Scandal 2012-06-20 12:27:33

7 scandal đình đám của "Bước nhảy hoàn vũ 2012"


Trước khi Minh Hằng nhận giải "Nữ hoàng khiêu vũ", cô đã có trong tay danh hiệu "Nữ hoàng scandal", trong một mùa thi nhảy mà thời khắc kết thúc chương trình chỉ là một bước ngoặt để những rắc rối khác dần hé lộ.


Minh Quân "rủ rê" Minh Hằng đạo giọng hát



Ngay sau đêm mở màn, dù biết hầu hết các tiết mục đều được thu sẵn để các nghệ sĩ không bị phân tâm khi nhảy múa, nhưng nhiều khán giả vẫn không giấu được sự bất ngờ khi nghe Minh Hằng thể hiện đoạn trích của vở nhạc kịch Bóng ma trong nhà hát - The Phantom Of The Opera cùng Minh Quân. Minh Hằng vốn sở hữu chất giọng mảnh nên không thể đảm bảo được cao độ của những đoạn nhạc kinh điển như vậy.






























Không lâu sau đó, người ta đã xác định được đó là giọng hát của ca sĩ Lan Anh. Khi chất vấn, Minh Quân - người chịu trách nhiệm chính cho màn trình diễn này - lại lấp liếm: \"Tôi không dám to gan đạo giọng của ca sĩ Lan Anh mà chỉ dùng phần bè của chị ấy để phần biểu diễn được tốt hơn thôi. Thiếu sót của tôi là do lu bu công việc nên chưa kịp gọi điện để xin phép chị ấy\".

Về phần mình, Minh Hằng lại thẳng thắn khẳng định hoàn toàn không làm gì gian dối: \"Tôi không làm gì sai cả, cứ đính chính hoài thì cả đời cũng không bao giờ đính chính hết. Trong cuộc sống không phải ai cũng thương mình, có người thương cũng có người ghét, những người ghét mình thì họ sẽ luôn ghét, còn ai thương thì sẽ ủng hộ. Còn làm sao để những người ghét mình phải thương mình, thì trong thời gian tới, tôi sẽ cố gắng cho mọi người thấy\".

Tuy nhiên, những lời thanh minh của các thí sinh lẫn ban tổ chức Bước nhảy hoàn vũ đã không thuyết phục được dư luận, đặc biệt là khổ chủ - ca sĩ opera Lan Anh.



Bị xử ép ngay đêm thi đầu tiên, Tuấn Tú suýt bỏ thi



Chuyện \"Song Minh\" đạo giọng chưa yên, dư luận lại một lần nữa dậy sóng với thông tin Tuấn Tú muốn bỏ thi vì bị xử ép. Ngay sau đêm thi chính thức đầu tiên, Tuấn Tú chia sẻ cùng giới truyền thông rằng hai phút trước khi lên sóng, BTC đã yêu cầu anh thay đổi kịch bản: \"Ban đầu kịch bản điệu nhảy của tôi là đóng vai một người nghiện và được cảm hóa bằng dancesport. Tôi muốn mang đến thông điệp, khiêu vũ thể thao có thể đẩy lùi ma túy. Tuy nhiên, cho đến phút cuối cùng, chuẩn bị lên sân khấu thì BTC cho biết, tôi không được diễn kịch bản cũ, thay vì một thằng nghiện, tôi phải là một người hùng\".




























Anh cho biết dù mình là một diễn viên, từng nhiều lần đối mặt với chuyện đổi kịch bản ở phút chót nhưng dancesport không phải là sở trường nên tâm lý của anh đã bị ảnh hưởng khá nhiều.

Tuy nhiên, theo đạo diễn Nguyễn Quang Dũng - một đạo diễn của cuộc thi thì những chia sẻ của Tuấn Tú chỉ là chuyện bộc phát: \"Tuấn Tú quá hoài nghi nếu như nghĩ rằng BTC \"xử ép\" anh ấy, vì chẳng BTC nào làm cái chuyện đến lúc gần diễn mà lại gây khó khăn với thí sinh, cực chẳng đã thôi. Tất cả vì sự an toàn và thành công cho đêm diễn. BTC hoàn toàn không bao giờ có ý \"xử ép\" như Tuấn Tú nói\".



Nghi án Minh Hằng giả vờ đau chân



Trước đêm thi thứ ba, cái tên Minh Hằng thường xuyên xuất hiện trên mặt báo với thông tin như bật móng, lệch cổ chân trái… Nhưng khi chương trình lên sóng, khán giả lại ngỡ ngàng với hình ảnh một cô gái tinh nghịch nhảy nhót và hoạt động mạnh mẽ liên tục cùng điệu jive trên sân khấu. Chính giám khảo Chí Anh cũng phải thốt lên với giọng sửng sốt: \"Chân bạn bị thương ở phần nào?\". Giải thích thêm cho câu hỏi của mình, kiện tướng dancesport này cho biết: \"Trong clip, tôi thấy bạn buộc cổ chân nhưng ra nhảy lại thấy buộc đầu gối nên không hiểu bị đau ở đâu\". Trong khi đó, một vị giám khảo khác là Khánh Thi cũng nói: \"Nếu bạn không cho tôi xem clip thì tôi không nghĩ là bạn bị đau chân\".


















































Minh Hằng bật khóc cùng Thanh Hằng sau khi hoàn thành tiết mục.










Đáp trả những tin đồn của dư luận, Minh Hằng thẳng thắn: \"Tôi không nghĩ mình cố gắng giấu sự đau đớn thì bị mọi người nói là giả vờ. Tôi rất buồn vì những suy nghĩ như thế. Là thí sinh đang trong cuộc chạy đua gay cấn thế này thì ai mà mong mình bị chấn thương? Vì lý do gì mà tôi phải giả vờ như thế, tôi chỉ mong mình chóng khỏe để có những bài nhảy tốt nhất dành cho khán giả thôi\".

Được coi là nữ hoàng scandal của cuộc thi BNHV nhưng cuối cùng, Minh Hằng vẫn đả bại Trương Nam Thành, Anh Thư để trở thành nữ hoàng khiêu vũ hôm 17/6 vừa rồi.



Vân Trang rời cuộc chơi sớm một cách oan ức và bị tố đạo bài nhảy



Việc Tuyên Từ Thái hậu của Thiên mệnh anh hùng phải rời cuộc chơi ở đêm thi thứ 7 khiến dư luận lần đầu tiên đặt ra câu hỏi có hay không chuyện sắp xếp kết quả ở BNHV mùa thứ ba. Tuy nhiên, thông tin đó không thực sự đáng chú ý bằng việc Vân Trang bị nghi ngờ đạo bài nhảy của một cặp thí sinh tham gia cuộc thi So you think you can dance năm trước.

Cư dân mạng đưa ra những bằng chứng rất cụ thể khiến những người liên quan muốn né tránh cũng không được. Theo phân tích của dư luận, không chỉ cùng sử dụng nhạc nền là ca khúc The way I are, nữ diễn viên Dù gió có thổi còn sử dụng những đạo cụ giống y chang Charlie là quyển sách, chiếc ghế băng… Những cú xoạc chân hay đá chân lên cao hoặc xoay người cũng tương tự như tiết mục của cặp thí sinh ngoại quốc. Tuy nhiên, Vân Trang sử dụng nhiều bước nhảy hơn cặp đôi này và cái kết của cô cũng khác hẳn.




Khi bị chất vấn, Vân Trang luôn tìm cách né tránh báo chí. Cô chỉ chia sẻ: \"Tôi không muốn đổ trách nhiệm cho ai. Tôi chỉ hy vọng mọi người đừng làm ầm ĩ chuyện này bởi suốt quá trình thi, tôi đã rất cố gắng tập luyện và không gây ra chuyện nào\". Không lâu sau đó, người ta mới biết cô thực sự vô tội còn sai lầm nằm ở biên đạo múa John Huy Trần, người được phân công hướng dẫn tiết mục của Vân Trang – Vasil.

Cùng rơi vào hoàn cảnh bị tố đạo bài nhảy còn có nữ hoàng scandal với tiết mục dự thi trong đêm chủ đề Đêm điện ảnh được 39 điểm. Màn khiêu vũ của cô và bạn nhảy được nhận xét là giống từ trang phục, động tác đến âm nhạc với phim Dance with me. Sau đó, cô được thanh minh là thí sinh có quyền làm theo các tác phẩm điện ảnh, nhưng dư luận cũng đặt ra so sánh, việc một thí sinh học hỏi y hệt với một thí sinh có nét sáng tạo riêng thì ai xứng đáng đạt điểm cao hơn?

Minh Quân úp mở bạn nhảy đang mang bầuChuyện chàng ca sĩ Hà Thành bị loại không khiến dư luận quan tâm bằng thông tin cô bạn nhảy Nikoleta của anh đang mang bầu ba tháng. Khi phóng viên hỏi dò, Minh Quân luôn nửa kín nửa hở: \"Đó là chuyện riêng của cô ấy, tôi không có quyền can thiệp. Hàng ngày chúng tôi chỉ tập luyện với nhau chứ không kiểm soát đời tư của nhau. Tôi thấy mình không có tư cách để nói vì về chuyện này\". Tuy nhiên, ngay sau đó, những hình ảnh chụp lại cuốn sổ khám bệnh của Nikoleta lan tràn trên mạng Internet đã dập tan nghi vấn của dư luận. Tất nhiên, cùng với sự việc này, quan hệ vốn dĩ khá vui vẻ của Minh Quân và Niki - tên thân mật của vũ công Bulgaria - cũng tan theo mây khói.






























Niki không hề che giấu sự giận dữ của mình. Cô chia sẻ: \"Có thể anh ấy nói với ai đó về chuyện anh ấy đùa (Minh Quân đã đùa với Niki rằng cô đang mang bầu trước khi đi khám - PV) và sau đó, mọi chuyện đã diễn ra như vậy. Tôi không biết nữa. Tôi bất ngờ là bởi tôi đã khám tới gần cả 1 tuần rồi, và chẳng có chuyện gì cả, thế mà tin tức rồi cả những bức ảnh lại được đưa lên với nội dung sai lệch\".

Cô thậm chí còn tuyên bố không muốn nhảy với Minh Quân trong đêm chung kết. Và cuối cùng, họ mỗi người một nẻo ngay trên sân khấu khiến khán giả khó tránh nụ cười thầm nhiều ẩn ý.
Nghi vấn Anh Thư mua giải khiến Phương Thanh bị loại



Rơi vào tình thế kẻ tám lạng, người nửa cân trong lĩnh vực khiêu vũ, nhiều người đinh ninh Phương Thanh sẽ nắm chắc phần thắng trong tay bởi lượng người hâm mộ của cô cao hơn Anh Thư rõ ràng. Nhưng ở phút chót, chị Chanh lại bị loại vì số lượt bình chọn thấp hơn khiến dư luận vô cũng bức xúc. Trên các diễn đàn và nhiều website tin tức, không ít người khẳng định Anh Thư mua giải. Bên cạnh đó, nghi vấn BTC sắp xếp giải thưởng lại một lần nữa dấy lên.






























Phương Thanh không ngần ngại chia sẻ đã biết trước việc mình bị loại cả tuần: \"Tôi nhảy hơn ai hay thua ai thì tôi đều biết cả. Tôi nghĩ rằng giải thưởng không quyết định được hết khả năng của mình hay tiếng tăm của mình. Khán giả sẽ là người quyết định và có câu trả lời cho tôi\".

BTC thì cho biết: \"Phương Thanh có quyền phát ngôn những gì cô ấy nghĩ, nhưng nếu nữ ca sĩ cho rằng cô biết trước kết quả một tuần thì chúng tôi cũng không hiểu cơ sở nào để Phương Thanh đinh ninh như thế. Giả dụ nếu đã biết như thế thì tại sao cô ấy không chọn cách dừng lại mà vẫn thi và thể hiện sự hy vọng, kêu gọi khán giả bình chọn trên truyền hình trong liveshow thứ 9?\"

Về phần mình, Anh Thư không lên tiếng thanh minh hay phân trần mà lặng thầm chuẩn bị cho đêm nhảy. Cô chỉ nói khá ngắn gọn rằng, điều cô sợ nhất là những lùm xùm này sẽ ảnh hưởng đến mối quan hệ đẹp của mình với Phương Thanh.



Phương Thanh tuyên bố tẩy chay Cát Tiên Sa - nhà sản xuất BNHV
















































Phươnn Thanh khẳng định chị và Anh Thư chỉ là những quân cờ trong cuộc chơi
mang tên BNHV.







Giữ đúng lời hứa sẽ lên tiếng chia sẻ mọi thông tin sau khi cuộc chơi kết thúc - cũng là lúc các nghệ sĩ kết thúc hợp đồng với BTC, sáng ngày 19/6, cái tên Phương Thanh đồng loạt xuất hiện trên nhiều trang báo mạng với nội dung na ná như nhau: \"Anh Thư là quân cờ của BTC, còn tôi là quân cờ của khán giả. Đã nói đến cờ thì chỉ có \"cờ gian bạc lận\". Cả hai đều có cơ hội 50/50. Khán giả mất tiền nhưng không cứu được thì tôi đành phải dừng cuộc chơi.\"

Chị Chanh cũng khẳng khái nhận định những người phải hứng chịu sóng gió từ dư luận chính là cô và Anh Thư chứ không phải BTC. Cô thậm chí còn phản pháo lại lời khẳng định Phương Thanh nói không có cơ sở của BTC chương trình BNHV: \"Tôi cố gắng tập luyện hàng tuần để có đại gia khán giả chống lưng đi tiếp. Đơn giản khi khán giả bỏ tiền ra nhắn tin mà vẫn bị loại thì họ có quyền thắc mắc. BTC phải nói này nói kia để dập quân cờ khán giả\".

Bên cạnh đó, giọng ca Trống vắng nhấn mạnh thêm rằng không nên để tồn tại những chương trình đánh bài ăn tiền của khán giả và tuyên bố không tham gia bất cứ gameshow nào nữa: \"Từ nay trở đi tôi sẽ không cộng tác với Cát Tiên Sa bất kỳ một chương trình khác\".
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)