Thời trang - làm đẹp 2012-07-30 11:09:53

7 ca phẫu thuật 'điên rồ'


Nhiều người có quan niệm về cái đẹp thật lạ lùng và họ quyết tâm nhờ đến 'dao kéo' để thỏa mãn ước mơ.

Chúng mình cùng điểm lại những nhân vật đình đám thế giới vì sở hữu thân hình “khủng” sau nhiều năm trải qua các cuộc phẫu thuật thẩm mỹ.

1. Cô gái có vòng 1 giả lớn nhất

Beshine hiện đang sở hữu danh hiệu “Phụ nữ có bộ ngực lớn nhất châu Âu”. Tất nhiên, thành tích phù phép vòng một từ size B thành Z cỡ “khủng” phụ thuộc hoàn toàn vào dao kéo. Chị Beshine không còn nhớ mình đã trải qua bao nhiêu đợt bơm ngực.



Cô gái siêu vòng 1 khẳng định, chị không hề mắc chứng đau lưng nhờ những bài tập nghiêm ngặt. Vấn đề của chị chỉ là tìm áo phù hợp với bộ ngực quá khổ. Một hệ quả nữa mà chị Beshine đang phải hứng chịu là không thể nằm ngủ trong tư thế ngửa vì sức nặng của bầu ngực đè lên cơ thể là quá lớn.

2. Tốn hơn 300 triệu để bơm mông trái phép

Vanity Wonder, 30 tuổi, bà mẹ hai con, đến từ Midwest, Mỹ, vừa tiết lộ quá trình trở nên nghiện bơm mông và góc khuất của công nghệ làm đẹp ở Mỹ. Chị đã tiêu tốn gần 15.000USD (khoảng hơn 312 triệu đồng) để bơm silicon vào mông trong suốt 5 năm qua, dù biết rõ dịch vụ này bị cấm ở Mỹ.



Chị Vanity thường bơm vòng 3 tại các trung tâm làm đẹp trái phép, thậm chí chị trở thành nhân viên “môi giới” cho các cô gái thích vẻ đẹp giả tạo. Kết quả là, dù có vòng eo rất nhỏ là 58cm nhưng vòng 3 của chị lên đến 114cm.

3. Thảm họa bơm môi

Cô gái muốn biến thành nhân vật hoạt hình, Jessica Rabbit, vừa trở thành người sở hữu cặp môi lớn nhất hành tinh sau 100 lần bơm môi nhân tạo. Kristina Rei, 22 tuổi, đã biến đôi môi của mình thành thảm họa khi quyết định phóng đại chúng bằng chất silicon.



100 lần bơm môi tiêu tốn của Rei khoảng 4.000 bảng Anh (130 triệu đồng). Mặc dù mỗi lần phẫu thuật, Rei phải chịu nhiều đau đớn, nhưng chị không có ý định từ bỏ “cơn nghiện” làm đẹp này.

4. Suýt chết vì bơm xi măng vào mông

Một bác sỹ “lang băm” đã bị bắt giữ vì nghi án sử dụng hỗn hợp xi măng, keo siêu dính và chất vá lốp xe để bơm cho bệnh nhân, giúp cô có được vòng 3 đẫy đà hơn. Bản thân cô lang băm chuyển đổi giới tính này cũng đã trải qua phẫu thuật để có vòng 3 to đến kỳ dị.



Trả 7000 USD (hơn 140 triệu đồng), nạn nhân được bơm hỗn hợp gồm xi măng, trong khi những đường rạch trong quá trình phẫu thuật được gắn lại bằng keo siêu dính. Ngay sau khi trải qua ca phẫu thuật, nạn nhân đã gặp phải các biến chứng phức tạp.

5. Phẫu thuật thành búp bê

Valeria Lukyanova, 23 tuổi, tự nhận mình là cô gái nổi tiếng nhất trên cộng đồng mạng tại Nga nhờ “vẻ đẹp” như búp bê. Cô gái người Nga này mang nhiều đặc điểm giống với búp bê như mái tóc dài, vàng óng, thân hình eo nhỏ và vòng một đầy đặn, cặp mắt to, mũi thon và khuôn mặt thanh tú.



Cô đã trải qua rất nhiều cuộc phẫu thuật mới có được diện mạo như hiện tại, trong đó đáng sợ nhất là cuộc phẫu thuật loại bỏ hai xương sườn để có một vòng eo siêu nhỏ.

6. Bơm xi măng vào mặt

Rajee Narinesingh, 48 tuổi, đến từ Miami, Florida (Mỹ), cũng là nạn nhân của bác sỹ giả mạo. Cô đi bơm mặt với mong muốn sẽ sở hữu vẻ đẹp đầy đặn hơn. Tuy nhiên, trên thực tế, cô ấy được điều trị bằng hỗn hợp xi măng và keo dính.



Cô Rajee chia sẻ, khuôn mặt cô đã bị hủy hoại và cô phải chịu nhiều cơn đau hành hạ. Hiện tại, khuôn mặt cô ấy trông rất kỳ dị với những cục tật lớn gồ hẳn lên nhưng khối u.

7. Người đàn ông bơm ngực vì cá cược

Chỉ vì lời thách thức của bạn bè, Brian Zembic đã quyết định bơm ngực và giữ bộ ngực đó trong suốt một năm. Phần thưởng của trò chơi nguy hiểm này là 100.000USD.



Mặc dù một năm đã kết thúc, nhưng hiện tại Brian vẫn giữ nguyên bộ ngực của mình. Brian cho biết, việc liên tục thua lỗ trong chơi chứng khoán đã đẩy chú ấy đi đến quyết định điên rồ. Sau ca phẫu thuật trị giá 4.500USD, Brian sở hữu vòng 1 đẫy đà như phụ nữ.
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)