Hot boy - hot girl 2014-04-22 01:46:19

7 hot girl Việt xinh lung linh với chiều cao khiêm tốn>>>>ko cao nhưng người khác phải ngước nhìn


Hoàng Yến Chibi, Miss Teen Thu Trang, Mẫn Tiên… là những cô nàng chỉ cao trên dưới 1m55 và vẫn được đông đảo các fans mến mộ.
Hoàng Yến Chibi - 1m55

Sở hữu gương mặt đáng yêu, giọng hát trong veo, ngọt ngào nhưng xét về chiều cao, Chibi Hoàng Yến vẫn bị gọi là cô nàng "nấm lùn" khi chỉ cao khoảng 1m55.

Tuy dáng người nhỏ bé nhưng khi đứng trên sân khấu, Chibi vẫn rất tự tin thể hiện bản thân. Hiện cô nàng hot girl 9x đang là sinh viên ĐH Văn hóa Hà Nội.

Hoàng Yến đang là gương mặt sáng tại cuộc thi Học viện ngôi sao.
Diễm Hằng 'Nhật ký Vàng Anh' - 1m55

Nổi đình đám với vai diễn trong sitcom Nhật Ký Vàng Anh, cái tên Diễm Hằng để lại rất nhiều ấn tượng với các bạn trẻ. Sở hữu gương mặt đẹp sắc sảo, cô nàng thường đảm nhận những vai diễn đanh đá, nhí nhảnh….Ảnh: Khánh KK.

"Em gái Vàng Anh" cũng sở hữu chiều cao khá khiêm tốn - khoảng 1m55. Ảnh: Khánh KK.

Tuy thế, Diễm Hằng vẫn luôn nổi bật trong những bộ ảnh thời trang ấn tượng. SauNhật Ký Vàng Anh, Diễm Hằng có tham gia thêm một số bộ phim truyền hình khác, làm MC… Ảnh: Dương Winamp.

Khoảng thời gian gần đây, Diễm Hằng dường như mất hút khỏi làng showbiz để chăm lo cho công việc kinh doanh cá nhân. Ảnh: Dương Winamp.
Miss Teen Thu Trang - 1m59

Nguyễn Thị Thu Trang là chủ nhân vương miện Miss Teen 2012. Sở hữu gương mặt tròn bầu bĩnh, đáng yêu, cô nàng luôn chiếm được tình cảm của người đối diện. So với một số hot girl cùng trang lứa, Thu Trang vẫn bị xem là "nấm lùn" với chiều cao 1m59.

Bản thân Thu Trang cũng từng tự ti về chiều cao và nhận thấy đây là điểm yếu của bản thân. Tham gia Miss Teen, Thu Trang đã cố gắng học hỏi nhiều kinh nghiệm.Dành được danh hiệu cao nhất khiến Trang thêm tự tin hơn, nhận thấy chiều cao chưa hẳn là lý do quyết định tất cả.

Nụ cười rạng rỡ của Thu Trang "đốn tim" nhiều chàng trai. Cô bạn còn có sở trường ca hát khá chuyên nghiệp.

Thời gian gần đây, Thu Trang trầm lắng hơn khi hình ảnh cô nàng ít xuất hiện trên các phương tiện truyền thông.
Mẫn Tiên - 1m50

Mẫn Tiên được nhiều người biết đến như là một hot girl đình đám trên Facebook. Cô nàng "nấm lùn" cao 1m50 này có gương mặt đáng yêu, tràn đầy sức sống.

Mẫn Tiên nhí nhảnh tạo dáng cạnh Quỳnh Anh Shyn với chiều cao khiêm tốn hơn hẳn.

Mẫn Tiên còn được biết đến là một trong bộ ba hot girl Hà thành nổi tiếng một thời. Dù có chiều cao khá khiêm tốn so với các hot girl cùng trang lứa, Mẫn Tiên vẫn liên tiếp gây ấn tượng với gương mặt xinh và nhiều bộ ảnh lung linh.
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)