Sao Việt 2011-12-19 00:48:36

7 kiều nữ gây chấn động showbiz Việt


Lý Nhã Kỳ kết thúc một năm đầy tranh cãi với chức "đại sứ du lịch" và chiếc váy Alexander McQueen giá 1,5 tỷ đồng. "Bà mẹ nhí" Phương Trinh đánh dấu tuổi 17 tai tiếng với sự lột xác hình ảnh sexy và công khai cặp đại gia.

Đại sứ Du lịch Lý Nhã Kỳ

Im lặng sau nghi án tình ái với Việt Anh, Lý Nhã Kỳ trở lại với những hoạt động từ thiện và những dự án phim ảnh mới. Hồi đầu năm, cô được quan tâm hơn khi chơi trội diện trang sức có giá trị gần 7 tỷ đồng. Ngoài ra cô cũng có những phát ngôn gây sốc như chỉ dùng hàng hiệu mà không bao giờ dùng hàng nhái, là đại gia của chính mình, tự kiếm tiền bằng việc kinh doanh để có tiền mua hàng hiệu chứ không cần nhờ bóng đại gia nào.

Lý Nhã Kỳ khẳng định không dùng hàng nhái.

Tuy nhiên, sự cố gây chú ý nhất của nữ diễn viên Gió nghịch mùa có lẽ là diện trang phục khoét sâu, để hở 2/3 phần ngực trong vở kịch lịch sử Đại tướng Võ Nguyên Giáp và bản giao hưởng Điện Biên. Ngay sau khi vở kịch được trực tiếp trên VTV1 thì cô bị khán giả la ó, chỉ trích nặng nề về sự vô duyên, lộ ngực trong một vở kịch mang tính chất lịch sử. Cô cũng lên báo giải thích rằng chiếc váy được thiết kế theo phong cách của người phụ nữ châu Âu từ thập niên 50 - 60, thậm chí họ phải xiết chặt cho ngực đầy lên.

Khi lời giải trình chưa thuyết phục thì kiều nữ lại bị nhà thiết kế trang phục của vở kịch lên báo tố cáo cô cố tình khoe ngực. Anh đổ lỗi cho cô tự ý mang mẫu thiết kế đi may lại, về cơ bản thì giống như bản thiết kế nhưng thực chất thì người đẹp tự ý khoét cổ sâu hơn: “Đúng như trong phác thảo thì mẫu váy tôi vẽ dài ngang bắp chân. Tôi đã nghiên cứu kỹ váy của thập niên 50, váy dài và xòe bồng, xếp ly nhiều, thắt eo, rất quý phái, tinh tế. Áo ôm sát, tuy nhiên cổ không hở sâu quá như thế, váy không ngắn như thế” - Họa sĩ một mực khẳng định.

Lý Nhã Kỳ đã mời luật sư làm việc trực tiếp vì cho rằng mình bị vu khống cố tình khoe ngực. Sau một thời gian ra tòa, vị họa sĩ này đã phải lên báo đính chính, xin lỗi người đẹp về những phát ngôn trên.

Tuy nhiên, Lý Nhã Kỳ còn khiến dư luận sôi hơn nữa là khi cô trở thành Đại sứ Du lịch Việt Nam. Việc lựa chọn Nhã Kỳ vào vị trí này khiến báo giới và dư luận khá băn khoăn, vì đời sống riêng của cô có điều tiếng.

Dư luận lên án ầm ầm, người đẹp đất Mũi trở thành đề tài bàn luận sôi nổi và tưởng chừng như cô sẽ tự rút lui vì không chịu nổi áp lực của Đại sứ Du lịch, nhưng cuối cùng thì cô vẫn quyết giữ vai trò này.

Ngọc Thúy bị chồng cũ kiện 288 tỷ

Cựu siêu mẫu, diễn viên đình đám ngày nào dính vào vụ kiện tụng với chồng cũ lên tới 288 tỷ. Cô và chồng là Việt kiều Nguyễn Đức An đã ly hôn vài năm trước, nhưng chuyện hai người vẫn lằng nhằng về việc phân chia tài sản, phải đưa nhau ra tòa giải quyết một số tiền khổng lồ lên tới vài trăm tỷ cũng đủ khiến dư luận phải quan tâm.

Theo thống kê, số tài sản trị giá khoảng 288 tỉ đồng, bao gồm 5 căn hộ nằm trong Avalon Building, 4 căn hộ thuộc Sailing Tower cũng tại quận 1, TP. HCM, 13 lô đất và biệt thự thuộc Sea Links Golf & County Club, TP Phan Thiết (tỉnh Bình Thuận), hai thửa đất và một lô đất ở TP Vũng Tàu, một khoản tiền quyền mua cổ phiếu của dự án Bank New Venture, toàn bộ số tiền trong tài khoản tiết kiệm một Ngân hàng, 4 ôtô Mercedes Benz, 1 ôtô Porsche Cayenne, 2 xe Volkwagen, 1 xe Vespa, các khoản vay 700.040 USD và 3.000.040 USD…

Đang ở đỉnh cao của sự nghiệp, Ngọc Thúy kết hôn sau 7 ngày quen biết. Chỉ có 13 tháng chung sống, mối quan hệ giữa hai vợ chồng bắt đầu rạn nứt khi nữ diễn viên Đô la trắng sinh cô con gái thứ hai. Chia sẻ về cuộc hôn nhân rạn nứt, người đẹp nói: “Tôi không màng tới chuyện tài sản. Tôi đến với anh ấy bằng tình cảm, và khi bước ra, cái an ủi lớn nhất là tôi có hai đứa con gái rất dễ thương. Đó là tài sản lớn nhất đời tôi.”. Tuy nhiên, đến bây giờ, chưa biết thực hư ra sao nhưng với những lời “tố” của chồng cũ thì Ngọc Thúy chẳng khác nào người chiếm đoạt tài sản.

Thủy Tiên và clip phản cảm trong bảo tàng

Không còn đình đám scandal như những năm trước, Thủy Tiên đã khôn ngoan hơn trong việc xây dựng hình ảnh cũng như lời ăn tiếng nói. Tuy vậy cô vẫn không tránh được điều tiếng quanh chuyện phát ngôn.

Đầu năm, khi phát hành album Em đã quên với hình ảnh gợi cảm, quyến rũ cô đã khiến mọi người đặt câu hỏi Thủy Tiên tiếp tục hoàn thiện vẻ sexy khi nâng cấp vòng 3. So với ngày trước, rõ ràng cô đã lột xác, từ đôi môi dày đến sống mũi cao, gương mặt gọn hơn, hàm răng cũng đều đẹp hơn. Ngoài ra cô cũng không ngừng nâng cấp vòng 1 và vòng 3 để mình ngày càng gợi cảm và sexy hơn. Sự thay đổi ngoại hình đến chóng mặt của “người tình” của Công Vinh thôi cũng đã khiến công chúng phải quan tâm và tò mò.

Cũng từ album này, Thủy Tiên bị phê phán, dư luận dậy sóng phản đối khi cô ưỡn ẹo trong những trang phục hở hang phòng trưng bày các bức tượng chiến tích chiến tranh của Bảo tàng Mỹ thuật TP.HCM. Nhiều khán giả đã không tiếc lời chỉ trích MV quá tồi về mặt ý tưởng, rời rạc và không ăn khớp với ca khúc. Những hình ảnh của cô trong MV Em đã quên mang tính chất khiêu khích nhiều hơn là giúp công chúng cảm nhận ca từ của bài hát.

Sau điều tiếng này, Thủy Tiên không có một sản phẩm âm nhạc nào khác ngoài album song ca cũng V.Music. Nhưng cô cũng làm tốn mực báo giấy khi tuyên bố sắp tới sẽ sống thử với Công Vinh khi anh hết hợp đồng với T&T Hà Nội, đầu quân cho một đội mới ở Sài Gòn. Chỉ sau bài phỏng vấn này được quan tâm, Thủy Tiên lại lên báo đính chính người viết đã viết sai ý của cô, cô chưa từng nói sẽ sống thử cùng người yêu… Đây không phải là lần đầu tiên Thủy Tiên trách cứ người viết. Trước đó cô nhiều lần phải lên báo đính chính về những phát ngôn của mình.

Luôn là ca sĩ dính nhiều thị phi, nhiều người trong giới còn truyền tai nhau rằng cô đang có bóng dáng của đại gia dù bên cạnh đã có người tình Công Vinh. Bởi vậy mà người đẹp có tiền mua xe 3 tỷ, mua nhà 5 tỷ tặng mẹ, dù cô “lười” chạy show hơn các đồng nghiệp.

Dập tắt mọi tin đồn, Thủy Tiên và Công Vinh làm lễ dạm ngõ ở quê nhà Tiền Giang hồi đầu tháng 11.

Minh Hằng và thảm họa quần ren

Im lặng nửa năm, dành thời gian đi lưu diễn và du lịch trước khit trở lại với hàng loạt kế hoạch và phim ảnh, tuy nhiên chưa kịp bung ra những sản phẩm âm nhạc mới bé Heo ngay lập tức bị chỉ trích vì ăn mặc phản cảm trên sân khấu Đêm mỹ nhân ở Quảng Bình. Có thể nữ diễn viên cho rằng bộ váy ren của mình khá kín đáo khi cô đã đề phòng mặc chiếc quần màu da bên trong nhưng khi lên trên sân khấu nó trở thành khó thông cảm.

Trang phục ren của Minh Hằng như “giọt nước tràn ly” ở thời điểm khán giả quá bội thực và khó chịu với những kiểu ăn mặc hớ hênh, khoe da khoe thịt của các ca sĩ trên sân khấu. Trang phục phản cảm của Minh Hằng khiến BTC bị phạt 3,5 triệu đồng. Số tiền không lớn nhưng lại làm ảnh hưởng không ít tới hình ảnh của Minh Minh trong Ngôi nhà hạnh phúc.

Chưa hết, mới đây cô cũng dính tin đồn mua giải Nữ ca sĩ triển vọng của Làn Sóng Xanh. Về mọi tin đồn, scandal Minh Hằng vẫn luôn chọn giải pháp im lặng vì không muốn sự việc trở nên ầm ĩ hơn.Với MV Beautiful Girl mang đậm phong cách Hàn, cô gái xinh đẹp này còn bị cư dân mạng đạo nhạc và ý tưởng. Dù vậy, ca khúc Sắc Môi em hồng của Minh Hằng lại được yêu thích

Phương Trinh "lớn" quá nhanh và công khai cặp đại gia

Cô gái 17 tuổi đánh dấu 1 năm với nhiều tai tiếng về sự lột xác hình ảnh. Kể từ khi đổi nghệ danh là Angela Phương Trinh, "bà mẹ nhí" đã khiến khán giả teen và phụ huynh thất vọng về sự lớn quá nhanh của cô. Mới hồi đầu năm Phương Trinh vẫn còn được yêu mến bởi hình ảnh dễ thương, trẻ trung nhưng càng ngày cô bạn càng nổi loạn thực sự. Cô cho rằng mình đã lớn và sự thay đổi là hiển nhiên.

Hình ảnh lột xác của Phương Trinh không được đồng tình

Rất nhiều bài báo và độc giả teen chê trách cũng có, mong cô hãy sống đúng với tuổi 17 nhưng Phương Trinh dường như “đội mũ phớt”. Ngược lại, “bà mẹ nhí” còn ăn mặc hở hang hơn, có những phát ngôn bạo miệng như "Không có anti-fan thì buồn lắm", hay "Sẽ xây dựng hình ảnh gợi cảm sexy"… Xuất hiện ở một vài sự kiện, Phương Trinh cũng khiến mọi người choáng với kiểu ăn mặc khoe vòng 1 đầy đặn.

Chưa hết buồn và tiếc nuối vì cô diễn viên dễ thương ngày nào của Bà mẹ nhí, Mùi ngò gai, Linh lan trăng, Mùa hè sôi động không còn thì Phương Trinh cũng thẳng thắn thừa nhận mình đang yêu một đại gia có tiếng ở Sài Gòn. Người này hơn cô 11 tuổi và không ít chân dài trong giới showbiz chỉ biết “cười trừ” khi nói về anh. Cô cũng không nghĩ mình còn quá trẻ để bắt đầu yêu.

Quá thất vọng về thần tượng tuổi teen, lượng fan của cô ngày càng giảm, trong khi đó anti-fan lại tăng. Cuối tháng 11, một vài tấm ảnh "phòng the" của cô gái mang gương mặt Phương Trinh bị phát tán trên mạng. Đây chỉ là ảnh ghép khá thô sơ, nhưng cũng làm cô lao đao một thời gian.

Có thể nói 2011 là một nốt trầm về mặt hình ảnh của cô gái xinh đẹp này, từ chuyện ăn mặc đến chuyện công khai yêu đại gia tai tiếng. Phương Trinh được yêu mến ngày nào đang dần xấu đi trong mắt công chúng.

Thanh Thảo - Thúy Vinh "yêu nhau lắm cắn nhau đau"

Chưa khi nào thấy Thanh Thảo lên báo mà không có điều tiếng. Hết cãi nhau với đồng nghiệp, giật mic với đàn em, Thanh Thảo lại có một năm tai tiếng sau khi cô và Thúy Vinh “vạch áo cho người xem lưng”. Cả hai đều dành cho nhau những từ ngữ khó nghe, rồi kiện tụng, tranh chấp công ty.

Ca sĩ Thanh Thảo.

Nói Thanh Thảo và Thúy Vinh “thân nhau lắm cắn nhau đau” cũng chẳng sai, từ chuyện là bạn thân có nhiều năm hợp tác, cả hai có những xung đột không thể tự giải quyết và phải đưa lên mặt báo để chỉ trích, đôi co. Câu chuyện của cả hai tiêu tốn khá nhiều giấy mực của báo chí nhưng đến bây giờ mọi chuyện vẫn chưa giải quyết xong, trong khi khán giả đã cảm thấy nhàm chán.

Khi Thanh Thảo tách ra và lập công ty riêng, Ngô Kiến Huy trở thành một "món hàng" mà ai cũng muốn sở hữu. Đấu tranh giành được “học trò cưng” của Thanh Thảo cũng có màn kết thúc không có hậu, khi chàng ca sĩ trẻ tuyên bố ở lại với công ty cũ, và cả hai tiếp tục lên báo trình bày lý do chia tay.

Cãi nhau với đồng nghiệp, Thanh Thảo còn bị lên án khi cuốn tự truyện của cô tiết lộ tình yêu giữa cô và Bình Minh ngày nào khi mọi chuyện đã qua, gia đình Bình Minh đang yên ấm hạnh phúc. Cho dù những lời tâm sự của búp bê là rất thật, rất xúc động nhưng cũng không thể lấy được sự thông cảm và sẻ chia từ độc giả.

Nữ diễn viên Kiều Trinh

Cô diễn viên gây ấn tượng với Bân trong Mùa len trâu, vai Vân trong Rừng đen và mới đây là Bi đừng sợ. Ngoài ra cô cũng là diễn viên quen thuộc của màn ảnh truyền hình như Gia tài bác sĩ, Ngõ vắng, Vó ngựa trời nam…

Vai diễn có nhiều cảnh nóng của Kiều Trinh trong bộ phim Bi đừng sợ của đạo diễn Phan Đăng Di còn khiến dư luận choáng váng khi cô quá dũng cảm trước ống kính với những cảnh hot, thì clip dài 4 phút được cho là do chính cô tung lên lại khiến cư dân mạng hết hồn. Clip Trinh ơi, đừng sợ được lồng ghép từ nhiều bức ảnh nóng bỏng, chỉ mặc nội y, tạo dáng với đủ tư thế khiêu khích, trên nền ca khúc nổi tiếng Baby one more time do chính giọng hát karaoke của cô thể hiện.

Kiều Trinh gây sốc với clip tự quay

Giải thích về đoạn clip nóng bỏng này, nữ diễn viên Bi đừng sợ thản nhiên thừa nhận bộ ảnh được cô thực hiện theo lời mời cho một công ty người mẫu để đưa vào danh sách ký hợp đồng cho năm sau. Cô nói : “Bài hát Trinh ơi đừng sợ được ra đời trong một chiều mưa cuối tuần mà tôi bị bể lịch quay. Tôi và nhạc sỹ Việt Kỳ Phong đã "nhảy" vào phòng thu để ghi âm bài này. Đó như là món quà tinh thần mà tôi dành tặng riêng cho đạo diễn Phan Đăng Di như một sự an ủi sau thời gian hai anh em bị "đập" khá tả tơi từ những "làn sóng" scandal của Bi, đừng sợ. Ngoài đạo diễn, tôi chỉ cho một vài người bạn thân nghe thử để giải trí là chính…”.

Kiều Trinh còn treo giải thưởng 501 triệu cho những ai phát hiện ra cô nâng ngực. Tuyên bố này của Kiều Trinh khiến mọi người bất bình vì "vừa đánh trống vừa la làng". Là nữ diễn viên được đánh giá cao về diễn xuất, với nhiều năm trong nghệ thuật, cô có có nhất thiết phải gây sốc kiểu này hay không?

TN

Theo Bưu Điện Việt Nam
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)