Nghệ thuật sống 2012-03-08 14:34:56

8-3 Cho những người tôi yêu thương


[size=1] [/size] Ngày Quốc tế Phụ nữ 8/3 là cả một câu chuyện lịch sử dài về cuộc đấu tranh vì quyền bình đẳng và hạnh phúc cho phụ nữ của nhiều nhóm phụ nữ trên toàn thế giới. Chính phụ nữ là những người làm nên ngày 8/3 lịch sử. Để mỗi năm có một ngày tràn ngập hoa thì đã có không ít máu và nước mắt đổ xuống trong quá khứ.

365 ngày trong năm, người phụ nữ có riêng một ngày để được cả xã hội quan tâm, ngợi ca và cả bày tỏ niềm kính trọng. Một ngày "bù đắp" cho những vất vả của những người mẹ tảo tần, những người vợ đảm đang, những người vun vén dựng xây tổ ấm gia đình.
Chỉ còn vài ngày nữa là đến ngày 8/3…



Tôi xin gửi lời chúc đến người mà đã cho tôi tồn tại trên cõi đời này, đã nuôi dưỡng và cho tôi được trưởng thành như ngày hôm nay. Con xin gửi ngàn lời chúc yêu thương đến mẹ, con biết mẹ chưa bao giờ có được 1 ngày 8/3 - đó là 1 ngày quá xa vời đối với mẹ. 8/3 này con không có gì gọi là giá trị gửi đến mẹ, con chỉ gửi đến mẹ sự trưởng thành khôn lớn của con ngày hôm nay, con gửi đến mẹ lòng tự hào của con vì con là con của mẹ. Con sẽ thật cố gắng và sống thật với chính mình, tự vươn lên bằng đôi bàn chân của mình - đó là những gì con dành cho mẹ trong ngày này.

Gần 3 tháng bước vào ngôi nhà thứ 2 này - yume, tất cả những tình yêu thương tôi đã được hưởng trọn vẹn, mặc dù xa cách cả ngàn cây số, vẫn những bát phở, những tách cà phê vào buổi sáng làm ấm lòng người, những lời chúc buổi sáng dường như đã thành thói quen. Ban đầu chỉ là vài người bạn, rồi đến vài chục, giờ thì đã 126 người. Tôi yêu tất cả các yumer trong ngôi nhà thứ 2. Tôi muốn dành những gì gọi là yêu thương nhất tặng cho hơn 2/3 bạn của tôi là phụ nữ trong my yume.

Đầu tiên xin chúc các chị là những người vợ lý tưởng, là những bà mẹ vĩ đại, là những người phụ nữ thành đạt. Chúc cho những chị may mắn có được mái ấm kề bên mãi mãi hạnh phúc, chúc cho chị - người phụ nữ hơi kém may mắn sẽ đoàn tụ cùng gia đình, chúc cho chị - người hạnh phúc nhất ngày 8/3 sẽ là dâu thảo, vợ hiền.



Chúc cho nhữngngười phụ nữ độc thân như tôi sẽ tìm được những người đàn ông lý tưởng, tìm được những bờ vai vững chắc, những ai đang và chưa có hạnh phúc sẽ mãi có hạnh phúc. Chúc cho những người tôi yêu luôn duyên dáng, luôn thành đạt, luôn tự tin trong mắt một nửa thế giới còn lại. Chúc cho những ai chưa tin vào tình yêu thì sẽ có một tình yêu ngọt ngào và hạnh phúc nhất.

Và cũng chúc tất cả các chị em phụ nữ, những người tôi quen và những người phụ nữ khắp mọi nơi trên thế giới này không còn vất vả, không còn bị định kiến trọng nam khinh nữ, luôn có một cuộc sống hạnh phúc và mãi mãi hạnh phúc.

Thành đạt hơn, đảm đang hơn, tự tin hơn và xinh đẹp hơn - đó là chân dung phụ nữ Việt Nam của thế kỷ XXI. Và chúng ta đang dần khẳng định rằng mình là phái đẹp chứ không còn là phái yếu như trước nữa.

Tôi cũng xin nhắn nhủ với một nửa thế giới còn lại, phụ nữ là những người đáng trân trọng, và được yêu thương, được hưởng những gì là hạnh phúc, tốt đẹp nhất.
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)