng chia sẻ khó khăn, lo lắng và đau khổ với người yêu, coi vết thương của người yêu như của chính mình. Trong tình yêu người ta nguyện hi sinh lợi ích cá nhân cho người mình yêu!



Cảm giác nhất thời về sex



Khi yêu chúng ta đều mong muốn có sự gần gũi và tiếp xúc thân thể nhất định với đối phương. Cảm giác nhất thời về sex không chỉ là hành vi đơn thuần, chúng còn bao gồm cả sự tiếp xúc, gần gũi về thân thể như nắm tay, ôm ấp…



Nếu bạn phát hiện bản thân có hành vi khác lạ dưới đây chứng tỏ bạn đang rơi vào tình yêu:



- Trong chốn đông người bạn muốn cùng người đó “chạy trốn” đến đâu đó đi dạo.



- Bạn tảng lờ khi chàng/nàng xuất hiện nhưng nếu chàng biến mất bạn lại khẩn trương đưa mắt tìm kiếm hình bóng chàng/nàng.



- Dù bạn bè chọc cười nhưng ánh mắt và sự chú ý của bạn chỉ tập trung vào chàng/nàng.



- Bạn lo lắng khi chờ đợi hoặc chưa biết chắc chắn liệu chàng/ và nàng có an toàn về nhà.



- Dù công việc bận rộn và bắt buộc bạn phải tắt máy nhưng bạn không thể thực hiện bởi bạn đang chờ điện thoại của chàng/ nàng.
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)