Tâm sự - chia sẻ 2010-09-02 10:42:01

7 điều chưa bít về chàng


Đừng vội vàng đánh giá một người đàn ông qua cái vẻ bề ngoài, các chàng vốn sống rất nội tâm. Muốn thấu hiểu được phái mạnh, bạn cần phải quan sát và tìm hiểu thấu đáo qua hành động và cử chỉ của chàng.


Coi trọng hạnh phúc gia đình

Đừng nghĩ rằng đàn ông chỉ thích "trăng hoa bay bướm", thực tế các chàng cũng rất coi trọng hạnh phúc gia đình. Họ luôn cố gắng làm việc hết mình để lo cho vợ con có đời sống no ấm nhất.

Thể hiện tình yêu qua hành động

Phụ nữ luôn thích lãng mạn nhưng đàn ông lại hiếm khi như vậy. Các chàng thích thể hiện tình yêu qua hành động như tận tình chăm sóc, quan tâm tới nửa kia của mình hay sửa chữa những vật dụng trong gia đình mà không cần vợ phải nhắc nhở. Vì vậy, đừng nghĩ rằng chỉ khi chàng nói ra ba chữ "Anh yêu em" mới là yêu.

Cẩn thận trong việc chọn vợ

Nhiều nghiên cứu đã chứng minh đàn ông rất nghiêm túc trong hôn nhân. Họ thường tốn nhiều thời gian để chọn lựa một người vợ. Thông thường, những người phụ nữ nằm trong "tầm ngắm" có một vài đặc điểm nào đó rất giống với mẹ của họ.



Quên đi những chuyện không vui nhanh hơn phụ nữ

Phụ nữ thường nhớ và bị ảnh hưởng rất lâu về những chuyện không vui hay một sự việc đáng tiếc xảy ra, chúng luôn ám ảnh trong đầu khiến họ trở nên lo lắng và thậm chí ghê sợ. Tuy nhiên, đàn ông lại trái ngược, các chàng rất mau quên đi những chuyện buồn đã diễn ra.


Đàn ông giỏi lắng nghe

Chàng không giỏi suy đoán hay đọc ý nghĩ của phụ nữ nhưng chắc chắn khi bạn gặp chuyện phiền muộn hoặc bực mình, chàng sẽ là nơi tốt nhất để bạn trút hết tức giận. Đàn ông vốn rất tài trong việc lắng nghe những tâm sự và chia sẻ của phái yếu.

Luôn lấy cha làm tấm gương

"Lấy chồng xem tông, lấy vợ xem giống", vì vậy, nếu muốn biết rõ hơn về người đàn ông đó, bạn hãy để ý tới hành động và cách ứng xử từ người cha của chàng. Đàn ông thừa nhận rằng họ bị ảnh hưởng rất lớn từ phụ thân. Đồng thời, qua cách thể hiện tình cảm của cha đối với mẹ, bạn cũng sẽ hiểu được phần nào về cách cư xử của chàng với người vợ sau này.

Phái mạnh không nhạy cảm

Người ta thường nói "phụ nữ có giác quan thứ sáu" bởi họ rất nhạy bén với những thay đổi xung quanh mình, còn đàn ông thì sao? Trên thực tế, các chàng lại rất kém trong khoản này. Họ thường không nhận ra những tín hiệu tinh tế được thể hiện qua giọng nói và những thay đổi trên khuôn mặt của đối phương. Chính vì thế, dù trong lòng bạn buồn vô hạn nhưng nếu cố tình tỏ ra như không có gì, chàng chắc chắn sẽ tin vào điều đó
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)