Ăn chơi 2014-09-04 04:27:18

75% nam giới thích phụ nữ để mặt mộc



[size=7]75% nam giới thích phụ nữ để mặt mộc[/size]

 
 
 

[size=6] Kẻ mắt, vuốt mascara, đánh phấn nền, thoa son môi là thói quen làm đẹp mỗi ngày của hàng triệu phụ nữ Anh. Tuy vậy, 75% nam giới Anh thừa nhận rằng họ thích vẻ đẹp tự nhiên hơn.[/size]
 Phụ nữ xem trang điểm là cách thu hút người khác phái - Ảnh: Shutterstock

Đó là kết quả khảo sát với hơn 1.000 phụ nữ và 550 nam giới tham gia, do hãng mỹ phẩm St Ives (Mỹ) thực hiện.
Trang tin Daily Mail ngày 3.9 dẫn nghiên cứu cho thấy, 2/3 phụ nữ tham gia khảo sát cho biết họ trang điểm để thu hút người khác giới, trong khi 3/4 nam giới trả lời rằng họ thích vẻ đẹp tự nhiên hơn.
Khảo sát cũng cho thấy, 50% phụ nữ trang điểm 1.500 lần mỗi năm. Trong khi đó, 45% nam giới không thích phái nữ trang điểm đậm, 33% thích làn da nâu, 5% không thích son môi màu đỏ sáng, và 4% không thích phụ nữ đeo lông mi giả hoặc vẽ chân mày dày.
Các Eva cho biết, họ cảm thấy tinh thần tốt hơn khi trang điểm và 28% cảm thấy thiếu tự tin khi không có son phấn trên mặt. Ngoài ra, khảo sát còn cho thấy 17% sẽ hủy cuộc hẹn nếu không có mỹ phẩm trên tay. Thậm chí còn cực đoan hơn khi có đến 14% phụ nữ không dám ra đường nếu chưa trang điểm.
Cũng theo khảo sát, 50% phụ nữ thừa nhận rằng họ trang điểm ít nhất 4 lần một ngày, 1.460 lần một năm; và 67% phụ nữ để mặt mộc khoảng 2 lần mỗi tháng.
Kết quả còn cho thấy cho dù phụ nữ đủ can đảm khi nhìn thấy mặt mộc của mình, nhưng vẫn bỏ ra 160 USD (tương đương 3.520.000 đồng) để chăm sóc da như mát-xa, chăm sóc da mặt và làm cho da có màu nâu.
Bà Pamela Uddin, giám đốc nhãn hiệu của St Ives nói: “Nghiên cứu của chúng tôi cho thấy, phụ nữ Anh chỉ bỏ ra 3,5 tuần mỗi năm để mặt mộc – một lượng thời gian khá nhỏ, trong khi chúng ta đã mất đa số thời gian của chúng ta để che giấu nét đẹp tự nhiên với thế giới bên ngoài”.
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)