Điện thoại - Tablet 2012-10-26 13:17:03

8 Smartphone Với Màn Hình Rộng


[size=6]Những chiếc smartphone màn hình rộng đáp ứng tốt hơn nhu cầu lướt web, xem video cho người dùng.[/size]
Samsung Galaxy Nexus

Galaxy Nexus được trang bị màn hình 4,65 inch HD, nổi bật với hàng loạt tính năng mới của hệ điều hành Android 4.0 Ice Cream Sandwich, thiết kế sắc sảo, màn hình mịn và cấu hình mạnh mẽ. Tuy nhiên, điểm yếu của máy là dễ vỡ giống các điện thoại Galaxy khác.
HTC One X+

One X+ là một trong những smartphone Android hoàn hảo nhất hiện nay khi kết hợp khả năng hỗ trợ kết nối 4G LTE của One XL và vi xử lý lõi tứ của One X. Chỉ chưa đầy một năm từ khi chiếc HTC One X ra đời, nhà sản xuất điện thoại Đài Loan đã cập nhật phiên bản One X+.
Thiết bị có màn hình 4,7 inch HD.
Asus PadFone 2

Chiếc Asus PadFone thế hệ đầu tiên là một sản phẩm sáng tạo. Thiết bị có pin thời lượng dài nhờ kết hợp PadFone Station và PadFone Station Dock. Tuy nhiên, chiếc PadFone thế hệ thứ hai đã có những thay đổi đáng kể khi không còn dock kết nối PadFone Station cùng một số nâng cấp về cấu hình.
Asus PadFone 2 được trang bị màn hình 4,7 inch HD (1,280 x 720 pixel).
LG Optimus 4X HD

Optimus 4X HD được xem là chiếc smartphone tốt nhất của nhà sản xuất điện thoại Hàn Quốc LG hiện nay. Máy nổi bật với màn hình rộng 4,7 inch HD, camera chụp ảnh đẹp, cấu hình mạnh mẽ. Tuy nhiên, điểm yếu của Optimus 4X HD là pin dung lượng yếu.
LG Optimus G

Optimus G không phải là chiếc smartphone lõi tứ đầu tiên của LG, tuy nhiên, thiết bị với màn hình 4,7 inch này khá thích hợp cho những người thíchsmartphone màn hình rộng phục vụ các nhu cầu giải trí, xem video.
Samsung Galaxy S III

Nếu là một người yêu sản phẩm của Samsung, chắc chắn bạn sẽ thích Galaxy S III. Thậm chí ngay cả khi không thích Galaxy S III, đây vẫn là một chiếcsmartphone Android tốt nhất hiện nay nhờ phần cứng mạnh mẽ và phần mềm ấn tượng.
Máy có màn hình 4,8 inch HD, camera chụp ảnh tốt, bộ nhớ có thể mở rộng, tuy nhiên giá bán còn khá đắt.
LG Optimus Vu

Ra mắt trước hội nghị Mobile World Congress hồi tháng 2/2012 khoảng một tuần, LG Optimus Vu là một sản phẩm nhằm cạnh tranh với Samsung Galaxy Note. Thiết bị có màn hình 5 inch, tỷ lệ 4:3, khá ấn tượng cho một smartphonemàn hình rộng.
Samsung Galaxy Note 2

Samsung giới thiệu chiếc smartphone lai máy tính bảng Galaxy Note 2 hồi đầu tháng 9 vừa qua. Đúng như tin đồn trước đó, thiết bị chạy hệ điều hành Android 4.1 mới nhất và được nâng cấp vi xử lý lõi tứ tốc độ 1,6 GHz. Thiết bị có màn hình 5,5 inch.
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)