Tình yêu - giới tính 2014-04-13 13:24:32

7 cách quyến rũ phụ nữ sai lầm của đàn ông.


[justify]Đôi khi  sự ranh mãnh của chàng lại có tác dụng ngược. Các nhà tâm lý học đã chỉ ra bảy cách quyến rũ phụ nữ sai lầm…[/justify]
[justify]

Nói chuyện về tình dục. Không hiếm những người đàn ông thích kể về chiến công trong vấn đề tình dục với cô gái mà mình theo đuổi.Họ nói về những kinh nghiệm của mình trong kiểu cách chinh phục, lôi cuốn phụ nữ của họ. Họ nghĩ rằng đó là những câu chuyện thể hiện bản lĩnh, nam tính của mình. Nhưng kết quả thì ngược lại. Mỗi cô gái đều muốn mình là người duy nhất, nếu không phải ở trong đầu của người mình yêu, thì ít nhất cũng là ở trên giường của anh ta, do đó, sự khoe khoang này của đàn ông sẽ làm họ khó mà có những cuộc hẹn hò tiếp theo. 

[/justify]

[justify]
Tiền. 
Đôi khi các chàng trai cố ý khoe ví tiền dày cộp và khoe mức lương của mình để cô gái hiểu rằng anh ta là một người đàn ông có địa vị, kinh tế vững chắc - một người đàn ông có giá trị. Nhưng thực ra, khi cuộc trò chuyện biến thành cuộc độc thoại của một người đàn ông, và chủ đề của cuộc độc thoại ấy chỉ có tiền thì cô gái bắt đầu cảm thấy người ta đang tìm cách "mua" cô ấy.

Chỉ nói về quá khứ. Nếu một người đàn ông đã qua tuổi ba mươi từ lâu, mà vẫn còn nhớ thời kỳ sinh viên như những năm tháng tốt đẹp nhất của cuộc đời mình thì đó có thể là bằng chứng cho việc anh ta là một người chưa trưởng thành. Ngay cả khi người đàn ông đó nói rằng anh ta là một anh chàng tuyệt vời nhất trong ký túc xá sinh viên ngày xưa thì điều ấy cũng khó gây ấn tượng cho cô gái.

Ừ, thì anh ta thông minh,  nhưng tất cả những chuyện đó đã là quá khứ. Còn bây giờ hóa ra, anh ta chẳng có gì để kể hay sao?

Lạm dụng rượu. Đừng luôn luôn tin vào câu khích tướng “Nam vô tửu như kỳ vô phong”. Một chàng trai đỏ mặt vì bối rối hoặc lúng túng ngượng ngập trong tình huống giao tiếp nào đó có thể được đánh giá là dễ thương, nhưng khi anh ta lảo đảo liêu xiêu, nói năng lảm nhảm vì "xỉn" thì chẳng có cánh cửa nào có thể mở ra cho anh ta bước vào.

Khoe khoang. Có khá nhiều đàn ông thích làm như tình cờ khoe khoang mối quan hệ của mình với một người nổi tiếng nào đó. Ngay cả khi mối quan hệ ấy chỉ là… cùng đi chung một chuyến máy bay mà thôi thì họ cũng phóng đại lên thành chỗ quen biết hoặc bạn thân. Với những câu chuyện ba hoa kiểu "Anh với…  thằng ca sĩ … đó… từng … ", anh ta hy vọng sẽ gây sự thu hút đối với cô gái. Tuy nhiên, anh ta không biết rằng anh ta đang tự đẩy mình vào một cái bẫy. Chỉ cần nói: vậy hãy mời chàng ca sĩ ấy tới dự một bữa tiệc thân mật, anh ta sẽ phải im bặt ngượng ngùng.

[/justify]

[justify]
Những câu chuyện về người yêu cũ. Hầu như với bất cứ ai cũng vậy, cách nói chuyện kiểu này sẽ gặp thất bại. Rõ ràng là người đàn ông nghĩ rằng sẽ làm cho bạn ngạc nhiên – anh ta khoe rằng, nếu anh ta đã rất nhẹ nhàng và quan tâm tới M, K và N, thì giờ đây bạn có thể chờ đợi hạnh phúc thật sự từ anh ta. Ý của anh ta là “Này, cô bé ơi, cô có biết là đang ngồi bên cạnh người đàn ông vàng không”. Nếu cô gái phát hiện ra rằng anh ta gọi cô là "cún con", "thỏ bông"… những biệt danh anh ta từng gọi những người cũ, điều ấy chả có gì là thú vị với một cô gái.

Nếu anh chàng đang theo đuổi bạn lại mô tả người yêu cũ của mình là "dữ dằn", "ngu ngốc" … thì rất có thể ngày nào đó anh ta cũng nói về bạn như thế sau khi chia tay. Sau những câu chuyện về những người phụ nữ đã từng yêu thương người đàn ông của bạn, bạn có thể cảm thấy rằng anh ta là một kẻ chơi bời, mặc dù anh ta nghĩ hoàn toàn khác - "tôi là người đàn ông hấp dẫn nhất thế giới, nhiều cô gái đã qua tay tôi".

"Chuyên gia" dinh dưỡng.
 Lối sống lành mạnh – điều đó rất tuyệt. Nhưng một số chàng thích những cách thức rất hà khắc với mục đích giữ vóc dáng, điều đó thật là đáng sợ. Họ là những người gần như không có gì hơn để quan tâm trong đời sống ngoại trừ chế độ ăn uống hàng ngày của họ với những tiêu chuẩn nghiêm ngặt về chất béo, protein, carbohydrate, vitamin, khoáng chất và chất chống oxy hóa… Bạn có thấy điều đó thú vị hay không? Nhưng họ nghĩ rằng có. Hoặc họ cũng chẳng nghĩ về điều đó, bởi vì họ không quan tâm tới ý kiến của bạn - họ chỉ tỏ thái độ về chuyện ăn uống khoa học mà thôi. Thế nhưng các cô gái sẽ chẳng thích thú gì khi nghĩ đến viễn cảnh chung sống với một… chuyên gia dinh dưỡng hà khắc.[/justify]
 
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)